Chương 3

2.5K 162 6
                                    

Mọi chuyện dường như tiến triển rất thuận lợi, ngoại trừ cùng La Lisa về lại La gia ăn bữa cơm cuối tuần, còn lại Chaeyoung không cần làm gì thêm. Cứ thế hai người đã bắt đầu giao kèo được một tháng.

Trong một tháng, tình trạng hai người gặp nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chaeyoung bận rộn với công việc của mình, mà Lisa cũng bận rộn với công việc của cô. Mỗi tối, hai người dành thời gian một ít để nhắn tin thăm hỏi tình hình.

Park Chaeyoung rất thoải mái, tâm tình cũng đang rất tốt đẹp. Bước vào cửa hàng của mình, nàng vu vơ ngâm nga lời bài hát vui vẻ. Chào hỏi với nhân viên của mình rất ôn hoà. Ý chí làm việc càng thêm nung nấu. Vì gần một tháng nay, mẹ nàng không có làm phiền nàng, chắc bà lại đi du lịch cùng bạn bè đâu đó nữa rồi. Số tiền nàng làm được có thể nuôi được mẹ mình, chỉ là bà còn giàu hơn cả nàng, một phần vì tài sản ba nàng để lại và cửa hàng mì gia truyền trên 30 năm của bà ngoại, luôn đông khách tấp nập.

Mà Park Chaeyoung nàng không thể nào suốt đời úp mặt vào cửa hàng mì gia truyền đó được, nàng có ước mơ lớn lao hơn, vĩ đại hơn, thay vì phải kết hôn rồi nhận lại tiệm mì của mẹ mà sống an nhàn đến hết tuổi già nàng sẽ làm những thứ mình thích để sau này không phải hối hận.

Rót cho mình một ly nước lọc, Chaeyoung nhìn thấy Baram đang chăm chú ngồi vào bàn làm việc, chỉnh sửa bản thảo. Rất tốt, sáng gặp đã có tinh thần làm việc như thế này, Chaeyoung nàng rất thích.

Lướt ngang, Chaeyoung vỗ nhẹ lưng Baram, ôn hoà, "Baram, cố lên."

Baram giật bắn mình, ngước nhìn Chaeyoung đang vui vẻ cười cùng mình, cũng nhàn nhạt cười lại, "Cám ơn sếp."

Gật đầu, Chaeyoung liền bước đi, thì tiếng Baram vọng theo sau.

"Sếp...." Baram ngập ngừng khi Chaeyoung bước ngang.

"Có chuyện gì sao?" Chaeyoung dừng bước. Nàng nhìn Baram hôm nay rất lạ, có lẽ vì công việc nàng cho nhiều quá chăng? Chắc nàng phải sắp xếp lại lịch cho nhân viên của mình bớt cực hơn, dù đang có cả trăm đơn hàng đang đợi cửa hàng hoàn thành.

Mím môi, Baram ậm ừ, xong lại lắc đầu: "Không có gì đâu ạ. Sếp đã dùng bữa sáng chưa? Có cần em đi mua...."

Chaeyoung không để ý sự ảm đạm trong đôi mắt Baram, nàng liền trả lời: "Không cần, chị chưa đói." Nói xong, vỗ vai Baram một cái nhẹ, nàng ung dung bước về lầu 2, nơi văn phòng của mình.

Vừa mở cửa phòng, đập vào mắt nàng là mẹ mình, Lee Soomin đang ngồi trên ghế, đôi mắt hừng hực lửa giận.

"Á, mẹ đến sao không báo con một tiếng?" Tay Chaeyoung liền đổ mồ hôi. Sao nhân viên của nàng lại không báo trước mẹ nàng đến như mọi hôm?

Cô nhớ lại nét mặt của Baram, rất muốn nói lại thôi. Trời ạ, con bé bị mẹ nàng ép buộc không nói bà đến sao?

Bà Park liếc nhìn con gái cưng. Hay lắm, điện thoại không bắt máy, đến chung cư thì cửa luôn đóng, còn ở cửa hàng thì luôn trốn tránh bà. Hôm nay dặn dò nhân viên không được thông báo cho Chaeyoung biết bà đến, nên mới gặp được đây.

Đập bàn, Lee Soomin cáu kỉnh, "Con muốn trốn mẹ đến khi nào?"

Park Chaeyoung gãi đầu, tính nói trốn được đến đâu hay đến đó, nếu mà nói ra câu đó, mẹ sẽ cắt lưỡi nàng chắc chắn. Liền cười trừ, "Mẹ... đừng giận. Giận sẽ càng nhiều nếp nhăn trên mặt đấy."

[LICHAENG][FUTA][COVER] Perfect LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ