"Chaeng? A đúng là Chaeng rồi!" Lee Wooin nhìn thấy Chaeyoung, tâm trạng liền vui vẻ, kéo ghế ngồi vào cạnh nàng.
Park Chaeyoung trợn mắt, nàng xoay đầu nhìn Lee Wooin đang nở nụ cười ngồi vào kế bên mình. Trời ạ, nàng không muốn gặp anh ta một chút nào.
"Anh sao đến đây?"
Khoái chí, Wooin anh đã đi lòng vòng nãy giờ tìm bàn của Chaeyoung, cuối cùng cũng thấy, "Anh là đối tác làm ăn của Yujun."
Anh biết Chaeyoung chắc chắn sẽ có mặt trong buổi tiệc này, thế nên mới ậm ừ đến, chỉ vì muốn tiếp cận nàng và làm lành.
À một tiếng, Chaeyoung như đã hiểu. Yujun là phó chủ tịch một công ty điện tử nên nhiều mối quan hệ là đúng rồi, chỉ có là bất ngờ đối tác của anh ta lại là Lee Wooin.
Nàng không nói thêm, liền lấy chai nước trái cây tu một hơi tiếp. Mong mỏi cho mau đến giờ làm lễ, xong xuôi nàng sẽ chuồng lẹ liền, nàng không muốn cứ mãi đụng độ với Lee Wooin. Dù bây giờ, anh ta có trưởng thành, phong độ đi chăng nữa, đối với nàng cũng vô ích. Vì với nàng, anh ta bây giờ không khác gì người xa lạ là mấy.
Thấy nàng im lặng, anh ta cũng không thèm rời đi, cứ thế ngồi kế nàng. Mà trên bàn, ngoại trừ nàng và Wooin chỉ còn có Mo Kyung và thêm hai phù dâu. Trên chiếc bàn mười chỗ ngồi, cảm thấy thật rộng rãi, mà lại ngột ngạt.
Nàng liếc nhìn đến Mo Kyung, trùng hợp Mo Kyung cũng nhìn nàng, ánh mắt kỳ lạ, nàng cũng chẳng quan tâm, mà hai phù dâu kia cũng vậy. Chỉ có Lee Wooin là vui vẻ nhìn nàng đến độ muốn lột trần khuôn mặt lạnh tanh nàng đang cố gắng phát huy, thật bực mình.
Bỗng chốc, đèn trong hội trường tắt, sau đó nến được thắp sáng và rồi một bản nhạc cưới không lời cất lên.
Tiếp theo đó là một loạt nghi thức hôn lễ tiếp tục dành cho Aera và Yujun.
Trong bóng tối, Lisa quay về chỗ bàn có Chaeyoung ngồi, cũng may là lúc vừa vào bữa tiệc, cô đã kịp để ý tới vị trí ngồi của nàng.
Lisa kéo ghế ngồi xuống, mọi người trong bàn cũng không để ý tới vì phải ngước lên sân khấu nhìn cô dâu và chú rể. Cô mỉm cười, nhìn khuôn mặt Chaeyoung chăm chú mà muốn hôn nàng một phát cho thoả mãn, nhưng lại kiềm chế vì đây là chỗ đông người dù trong hội trường đã tắt đèn và chỉ còn hiện ánh sáng trên sân khấu.
Cô đưa bàn tay xuống dưới, tìm kiếm bàn tay Chaeyoung, nắm chặt. Hai hôm nay, cô mệt đến độ muốn phát hoả, cả việc giải thích cho nàng hiểu chuyện hôm ở quán cà phê còn không có thời gian.
Phía bên toà kiện tụng một loạt, cô và mọi người trong văn phòng luật sư phải làm việc liên tục, không có thời gian thở. Đến lúc có thì lại phải chạy về La gia phụ đám cưới La Aera. Bây giờ thì cô mới được thở để mà ngồi cạnh Chaeyoung.
Chaeyoung cảm nhận bàn tay bên trái mình đang được nắm chặt, nàng hoảng hốt nhìn Wooin, cơ mà anh ta ngồi bên phải nàng mà? Nàng xoay đầu qua nhìn bên trái thì thấy khuôn mặt quen thuộc sau ánh đèn chiếu le loé mờ ảo kia, là khuôn mặt của cái đồ đáng chết làm nàng mấy nay ăn không ngon, ngủ không yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][FUTA][COVER] Perfect Lover
FanfictionTên gốc: Cực Phẩm Dâng Đến Cửa Tác giả: Tiểu Kết Ngủ Ngày Cover: alizpaypaypay Bảy năm trước, cô mang theo mối tình đầu đơn phương mà ra nước ngoài học tập. Chỉ mong một ngày kia trở lại, nàng sẽ nhìn nhận cô. Bảy năm trước, người đã từng dùng phươn...