Chương 6

2.4K 145 3
                                    

Trong quán bar Beautiful Night.

Chaeyoung ngồi trên ghế cao, vòng eo lắc lư vài cái theo điệu nhạc jazz nhẹ nhàng, trên tay còn cầm ly rượu sóng sánh màu đỏ, nó có tên The Last Rose.

Tiếng ly chạm vào nhau, nàng vừa nâng ly cùng Lisa, khoé môi nở nụ cười nhàn nhạt, đôi mắt mê ly nhìn màu đỏ tươi của ly rượu.

Nàng đã uống hết 7 ly và vẫn còn muốn tiếp diễn...

Sau khi rời nhà hàng The Ocean, Chaeyoung liền lôi kéo Lisa đến quán bar này. Lúc đầu cô không đồng ý, muốn chở nàng về nhà, nhưng nàng bảo nếu không chở nàng, tức khắc nàng sẽ bắt taxi đến. Cô không đi cùng nàng? Được thôi, nàng đi một mình. Thế là cô phải cắn răng, đành thuận theo ý nàng.

Park Chaeyoung lúc này rất mê người. Chiếc váy xoè ôm sát đến gối, khoe đôi chân nuột nà dưới đôi giày búp bê bằng vải. Mái tóc vàng sáng uống xoăn đến vai, nhẹ nhàng đung đưa theo hành động của nàng, để lộ tấm lưng trắng muốt lúc ẩn lúc hiện.

Chiếc váy xoè ôm sát người nàng, ở giữa còn chẻ ra đường hở của rãnh ngực đầy đặn, khuôn mặt mộng mị, kiều diễm xinh đẹp như đang hấp dẫn mọi người xung quanh.

Mà rõ ràng, nàng đã hấp dẫn được kha khá người trong quán bar này. Ánh mắt như hổ đói chằm chằm nhìn vào nàng, muốn ăn tươi nuốt sống, nếu không có Lisa ngồi kế cạnh nãy giờ, có lẽ nàng đã bị quấy rầy ít nhiều.

La Lisa tức chết đi được, cô liền cởi áo khoác của mình ra, choàng lên vai nàng. Thân thể của Chaeyoung không nhiều thì ít cũng kích thích não bộ cô suy nghĩ những chuyện sằng bậy, dù cô đã cố gắng kiềm chế đi để mà không ôm lấy nàng hưởng thụ.

Nhìn mọi người xung quanh nhìn nàng với ánh mắt thèm thuồng, làm sao cô không lo cho được. Trừng mắt, kéo nàng lại gần mình hơn, đôi mắt cô liếc ngang dọc xung quanh, như ám chỉ "Cô ấy là của tôi."

Chaeyoung không thoải mái khi bị ôm như vậy, nàng vùng vẫy trong tay Lisa, khuôn mặt đã say khước. Mà cô nào chịu buông, cứ sáp lại gần nàng như sứa.

"Lisa, buông tôi ra đi." Chaeyoung khó chịu.

Sợ nàng lại giận dỗi, nên Lisa có nới lõng tay, nhưng tuyệt nhiên không buông bàn tay trên người nàng ra.

Nói xong, thấy thoải mái hơn đôi chút, Chaeyoung liền lấy ly rượu trên bàn uống ực một phát, hết sạch. Chà, vị vừa đắng vừa ngọt vào cổ họng thật rất thích thú. Miệng bắt đầu nghêu ngao bài hát vô định.

~ Tôi sẽ không buồn đâu, đừng có xem thường tôi!!!!

Lisa nhíu mày, nàng đang hát như thế có phải còn nhớ cái tên Lee Wooin chết tiệt kia sao? Nàng còn thương hắn ta sao? Lúc ở nhà hàng The Ocean, nàng và hắn ta đã nói những gì? Trong đầu cô dần bị xoay búa xua bởi những câu hỏi về Chaeyoung và Wooin.

Không được! Cô không thể để chuyện này xảy ra được, cô phải làm nàng yêu cô, bằng cách nào cũng được, miễn không phải về tên tên khốn kiếp kia. Hắn không đáng, vạn lần không đáng được Chaeyoung của cô nhớ đến lần nữa.

Park Chaeyoung vu vơ, liền giơ tay, ra hiệu cho bartender làm một ly The Lost Rose nữa, nhưng bị Lisa ngăn lại, "Chaeng, em say rồi."

Hất tay Lisa, Chaeyoung bất mãn: "Tôi muốn uống nữa..." Nàng liếc nhìn thấy ly rượu bên cạnh của Lisa còn hơn nữa ly, liền chớp thời cơ nắm lấy, đưa vào miệng uống tiếp.

"Đừng!" La Lisa hốt hoảng, đó là ly rượu độ cồn 70% lận đấy!

Động tác của nàng quá nhanh, Lisa chặn không kịp, cô liền thở dài thường thượt, nhìn trên bàn toàn là ly trống, trên mười ly rồi. Tửu lượng nàng quả yếu chỉ uống được vài ly 40% độ cồn, cô trong khi đó đã uống được bốn ly 70% độ cồn mà không hề hấn gì.

Rượu mạnh xuống cổ, Chaeyoung ợ lên một phát, toàn thân liền run lên, đầu óc quay cuồng phút chốc. Muốn gục xuống bàn, nàng chống tay lên bàn, cười hì hì như đứa ngốc.

"Chết tiệt! Khốn kiếp!" Chaeyoung lầm bầm. Tại cái tên Lee Wooin đó mà tâm trạng nàng hôm nay chẳng còn vui vẻ gì. Tại sao lại không biến cho khuất mắt nàng đi luôn nhỉ? Nàng chẳng còn tha thiết gì với anh ta cả, chỉ là khó chịu thôi. Đúng! Là khó chịu thôi.

Quán bar chỉ là bar nhỏ, lại bật nhạc không quá ầm ĩ, Lisa có thể nghe rõ được lời của Chaeyoung phát ra.

Thần trí cô bây giờ là một mớ phiền não. Cô tưởng chừng như có thể đến bên nàng, lại xuất hiện đâu ra Lee Wooin làm tâm ý nàng phiền loạn, thật là ông trời đang thử thách cô đúng không?

Nhìn đến nàng cười ngây dại, rồi lại uống rượu say bí tị như vầy, Lisa đầy bi thương.

"Oẹ." Cổ họng muốn trào dâng mùi rượu, Chaeyoung nàng muốn nôn ói, xong lại dằn xuống được. Liền có bàn tay lạnh lẽo chạm vào lưng nàng, vuốt vuốt xoa đi sự nôn ói. Nàng biêt bàn tay đó là của ai, liền ngẩn đầu, cười hì hì, ra hiệu rằng nàng không sao: "Tôi không sao!"

"Như thế này mà bảo không sao?" Lisa lo lắng, cô cau mày, khuôn mặt càng trở nên nghiêm nghị.

Lúc này, Chaeyoung nhìn đến khuôn mặt yêu nghiệt của Lisa đang cau có, khó chịu mà buồn cười. Nàng cảm giác cô giống như mẹ đang theo dõi động tĩnh con gái vậy, càu nhàu đủ thứ, không cho phép cái này, không cho phép cái kia.

Bất giác, nàng mỉm cười, lòng nàng cũng ấm áp lên đôi phần. Thì ra, vẫn còn có nhiều người trong phút giây này quan tâm nàng đó thôi. Ví dụ điển hình là La Lisa chẳng hạn, cái vuốt ve lưng nàng thôi cũng đã thấy an ổn đi nhiều, hay chỉ là cái nhìn trừng trừng của cô kháng nghị không nên uống rượu, làm nàng như trở thành một cô gái nhỏ bé trong thế giới rộng lớn này, yếu ớt cần che chở...

Nàng đưa bàn tay không an phận cũng giơ lên chạm vào khuôn mặt cô, nụ cười ôn hoà, trêu ghẹo: "Cô làm tôi cứ cảm giác như cô vẫn còn thích tôi rất nhiều vậy."

Đúng vậy, khuôn mặt này, dù có thời gian trôi đi, Chaeyoung nàng vẫn nhìn thấy được nét đâu đó của Lisa năm 18 tuổi, ngây thơ, kiên cường theo đuổi nàng ngày nào.

Mặt Lisa không chút gợn sóng. Chaeyoung nàng biết mình đùa quá trớn, bàn tay rớt xuống vai của cô, vỗ vỗ mấy cái, giãn hoà: "Ha ha, tôi đùa."

Đầu Chaeyoung dần nặng trĩu, lời nói và lí trí suy nghĩ lại không đồng điệu. Miệng tự nàng phát ra, mà đầu óc nào muốn nói đâu. Nhìn đi, Lisa ngơ đến không cất thành lời mất rồi?! Nàng đúng là đồ hoang tưởng mà, ai lại còn yêu một người đã từ chối mình 7 năm trước cơ chứ?

Không khí trở nên im lặng. Chaeyoung liếc nhìn Lisa, vẫn là bộ mặt trầm ổn, không một chút gợn sóng.

"Tại sao Chaeng lại nghĩ vậy?"Lisa nhìn Chaeyoung, cô rất bình tĩnh hỏi lại.

Liền ngẫm nghĩ một hồi lâu, Chaeyoung tặc lưỡi, nàng cũng không biết: "Tôi không biết."

"Chắc có lẽ tôi đã nhìn lầm, cũng đã đề cao bản thân. Trên đời này, còn mấy ai thích bà cô già như tôi chứ?" Chaeyoung cười ngờ ngệch, lại dùng tay vỗ má Lisa, "Cô xinh đẹp như vậy, chắc chắn sẽ thích những người xinh đẹp, trẻ trung thôi đúng không?"

"Tôi không giống." Lisa thống khổ, mở miệng.

Nếu cô muốn thì ở bên Anh đã có một khối người đến bên cạnh rồi, chứ không phải ngồi ôm cây đợi thỏ như thế này. Chỉ vì cô gái nhỏ này, cô đã đợi suốt 7 năm rồi, rất lâu rồi. Đợi đến nổi mất cảm xúc với những vệ tinh xung quanh cô luôn rồi.

Chaeyoung nhướng mày liễu, khuôn mặt Lisa rõ ràng là rất nghiêm túc, mà đang trong cơn say, nàng lại nghĩ rằng cô chỉ an ủi mình, càng trêu chọc: "Không lẽ cô thích láy máy bay bà già à?"

Bật cười, Lisa không phản bác. Rõ ràng là như thế, nhưng máy bay bà già này lại nhỏ nhắn, đáng yêu, cô lại yêu thích không muốn buông.

"Có gì buồn cười?" Lườm Lisa, Chaeyoung như con mèo nhỏ, xù lông: "Không đúng sao?"

Lisa dần xích lại gần Chaeyoung, đôi môi mấp máy vài lời, làm nàng nổi cả da gà: "Chaeng muốn biết?"

Hơi thở nồng nặc mùi rượu, lời nói lại nghe mê muội, Chaeyoung xém chút nữa không chống đỡ nổi mà nhào vào lòng Lisa, bảo rằng "lời của cô nghe rất dễ chịu".

Chaeyoung cười ha ha, chống lại nổi tò mò vô hình trong lòng, nàng bướng bỉnh lắc đầu: "Không muốn biết. Biết rồi sẽ được gì?"

Ngón tay Lisa bỗng đưa lên, chạm vào đôi môi của Chaeyoung, khẽ "suỵt!", ánh mắt đầy ma mị, như nam châm đang hút lấy ý chí suy yếu cuối cùng của nàng: "Biết rồi sẽ rất thú vị."

Lisa cô chỉ uống 4 ly rượu thôi, còn rất tỉnh táo. Nhưng đôi môi cong cong, đôi mắt mơ màng, khuôn mặt ửng hồng của Chaeyoung làm cô khô khốc. Cô muốn độc chiếm lấy nàng, không cho nàng nói những lời làm người khác đau lòng nữa. Cô muốn ánh mắt, lời nói, cử chỉ, cả thân thể của nàng chỉ dành cho riêng cô.

Khuôn mặt yêu nghiệt, lời nói càng yêu nghiệt hơn của Lisa như chuốt say lòng Chaeyoung. Giọng cô thật rất trầm ấm, người khác nghe mà không tin không được.

Trong ánh đèn bar chập chờn, mờ mờ ảo ảo, Chaeyoung nhìn khuôn mặt của Lisa đến nổi ngây dại. Tại sao lúc này cô ta lại có thể xinh đẹp như diễn viên điện ảnh nàng hay xem nhỉ? Càng nhìn càng thấy giống.

Chẹp! Đúng là nàng háo sắc thật, nhìn cô ta mãi mà không chán. Nhìn đến đôi môi đầy đặn của cô ta, nàng muốn nuốt một ngụm nước miếng, rõ ràng nàng đang rất muốn chạm vào đôi môi đó.

Rồi nàng nhìn đến đôi mắt không chớp của Lisa, ánh mắt như đang thôi miên lấy nàng, muốn nàng phục tùng mệnh lệnh dưới lời nói của cô vậy.

Được! Tò mò mãi cũng vậy, nàng thuận theo thử xem, dù gì nàng cũng lớn tuổi hơn cô ta, chắc cô ta không làm chuyện gì quá đáng đâu nhỉ?

"Được! Nếu thú vị, chị đây cũng muốn biết thử." Cười thật tươi, Chaeyoung dùng ánh mắt khiêu khích với Lisa.

Cong môi, Lisa trong lòng phấn khởi, nhưng vẫn đè nén xuống, "Nhất trí?"

Chaeyoung gật đầu nhận định: "Nhất trí!"

___________________________

   🍷🥴👀

[LICHAENG][FUTA][COVER] Perfect LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ