🍁Ngoại truyện 1: Lời cầu hôn của Tiểu Bảo🍁

208 12 0
                                    

~ Sân trường Đại học Starlight ~

" A a a đẹp quá lâu lắm rồi mới được quay trở lại đây " - Nhân Mã hét lên trong vui sướng.

" Ê này Mã Mã em đừng chạy ngã giờ " - Song Ngư vội vã chạy theo, anh không yên tâm chút nào về con bé ham chơi này, là mẹ hai con rồi đó. Cứ nghĩ cô vợ nhỏ của anh khi có con rồi sẽ trưởng thành hơn, nghiêm túc hơn như lúc cô giúp anh sử lý các văn kiện hợp đồng bất hợp pháp trên tòa, nhưng không... từ khi có con cô càng làm nũng hơn... hại anh vừa phải trông con lại vừa phải trông vợ, à đâu... chính ra là anh trông 3 đứa trẻ ấy chứ, 2 thằng em, 1 con chị lớn. Khổ sở thật nhưng anh thích.

" Êeeee...ở đằng này, sao vợ chồng mày đến muộn thế biết con dâu với con giai cưng Hiệu trưởng gọi mãi không " - Xử Nữ dùng cái mồm to như loa phát thanh của mình gọi Nhân Mã với Song Ngư lại.

" Ách... Muộn gì trời nhân vật chính đã đến đâu... Nhưng tao cũng lậy thằng Bảo vì cái lý do gì lại chọn trường đại học làm chỗ cầu hôn " - Song Ngư vừa nói vừa ôm chặt Nhân Mã không cho cô nàng chạy lung tung nữa.

" Thực ra... là do tao với bà xã khi còn học ở đây đã đóng góp nhiều công lao cho nhà trường quá nên nhà trường muốn mời tao với bà xã về với tư cách cựu Hội trưởng Hội phó hội học sinh truyền tải thông điệp và kinh nghiệm tình trường. Thế là thằng Bảo mới nhờ vả tao kêu bọn mày hôm nay về giúp nó. Phải không bà xã Đại nhân? " - Ma Kết nhìn Song Ngư âu âu yếm yếm vợ trước mặt bàn dân thiên hạ lên cũng ra góp vui. Anh vừa hỏi vừa hôn chụt một cái lên môi của Xử Nữ, làm mặt cô nàng ửng đỏ.

" Tao cười ỉa, mỗi con Xử học đến khi tốt nghiệp, còn mày ra nước ngoài từ khi mới học xong năm nhất rồi, bây giờ thì lại ôm hết công lao về mình. Mà bọn tao là được mời về đại diện cả Khoa phát biểu cảm tưởng nhé " - Thiên Yết nhìn Ma Kết bằng ánh mắt khinh bỉ

" Công vợ cũng là công chồng mà " - Xử Nữ cười cười đáp lại nụ hôn của Ma Kết, lần này người đỏ hết mặt mày là anh

" Thôi mà hai bạn...đừng bắt nạt chồng mình thế chứ. Tội chồng mình lắm " - Cự Giải đi lại đưa tay lên xoa đầu Thiên Yết

" Anh có còn là trẻ con đâu " - Thiên Yết phụng phịu mặt nhưng vẫn để yên cho Cự Giải xoa đầu

" Này... hình như... bụng con Xử to hơn lúc trước đúng không " - Sau câu nói của Kim Ngưu mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Cặp vợ chồng Kết Xử

" Vẫn là con dâu Hiệu trưởng tinh ý nhất, vợ mình có thai được 3 tháng rồi " - Ma Kết cười tươi rói đưa tay xoa xoa bụng Xử Nữ, anh vui lắm chứ cuối cùng anh cũng được làm bố rồi, nhìn thằng Dương, thằng Yết, thằng Ngư mà xem con bọn nó 4 5 tuổi hết rồi mà giờ con anh mới được 3 tháng, nhưng chính ra anh vẫn còn sướng chán, nhìn thằng Song với thằng Bảo là đủ hiểu, thằng Song còn chưa cầu hôn con Bình chắc hẳn nó vẫn còn giận con Bình dữ lắm, còn thằng Bảo hôm nay mới chịu cầu hôn con Sư.

" Wowwww thật à. Chúc mừng nha "

" Chúc mừng chúc mừng "

" Sao giờ này rồi mà con Sư với thằng Bảo còn chưa tới nhỉ gần 30phút rồi " - Thiên Bình chán nản, từ nãy đến giờ cô đứng tê hết cả chân rồi.

Cuộc sống của giới thượng lưu (12 chòm sao Instagram)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ