🍁Ngoại truyện 2 : Hôn ước miệng của hai ông bạn già🍁

161 15 0
                                    

Tình yêu của Xử Nữ và Ma Kết không yên bình được như Bạch Dương và Kim Ngưu, cũng không lắm sóng gió như Song Tử và Thiên Bình. Nhưng nếu không có quan hệ đặc biệt giữa hai người liệu cô và anh có thể thuận buồm xuôi gió tiến tới hôn nhân hạnh phúc như ngày hôm nay không?

Tuy không muốn thừa nhận nhưng mọi chuyện đều nhờ hai ông già họ Tống họ Lục và hôn ước miệng hai ông tự lập ra.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

~ 7h30 tối - Tại phòng họp Hội học sinh ~

" Tan họp. Mọi người về đi " - Giọng nói mệt mỏi của người con gái ngồi ở vị trí ghế Hội trưởng vang lên

Nghe được câu nói này tất cả thành viên trong phòng đồng loạt đứng dậy mệt mỏi lê sát ra ngoài không quên chào tạm biệt nhau.

" Xử à, em cũng về sớm đi đừng cố giải quyết nốt việc... " - Từ Lê lo lắng nhìn người con gái vừa bảo mọi người về mà bản thân thì ngồi lại cắm đầu vào màn hình máy tính, trên bàn vẫn còn sấp tài liệu dày cộp.

" Em biết rồi, chị yêu cứ về trước đi " - Xử Nữ cười gượng đáp lại

Nhìn Xử Nữ vẫn cố chấp như vậy, cô đành lắc đầu quay đi. Trong cái Hội học sinh này cô hiểu rõ tính Xử Nữ hơn ai hết, con bé sống theo chủ nghĩa " Việc hôm nay trớ để ngày mai " lên nếu con bé chưa muốn về thì dù có gọi Ma Kết từ nước ngoài về cũng không thể lay chuyển được.

Giờ trong phòng lại chỉ còn đơn độc một người con gái đang cố dồn hết tâm sức còn sót lại để hoàn thành công việc, đầu căng như dây đàn tuyệt không thèm để ý đến cái bụng trống rỗng đã bắt đầu kêu lên những âm thanh kì lạ, cũng không thèm để ý đến cái bóng dáng cứ thập thò như ăn trộm ngoài cửa từ nãy đến giờ.

Khi xác định trong phòng chỉ còn mình Xử Nữ cái bóng đó mới từ từ tiến vào trên tay còn cầm một hộp cơm vẫn còn ấm nóng - " Ăn đi, đói rồi đúng không "

Giọng nói thành công thu hút sự chú ý của Xử Nữ, ngước mặt lên cô thấy Sư Tử đang giơ hộp cơm lên trước mặt mình, miệng thì cười toe toét như một đứa trẻ mới được cho viên kẹo, gặn hỏi mãi cô nàng này mới nói là được người yêu khen đảm đang. Xử Nữ cầm lấy hộp cơm, nhanh nhẹn gấp màn hình máy tính xuống, đẩy đống tài liệu sang một bên, rồi mở hộp cơm Sư Tử mang đến cho, không quên hỏi - " Mày ăn gì chưa? "

" Tao ăn rồi, mày ăn nhanh lên kẻo nguội " - Sư Tử kéo ghế ngồi xuống cạnh Xử Nữ, nhanh chóng dục cô bạn thân ăn.

Xử Nữ múc một thìa cơm kèm thêm miếng thịt viên chiên giòn rụm cho vào miệng, nhai nhai một lúc thì mắt liền sáng rực như sao trời. Sư Tử thấy biểu hiện của Xử Nữ phấn khích hỏi - " Như nào như nào, có ngon không? "

" Không tệ " - Xử Nữ thu lại biểu hiện vừa nãy đáp gọn làm Sư Tử tụt hết cả hứng

" Khen một câu chết người à " - Sư Tử hậm hực liếc xéo Xử Nữ, cô cũng không thèm để tâm nhiều đến con mèo lúc dở chứng hay xù lông này, tiếp tục ăn, thản nhiên bơ Sư Tử

Cuộc sống của giới thượng lưu (12 chòm sao Instagram)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ