🍁Chap Đặc Biệt 2🍁

105 11 0
                                    

Những mẩu chuyện nhảm nhí tưởng như là bình thường mà bình thường không tưởng của thầy trò chúng tôi.

------------------------------------------------

~ Cô trò Khoa Kinh tế ~

Cô trò nhỏ tên Xử Nữ mắt sáng long lanh lôi lôi kéo kéo cậu trò mặt nhăn như khỉ tên Ma Kết lại chỗ cô Kiều Na

" Cô ơi trong các giáo viên năm nhất có cặp nào không ạ "

Cô Kiều Na dừng công việc đang làm dở, mặt cười tươi chỉ chỉ vào 2 cái ghế đối diện ý bảo hai cô cậu học trò nhỏ của mình ngồi xuống

Khi Xử Nữ với Ma Kết đã yên vị trên hai chiếc ghế đối diện, cô mới trầm tư kể, biểu cảm trên khuôn mặt thay đổi liên hồi - " Có chứ, như cặp oan gia ngõ hẹp Thánh mẫu với Thánh hóng drama chẳng hạn, nhìn hai người họ thế thôi nhưng thời còn đi học dính nhau như sam ý. Hừm.... còn cả Quất sinh Hoài Bắc tắc vi Chỉ nữa, theo cô thấy thì không lâu nữa đâu sẽ có đám cưới linh đình diễn ra tại trường mình, và rồi lúc đấy cô sẽ phải mừng một số tiền khá lớn. Còn cả... "

Hai cô cậu học trò chống cằm nhìn cô Kiều rồi lại nhìn nhau mặt hiện rõ sự khó hiểu tột cùng, rốt cuộc cô đang nói đến ai vậyyyy.

........

Ma Kết, Xử Nữ và 10 nghìn câu hỏi Là ai???

:)))

-------------------------------------------------

~ Cô trò Khoa Luật ~

Hai cô trò nhỏ nhìn chằm chằm vào người cô Lạc Chỉ, hết nhìn từ trên xuống dưới, lại nhìn từ dưới lên trên, đôi mắt sắc lẹm đi đến đâu là như muốn cứa vào từng thớ thịt đến đó, khiến người ta phải rùng mình.

Cô Lạc dường như không thở nổi, cố gắng lấy lại bình tĩnh đẩy hai cô học trò nhỏ ra xa xa, tránh ánh mắt như dao găm của tụi nó. Cô khó khăn mở lời - " Hai đứa... bị cái gì vậy? "

Từ đôi mắt sắc lẹm như lưỡi dao nay đã chuyển thành ngây thơ vô số tội, ngoan ngoãn ngồi bên cạnh cô thủ thỉ - " Cô nè, sao cô vốn là thiên thần mà lại bị đồn là ác quỷ. Mà sao thầy Thịnh như ác quỷ lại được gọi là thiên thần? "

" Đúng đúng á cô, cô với thầy khác nhau một trời một vực luôn ý "

" Khác đến thế sao " - Lạc Chỉ nghe hai cô học trò nhỏ của mình nói vậy thì lòng buồn thiu, người ta bảo vợ chồng phải có tướng phu thê, anh và cô không giống nhau điểm nào thật sao. Vậy nghĩa là hai người không có tướng phu thê rồi, con sau này sinh ra sẽ như nào đây

" Khác cực kì lunnnn "

Cô Lạc đang buồn rồi còn nhận thêm được câu trả lời chắc nịch của hai cô trò nhỏ lòng lại thắt lại thêm chút nữa, không thèm để ý trời đất gì nữa liền lập tức ngục mặt xuống bàn khóc luôn.

Sư Tử và Nhân Mã nhìn nhau không nói lên lời

........

Ủa jz??? Ủa ủa... cô ơi hình tượng

Cuộc sống của giới thượng lưu (12 chòm sao Instagram)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ