" Sao, đi chơi vui không, mấy đứa thấy thế nào "
" Rất tuyệt, cảm ơn mẹ "
" Khỏi cần cảm ơn, chỉ cần đi chơi về có con dâu cho mẹ là được "
" Con mới vào Đại học thôi mà mẹ -_- "
" Mẹ không biết "
" Thế nhỡ con dâu không được đúng theo ý của mẹ thì sao? "
" Thì làm cho đúng chứ sao "
" -_- "
Bảo Bình ngồi trong phòng call video mà bất lực hoàn toàn với bà mẹ quyền lực mang tên - Hạ Dương Kì của mình. Chi bằng mẹ ép cưới luôn đi cho nhanh bày đặt bầy ra trò " Mang con dâu về cho mẹ, đừng mang ưu phiền về cho mẹ " .
Nghe hàng ngàn câu thuyết giáo đau hết cả đầu mà vẫn gắng cười gượng không dám cúp máy.
Bỗng ........
" Bảo bối, thấy sao? đẹp không? " - Giọng nói trong trẻo cùng thân ảnh mềm mại như mèo nhỏ xà vào lòng anh làm anh cứng đờ, không thốt lên lời.
Sau khi hoàn hồn, đã thấy Sư Tử ôm lấy cổ anh ép anh nhìn về phía cô, nhắc lại câu hỏi - " Bảo bối, có đẹp không? "
Bị cô đu như đu cây trên người, anh sợ cô ngã nên đặt tạm điện thoại xuống, chẳng thèm để ý đến việc bản thân đã kết thúc cuộc gọi hay chưa, càng không hay biết người bên kia đã tắt camera cùng với mic để tránh làm phiền hai người họ. Anh đỡ lấy đầu cô, kéo tay cô rời khỏi cổ mình, chỉnh cho cô ngồi lên đùi mình.
Cô có chút bất ngờ nhưng rồi lại thay bằng nụ cười tà mị túm lấy cổ áo sơ mi của anh sát lại gần mình hôn nhẹ lên má. Hôm nay cô ăn mặc khác hẳn so với ngày thường, không còn là chiếc áo hoodie rộng thùng thình cùng với chiếc quần jeans thời thượng, mà thay vào đó lại là chiếc váy đen bó sát ôm chọn vòng eo con kiến làm lộ ra lưng trần quyến rũ. Khuôn mặt xinh đẹp phóng đại trước mắt khiến anh không nhìn cũng phải nhìn, mà nhìn xong thì mặt đỏ tía tai. Mùi hương thơm dịu nhẹ trên người cô lan tỏa trong không khí còn vương chút mùi men rượu?
Anh lắc đầu chán nản, một lũ quái gở lúc anh không để ý là dụ mèo nhỏ của anh đi uống rượu. Người cô dán sát vào người anh một lần nữa khiến anh bất động hoàn toàn. Anh đẩy cô ngã xuống giường, một tay kẹp chặt đôi tay không an phận kia lại, một tay chống lên giữ thăng bằng. Mặt đối mặt rất lâu.... Ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp của người con gái nằm dưới thân mình anh đánh liều thử một lần được hôn lên đôi môi đỏ mọng kia - * Dù gì... Chắc gì mai nó đã nhớ *
Cô bị hôn mà không phản kháng ngược lại còn đáp trả... phải chăng do còn men rượu...
Hôn xong mặt đứa nào cũng đỏ bừng. Sư Tử nhanh chóng đẩy Bảo Bình ra leo lên giường bên cạnh chùm chăn kín đầu. Chết mẹ hôn rồi!? Làm sao giờooooo.
Người tính nào bằng trời tính trong lúc môi Bảo vừa chạm khẽ môi Sư thì Sư đã tỉnh rồi. Thế mà chẳng biết trời xui đất khiến thế nào lại mạnh dạn cuốn lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống của giới thượng lưu (12 chòm sao Instagram)
De TodoThời cấp ba thời điểm tuyệt vời nhất của tuổi học trò nhưng khoảng thời gian đó đã qua rồi, giờ đây chúng ta đã lên đại học. Bản thân là những người thừa kế mà éo chịu nghiêm chỉnh học hành gì cả. Nhưng đó mới là lớp ta, một lớp chỉ có đúng 12 đứa m...