🍁Chap Đặc Biệt 1🍁

122 15 0
                                    

Chuyên mục phỏng vấn 1 - Bạn thân của bạn là ai ???

Bạch Dương - " Ừm.... chắc là thằng Song mõm chó " ( Song Tử - " Coi trừng tao nghe Dương " )

Kim Ngưu - " Lâm Nguyệt Thiên Bình Bính Bịch nhaeeee " ( Thiên Bình - " Tao tên Lâm Nguyệt Thiên Bình -_- " )

Song Tử - " Thằng Bành Bạch " ( Bạch Dương - " Bành Bạch cái đầu mày " )

Cự Giải - " Cái con suốt ngày tự nhận mình là người cute nhất thế giới á " ( Nhân Mã - " Không phải tự nhận, tao cute thiệt mừ :<< " )

Sư Tử - " Anh yêu Xử Nữ ạ " ( Xử Nữ - " Ỏoooo " )

Xử Nữ - " Em iu Sư Tử nhae <3 " ( Sư Tử - " Em cũng yêu anh <3 " )

Thiên Bình - " Trịnh Ngọc Kim Nghé nek " ( Kim Ngưu - " Dm mày, tao tên Trịnh Ngọc Kim Ngưu " )

Thiên Yết - " Thằng khi bị ăn chửi sẽ giãy đành đạch như con cá mắc cạn ý " ( Song Ngư - " Tao chưa làm gì mày đâu nhá thằng chó " )

Nhân Mã - " Cô gái nấu ăn ngon nhất hội ạaaaa " ( Cự Giải - " Bánh tao vừa nướng xong nek, vô ăn luôn cho nóng " )

Ma Kết - " Tao đã không tin nổi tao có thể thân được với một thằng Xúc zật hóa học như mày đó Bảo " ( Bảo Bình - " Thân với tao có vấn đề à? " )

Bảo Bình - " Tao xin tuyên bố tao thân với thằng Hội Trưởng Hội học sinh đấy , thấy tao thì né ra nhae " ( Ma Kết - " vl :>> " )

Song Ngư - " Mọi người cứ nghĩ tao thân với thằng Bảo nhất, nhưng không nha tao xem nó như ông nội tao á. Còn người tao thân nhất thì ngoài thằng cục xúc Đinh Lương Thiên Yết ra thì không còn thằng nào nữa nha :> " ( Thiên Yết - " Tao có cục xúc à ? " )

---------------------------------------------------------------------

Chuyên mục phỏng vấn 2 - Bạn thích ai chưa ?

Bạch Dương - " Có vợ rùi <3 "

Kim Ngưu - " Có người yêu rùi nhae "

Song Tử - " Bạn Lâm Nguyệt Thiên Bình siu siu xinh đẹp nek "

Cự Giải - " Có thích "

Sư Tử - " Tất nhiên là có rùi "

Xử Nữ - " Có nhưng không nói nhae "

Thiên Bình - " Có, thích từ khi 5 tuổi "

Thiên Yết - " Tao ế quen rồi "

Nhân Mã - " Hông có bít, hổng có nhớ "

Ma Kết - " Tao có, nhưng tao không nói mày làm gì được tao ? "

Bảo Bình - " Đéo thích nói đấy "

Song Ngư - " Hông pé ưi, em chưa follow anh mà đòi biết người yêu của anh, anh đéo nói đâu "

---------------------------------------------------------------------

Chuyên mục phỏng vấn 3 - Ai đặt tên Ins cho bạn ó ?

Bạch Dương - " Vợ mình đặt ó <3 " *Cừucon_thikrungu : Cừu con thích ru ngủ*

Cuộc sống của giới thượng lưu (12 chòm sao Instagram)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ