🍁6🍁

176 14 0
                                    

Kim Ngưu cứ cầm cái điện thoại không buông, hết nhắn tin lại gọi điện nhưng người ở đầu dây bên kia không hề nghe máy. * Đào Vũ Bạch Dương rốt cuộc mày đang làm gì vậy hả????? *

Cô bực mình định ném thẳng cái điện thoại vào tường thì Thiên Bình ngồi cạnh vội ngăn cô lại - " Bình tĩnh nào! Ngưu, bình tĩnh lại đi! Bọn nó đi rồi tự vác xác về ấy mà. Mày bình tĩnh lại coi "

" Bình à, hình như tao ghen rồi. Thằng Dương vì cô gái đó mà uống rượu. Từ trước đến giờ chỉ có chuyện nó cãi nhau với bố nó, nó mới đi uống rượu thôi, mà hầu hết cãi nhau đều vì mẹ nó. Cô gái đó đối với nó thực sự rất rất quan trọng, quan trọng như bà ấy vậy 😢 "

" Mày biết cô gái đó không? "

" Tao không biết "

" Lạ thật, cô gái đó là ai mà đến cả mày nó cũng không nói vậy, bọn mày thân nhau lắm mà "

" Không được,tao phải đi tìm nó "

" Ơ khoan... "

Mặc cho sự ngăn cản của Thiên Bình, Kim Ngưu vẫn chạy ra cổng vơ vội chiếc áo khoác, rồi lấy chìa khóa phóng xe đi.

Thiên Bình chạy ra cổng nhưng không thấy bóng dáng cô bạn mình đâu, cô chán nản đi vào
" Haizzzz, hết thuốc chữa "
_________________________________

" Alo "

[ hả, tao đây ]

" Mày gửi cho tao địa chỉ, tao đến đón thằng Dương với thằng Song được không "

[ thôi để tao đưa về luôn cho ]

" cứ gửi địa chỉ cho tao đi, được không "

[ ờ! Đường xxx, phố A nhé ]

" ok, thanks mày "

[ không có gì ]
_________________________________

Kim Ngưu cúp máy đặt điện thoại xuống ghế lái phụ, rồi phóng xe nhanh hơn nữa, nói chứ trong 5 đứa yêu tốc độ cô đứng thứ ba đấy.

Lướt qua hai anh cảnh sát giao thông với tốc độ bàn thờ, một anh yêu nghề nhanh chóng chạy theo với ý định cản xe cô lại nhưng ngay lập tức bị anh còn lại chặn lại, anh kia bực mình hét lên: " Cậu làm gì vậy hả!!! "

" Tôi vừa cứu cậu một mạng đấy "

" ????? "

" Cậu biết con xe đó là xe gì không? Đó là con xe 911 Carrera 4 Cabriolet đứng đầu bảng xếp hạng Top 10 mẫu xe mui trần mà ai cũng khao khát sở hữu đấyyyy 🤩🤩🤩 "

" Ừ rồi thì sao, có liên quan gì đâu??? "

" Haizzzz... Cậu nhớ một loại biển xe đặc biệt mà cấp trên từng nhắc đến không? "

" Có chứ, đó là biển xe màu đen giành riêng cho 11 thế gia lớn, khác hoàn toàn so với biển xanh của chính phủ hay biển trắng của những chiếc xe bình thường "

" Cậu nhớ chiếc xe vừa nãy biển màu gì không "

" Biển xe đó hả. Hình như là màu... A! A! A! Là biển màu đen "
_________________________________

Cuộc sống của giới thượng lưu (12 chòm sao Instagram)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ