*Viết cho những ngày cận cuối năm, đầy chông chênh và buồn bã trong cuộc sống.
Viết cho một Taehyung và Jungkook mà mình cảm thấy rất thật.
Drabble này là một đoạn ngẫu hứng không dựa trên fanart nào cả. Có thể đến cuối chap là kết thúc có thể không. Mình sẽ viết tiếp một lúc nào đó biết đâu được. :D Hãy đọc với một tâm thế chậm rãi nhâm nhi và thoải mái nhé.
Jelly22.10.2020
Jungkook ghé mắt vào cánh cửa khép hờ nơi căn phòng còn sáng đèn, bên trong một dáng hình nhỏ nhắn đang vươn vai lột chiếc áo Celine khỏi đầu. Thân thể thon gầy lộ ra, chiếc áo mắc kẹt ở phần tóc bồng bềnh của anh. Jungkook tham lam trải ánh mắt xuống cái xương đòn nhú ra khỏi cạp quần trễ, cái gồ lên đó vừa đáng yêu vừa gợi cảm. Taehyung ném chiếc áo xuống đất lững thững bước đến chiếc giường êm ái.
Đôi mắt trong vắt của cậu lả lướt theo sau từng bước anh đi, thèm khát vuốt ve mỗi milimet da thịt đang dần dần lộ diện. Thân hình anh như đang phát ra vầng sáng diệu vợi dìu dịu. Cách cậu chỉ không đầy mười năm bước chân, Taehyung nóng bỏng của cậu bỗng dưng bất động như canh chừng. Yết hầu Jungkook nhấp nhô lên xuống, cậu nuốt khan hồi hộp.
Nhưng anh không quay đầu lại, chỉ vươn vai rồi lúc lắc sang hai bên. Jungkook rùng mình nhích đến gần cái vầng sáng kia hơn một chút, kín kẽ ẩn mình sau khe cửa, đôi mắt lấp lánh loé lên.
Taehyung cởi khuy quần, chiếc quần vải sọc caro lẹ làng tuột xuống, thân dưới mờ ảo của anh hiện ra. Jungkook nghe âm thanh trái tim mình rơi lõm bõm, lọt vào những bồng bềnh lả lơi chốn thiên đường. Cậu liếm môi, hình ảnh ấy toả ra một sức quyến rũ da diết đến xót xa, nỗi thèm khát lẻ loi ghê gớm hằn lên ánh mắt cậu. Cử động nhẹ nhàng của bờ mông mịn trơn in cái vết hằn vì quần lót kia sao mà thiêu đốt. Phần thịt lằn ở dưới mông vừa ngon mềm vừa bí ẩn, Taehyung hơi xoay người và phía trước chạm ánh mắt cậu. Vật đàn ông nằm im lìm bên trong chiếc quần lót màu xám.
Jungkook nuốt nước miếng, thân hình đói ngầu của cậu cứng nhắc và căng đầy, trong vô thức nhúc nhích muốn đến gần anh hơn. Cậu nén những tiếng thở chờ đợi anh thoát y hoàn toàn nhưng Taehyung bỗng dưng nhảy lên giường với chiếc quần con mà không cởi ra nữa.
Anh hơi nảy người trên chiếc đệm êm ái một cách thích thú rồi vùi gương mặt xinh đẹp vào chiếc gối mềm. Đùi Taehyung khá nhỏ, cặp chân mượt mà được phủ một lớp mật ong bóng mịn. Màu nâu ram rám ấy ngọt như những viên caramel tan chảy. Anh cựa mình cầm lấy điện thoại và tai nghe, Taehyung chăm chú xem cái gì đó, tiếng khúc khích trầm ấm vang lên thật ngây thơ và sáng rỡ. Một chân anh gác lên cái gối ôm khiến chiếc mông tròn bại lộ. Đêm khát khô và sũng nước, Jungkook cảm nhận được cái nóng rần rật đang tuôn chảy trong huyết quản truyền thẳng xuống hạ bộ.
Âm thanh thở dài lách ra khỏi bờ môi của Jungkook, cậu quan sát người anh cùng nhóm trong cơn vật vã si mê, chỉ có thể vuốt ve anh bằng ánh mắt và những thèm khát của riêng mình.
Chỉ nhìn anh thôi cũng đủ làm cơn hưng phấn loạn xạ cháy bỏng trong cậu, cái mông tròn ngây thơ vừa nhúc nhích cọ sát với chiếc giường, đôi chân ngọt ngào kia cuốn vào nhau khi anh thay đổi tư thế nằm. Taehyung nằm ngửa, đôi mắt anh nhắm hờ và hình bóng ấy bắt đầu chập chờn giữa mơ và thực. Anh đang dạt vào miền vô thức êm đềm của giấc ngủ mà không hay biết mình đang chênh vênh trên bờ vực, nơi mà cơn tội lỗi thèm khát bởi dục tình đang dần nhấn chìm những tia lý trí duy nhất còn sót lại trong trí óc người em út thân thiết cùng nhóm của anh.
Cậu thấy mình rón rén bước vào phòng anh, lặng lẽ khoá cửa lại. Jungkook âm thầm nhìn anh rất lâu, giống như nghiền ngẫm, một vệt sáng gầy guộc của chiếc đèn ngủ vắt ngang thân hình anh. Jungkook có cảm giác như mình là người đã cởi toàn bộ số quần áo đang nằm dưới đất của anh với một tốc độ chậm rãi mơn trớn. Cậu đã lôi cái áo trắng mỏng tang đó ra khỏi đầu anh, thổi bay những ngọn tóc đang loà xoà làm phiền tầm mắt anh, tháo chiếc khuy quần và kéo tuột nó xuống khỏi bờ mông căng mẩy kia, không quên vỗ nhè nhẹ âu yếm. Tất cả những tưởng tượng ấy sao mà tượng hình, sao mà say đắm, sao mà chật vật.
Cậu đặt đầu gối lên mép giường, Taehyung cựa quậy, trong cơn mụ mị anh mở mắt nhìn cậu.
Jungkook ngây người cứ giữ nguyên bộ dạng như vậy, tròng mắt cậu mở lớn, trân trân ngó về gương mặt uể oải kia. Một kẻ đột nhập như cậu chẳng hề mong đợi sự bắt gặp này. Nhưng chỉ vài giây sau anh lại thiếp đi, bằng một chất giọng dấp dính và ngọng nghịu, anh quờ quạng ú ớ gì đó rồi lại vùi mình vào cơn âu sầu của giấc ngủ. Taehyung quay người về phía cậu, anh co đầu gồi nằm im lìm. Jungkook tưởng như vừa trở về từ cõi chết, cậu căng thẳng lắng nghe nhịp thở đều đều của anh, lại rụt rè ngồi xuống tấm nệm, hết sức nhẹ nhàng.
Làn sáng mờ ảo nhờ nhờ toả ra từ da thịt anh lấp lánh dìu dịu, Jungkook đưa bàn tay lại gần cái làn khí nồng ấm ấy, không dám chạm vào chỉ có thể hấp thụ chút ấm nóng quyến rũ đến điên người kia. Cậu run rẩy kìm nén những cơn khoái lạc đang vồ lấy trái tim mình, cẩn thận luồn ngón tay lên một lọn tóc trơn mềm của anh.
Mùi hương toả ra từ tóc anh và thân thể anh ám vào không khí, ngọt lịm mát rượi. Ánh nhìn si mê trải khắp thân thể loã lồ ngây thơ kia, xin anh nán lại, xin được cởi bỏ chiếc quần bó chặt lằn mông anh kia, xin được hôn lên những nụ hoa còn chưa bung nở, xin được dập dìu ngã xuống làn bụng yêu kiều của anh, xin được cắn nhẹ lên đôi môi non mềm lấp lánh thơm ngọt mùi táo, xin được ngấu nghiến thân hình mơn mởn sống động của anh - cái thân thể đắm say ngây ngất đủ làm rung động cả chốn thiên đường. Xin được một lần thôi chiếm trọn niềm hoan lạc cháy bỏng và sâu sắc ấy.
Nỗi hưng phấn kéo dài, trớ trêu thay chỉ có một mình cậu cảm nhận, Jungkook đứng ở bên ngoài vùng ý thức của Taehyung. Quan sát anh khi những giọt nước mắt óng ánh đậm đặc của kẻ tình si rớt xuống.
Cuối cùng cậu cúi đầu, bi luyến chôn đôi môi mình lên gò má lung linh, đặt lên đó một nụ hôn tinh khôi như làn sương mỏng mùa hè buổi sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Die for you - KookV
Fanfiction"Cậu thấy mình rón rén bước vào phòng anh, lặng lẽ khoá cửa lại. Jungkook âm thầm nhìn anh rất lâu, giống như nghiền ngẫm, một vệt sáng gầy guộc của chiếc đèn ngủ vắt ngang thân hình anh. Jungkook có cảm giác như mình là người đã cởi toàn bộ số quần...