"Tạm biệt các bạn, mình tắt live đây. Thank you, love you!"Taehyung mỉm cười nhìn những dòng bình luận và vô số trái tim vẫn nhảy ra trên màn hình trước khi ấn nút tắt live.
Phụt!
Cùng lúc đó Park Jimin - cậu bạn cùng nhóm nhanh như cắt đứng dậy.
"Thôi về phòng đây! Nổi hết cả da gà hai cái đứa này."
Jimin vừa khoanh tay ôm lấy thân mình vừa dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn hai đứa út và áp út. Nói xong là phóng thẳng ra cửa một cái quay đầu nhìn lại cũng không có.
Taehyung ngơ ngác dụi mắt, bạn thân anh hành xử cứ như chưa chứng kiến anh và Jungkook làm mấy trò anh em âu yếm ở cạnh nhau bao giờ ấy. Khi anh quay đầu sang thì nhận ra cậu em út cũng đang nhìn mình. Jungkook mím mím môi ghim ánh mắt vào khuôn mặt xinh đẹp rồi chậm rãi kéo xuống phía dưới. Taehyung đang mặc chiếc quần ngắn mà cậu mua tặng anh hồi lâu. Cặp đùi mật ong mướt mềm đang khép lại, lúc nãy có mấy lần cậu không nhịn được định vỗ một cái mà Taehyung vô tình hiểu nhầm rằng cậu muốn high-five. Jungkook âm thầm nuốt xuống cảm giác không cam tâm. Hiện tại đã tắt live rồi, cậu muốn gần gũi anh một chút nhưng cậu cũng không muốn nó trở nên kỳ quái hoặc mất tự nhiên cho nên chỉ có thể len lén nhìn đôi chân thon dài gọn gàng của anh.
Jungkook chưa muốn rời phòng anh vội, hai người mắt chạm mắt, vài giây trôi qua nhưng chẳng ai có động thái nào khác. Taehyung bối rối vân vê ngón tay, sao Jungkook chưa chịu đi nhỉ. Em ấy muốn nói gì sao?
Anh ân cần lên tiếng:
"Em chưa tẩy trang nhỉ? Quên mang nước tẩy trang sao? Có muốn mượn của anh không?"
"À không phải đâu. Em đang nghĩ vẫn chưa muộn lắm, anh muốn làm một ván game không?"
Jungkook mỉm cười hỏi anh. Taehyung đứng dậy đi lại gần tủ lạnh, anh cũng chưa dự định làm gì tiếp sau khi live xong. Anh vừa bật nắp một lon fanta khác vừa quay người đáp.
"Ok.."
Khoảnh khắc anh quay lại Jungkook đã ở ngay trước mặt anh lúc nào không hay. Taehyung giật mình suýt thì ngã ngửa ra sau. Khoảng cách của cậu nhóc gần anh chỉ trong gang tấc, gương mặt điển trai trưởng thành phả vào anh hơi thở âm ấm khi cậu cất tiếng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Die for you - KookV
Fanfiction"Cậu thấy mình rón rén bước vào phòng anh, lặng lẽ khoá cửa lại. Jungkook âm thầm nhìn anh rất lâu, giống như nghiền ngẫm, một vệt sáng gầy guộc của chiếc đèn ngủ vắt ngang thân hình anh. Jungkook có cảm giác như mình là người đã cởi toàn bộ số quần...