Buổi tập luyện cho vũ đạo mới đã kéo dài từ sáng sớm tới tối mịt. Taehyung tháo chiếc headband ướt sũng mồ hôi trên trán vứt xuống bàn, dùng khăn ướt lau khắp trán và mặt. Trời đã vào thu, máy lạnh cũng đang mở hết công suất nhưng luyện tập đã ngốn hết sức lực và đang thiêu cháy thân thể họ. Anh giũ giũ cổ áo trước ngực, sau đó vén hẳn áo thun lên, lộ ra vòng eo nhỏ cùng chút thịt mềm mềm, vừa cố gắng hạ nhiệt vừa mải miết nghe thầy dạy vũ đạo giải thích lại những động tác chưa đúng.
Ở góc phòng, cái người nào đó đang lơ đãng uống nước nhưng đôi mắt chỉ dán vào vùng da thịt nham nhám ấm áp vừa lộ ra đấy. Vốn là người hẹp hòi trong việc khoe khoang cơ thể, hiếm có khi nào người ta thấy Kim Taehyung mặc áo ba lỗ hoặc cởi trần. Phần đùi thì không cần bàn tới, đôi chân dài thon gọn của anh hoạ hoằn lắm mới có dịp được trưng diện trong những chiếc quần đùi ngắn trên đầu gối hoặc quần lửng. Cho nên thường ngày chỉ vào những khoảnh khắc ở phòng tập thế này mới được chiêm ngưỡng chút da thịt của Kim Taehyung.
Ấy vậy nhưng Jeon Jungkook vẫn được tận mắt nhìn ngắm chúng mỗi ngày, dù là cái bụng êm mềm, sống lưng thẳng tắp, cặp đùi thon gọn hay là gót chân mượt mà này. Chẳng một chỗ nào lọt khỏi đôi mắt trong veo lấp lánh của cậu. Dẫu cho cái việc nhìn ngắm này không được chủ nhân của thân thể kia biết đến là mấy. Hay nói cách khác thì, việc lén lén lút lút vào phòng người khác vào ban đêm chỉ để ngắm họ say ngủ thực ra là một hành động kỳ quặc thậm chí có phần khiếm nhã biết bao.
Nhưng biết làm sao được? Jungkook tội nghiệp chẳng còn cách nào khác cả? Ôm cái gai ngứa ngáy khó chịu trong lòng, thấp thỏm hớp lấy từng chút mật ngọt lén lút nguy hiểm này. Người anh cùng nhóm xinh đẹp biết mấy, đáng yêu đến chừng nào, ngây thơ đến mức khiến người ta chỉ muốn thiêu đốt ánh mắt hồn nhiên ngọt ngào của anh.
"Jungkook à. Em nhìn gì thế?"
Taehyung quơ quơ bàn tay trước mặt cậu. Đôi mắt nâu híp lại, nét cười lấp ló. Cậu khẽ giật mình, bứt mình ra khỏi những mường tượng, khoé môi nhếch lên.
"Em đoán là em vừa bị hết pin tạm thời một lúc."
Jungkook đáp lời, cậu đang ngồi tựa vào tường, toan đóng nắp chai thì Taehyung giật lấy chai nước trong tay cậu."Phải rồi, hôm nay em luyện tập nhiều nhất mà."
Anh nói rồi dốc chai nước xuống đôi môi khô khát, chuyển động của yết hầu ướt át và phập phồng, từng tiếng ực rơi vào không gian.Mỗi một lần cái họng bé nhỏ kia nuốt xuống một hớp, trái tim Jungkook cũng như rơi xuống một lần, thẽ thọt, khẽ khàng nhưng thổn thức khôn nguôi. Cậu nghe tiếng mình thỏ phập phồng và khổ sở trong khi Taehyung dùng tay chùi miệng, ngửa đầu nhắm mắt buông từng tiếng thở dài mệt nhọc.
"Hyung, em massage cho anh nhé."
Jungkook ngồi nhích lại gần anh hơn, bàn tay ấm đặt lên sau gáy Taehyung.
"Em không mệt à? Nếu em có thể massage cho anh lúc này thì còn gì tuyệt vời hơn!"
Taehyung cười tít cả mắt thậm chí còn tặng cho cậu một ngón cái tán thưởng. Cái việc massage này em út đã làm với cả nhóm bọn họ, và cũng đã làm hàng trăm lần rồi. Nhưng massage cho Taehyung thì khác, được đường đường chính chính chạm vào thân thể này vẫn luôn là niềm sung sướng lớn lao đối với Jungkook.
Những ngón tay thanh mảnh bắt đầu ấn gáy anh, xoa tròn, nhẹ rồi mạnh, từ cổ xuống vai. Mà vào thời điểm lực tay của Jungkook nhấn trúng một chỗ nào đó nhạy cảm nhất, Taehyung sẽ để đôi môi bé nhỏ thốt ra vài tiếng rên rỉ nhè nhẹ, đó là những âm thanh trong trẻo thoải mái không mang một chút ý niệm nhục dục nào, và bờ môi anh sẽ chẳng khép lại nữa, chúng mở toang mấp máy. Đôi mắt mơ màng tê dại, thỉnh thoảng anh sẽ duỗi lưng ngồi thẳng lên rồi quay chiếc cổ một vòng.
"Em là số một luôn đó Jungkook. Tay nghề của em hơn Jimin và Jin hyung rồi."
Taehyung cất lời khen, phần vai đang được xoa bóp rất nhịp nhàng. Jungkook cười như không cười, ngón tay len lên gáy anh vuốt ve. Ngược lại với Taehyung không chút tạp niệm và thả lỏng hết mức để nghỉ ngơi, thần kinh Jungkook căng như dây đàn, mỗi một âm thanh mà người kia phát ra đều có thể khiến cậu khốn đốn không thôi trong những tơ tưởng dục vọng của riêng mình.
Không lâu sau thì họ quay trở lại với việc luyện tập vũ đạo.
Và Taehyung sẽ chẳng hay biết gì về những tưởng tượng của Jungkook. Rạng sáng hôm đó như mọi lần sau khi kết thúc luyện tập nhóm trở về ký túc xá, ai về phòng nấy chìm vào không gian riêng và Taehyung đã quá mệt để có thể làm thêm một việc gì nữa ngoài tắm rửa rồi trèo lên chiếc giường ấm áp của mình. Anh uống một ngụm trà ấm vừa pha, đặt chiếc cốc đã cạn xuống tủ đầu giường rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Chiếc nệm êm ái lún xuống, mí mắt Taehyung nặng trĩu, anh nghe thấy loáng thoáng bên tai tiếng chăn đệm sột soạt, cổ tay anh xê dịch, muốn nhấc lên nhưng không tài nào nhấc nổi. Thứ gì đó ấm áp phả vào trán anh, tóc anh rồi má anh, âm thanh lầm bầm tựa như ngay gần bên tai lại tựa như xa xôi vạn dặm. Cơ thể thon gầy siết chặt hơn chiếc gối ôm trong tay, cả tay và chân anh vòng qua nó, gương mặt rúc vào nó cạ cạ một hồi. Anh chỉ mặc độc một chiếc quần lót ngắn, bờ mông tròn dưới lớp vải thun nảy lên mỗi lần anh cựa quậy, những ngón chân anh vô thức vuốt ve gối ôm mềm mại.
"Taehyung ngoan, hôm nay đã uống hết trà em mua cho anh rồi."
Jungkook thì thầm, ngón cái xoa miết môi dưới căng bóng của người kia, cả thân thể cậu bị ôm chặt cứng, trong bóng đêm đôi mắt sáng rỡ tham lam ngấu nghiến từng đường nét cơ thể của Taehyung, cái người vô hại đang rúc vào ngực cậu đấy ú ớ những câu được câu chăng rồi mất tiêu vào giấc ngủ, mùi hương ngọt ngào của anh toả khắp căn phòng, khiến người ta mê đắm đến điên dại. Vòng tay anh ôm thít chặt cậu, gương mặt anh chôn trong ngực cậu, da thịt cận kề da thịt, hơi ấm chồng lên hơi ấm. Jungkook mỉm cười trong cái niềm thoả mãn mơ hồ tạm bợ này, chờ cho đến khi trời sáng hẳn cậu sẽ buông thân thể này ra trở về phòng, thu ghém mọi dấu vết như chưa từng đặt chân sang đây, chưa từng kiểm tra từng gói trà mà mình đã đưa anh uống, chưa từng ngắm nhìn anh say ngủ thật lâu, cũng chưa từng nằm trên chiếc giường này ôm anh khắc khoải ở trong lòng.
Cậu trở về làm một đứa em út ngoan ngoãn, đáng yêu, luôn nghe lời và cực kỳ hiểu chuyện mà Taehyung yêu mến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Die for you - KookV
Fanfiction"Cậu thấy mình rón rén bước vào phòng anh, lặng lẽ khoá cửa lại. Jungkook âm thầm nhìn anh rất lâu, giống như nghiền ngẫm, một vệt sáng gầy guộc của chiếc đèn ngủ vắt ngang thân hình anh. Jungkook có cảm giác như mình là người đã cởi toàn bộ số quần...