4. Distance

1.1K 129 3
                                    

Taehyung tỉnh dậy vào mười hai giờ trưa, thời tiết bên ngoài rất đẹp trái với tâm trạng hững hờ và gương mặt nhàu nhĩ vì mất ngủ của anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Taehyung tỉnh dậy vào mười hai giờ trưa, thời tiết bên ngoài rất đẹp trái với tâm trạng hững hờ và gương mặt nhàu nhĩ vì mất ngủ của anh. Đêm qua Taehyung không chợp mắt được bao nhiêu đành lên mạng xem linh tinh và trò chuyện với fans. Anh muốn gọi cho Jungkook sang phòng mình chơi game, nhưng sáng sớm hôm nay là lịch trình cuối cùng của Jungkook trước kỳ nghỉ dài thứ hai của nhóm, cho nên hẳn cậu đã đi ngủ sớm giữ sức trước anh. Cuối cùng Taehyung quyết định một mình trằn trọc trên giường đến tận gần sáng mới thiếp đi được một chút.

Tất cả bọn họ đều đã kết thúc lịch trình sau concert tại LA và Jingle Ball, sau khi cách ly ở Hàn Quốc, các thành viên có một cuộc họp nhỏ rồi chuyển về nhà riêng vào hôm qua. Chỉ có Taehyung vẫn ở lại căn hộ chung của cả nhóm. Có lẽ sau khi kết thúc lịch trình cá nhân cuối cùng của sáng nay Jungkook cũng sẽ trở về nhà riêng. Taehyung biếng lười nhấc thân mình dậy đi tắm, anh muốn tận hưởng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi mà không vướng bận chút muộn phiền nào.

Gần đây những mối quan hệ của anh diễn ra rất tốt đẹp, những người bạn cũ lẫn mới xuất hiện khiến anh ra ngoài nhiều hơn. Cả nhóm cũng lập thêm tài khoản mạng xã hội để tương tác với fans. Taehyung mở instagram phân vân muốn đăng gì đó rồi lại thôi, không hiểu sao anh cứ cảm thấy bứt rứt, nhìn lại vỏn vẹn vài bức ảnh mình đã đăng anh nhớ đến Jungkook - em út đáng yêu của cả nhóm. Anh đã có thể gói ghém chút hành lý rồi trở về nhà riêng ngay bây giờ để nghỉ ngơi, Tannie cũng đang ở nhà đợi anh cùng bố mẹ. Nhưng anh vẫn ở đây, tự nhấn mình xuống những suy tư kỳ lạ và chờ đợi một điều gì đó.

Taehyung cắn môi, kéo rèm buồng tắm lên cao một chút, khung cảnh bên ngoài thơ mộng khôn nguôi, hoàng hôn buông xuống ôm lấy thành phố. Anh ở trong làn nước ấm, trầm ngâm ngắm nhìn mọi thứ từ trên cao, vị chua chát của rượu nho vẫn còn đọng trên đầu lưỡi.

Anh vuốt ngược tóc ra sau rồi từ từ ngụp xuống bồn tắm.

...

"Taehyung hyung."

"Taehyung."

Tiếng Jungkook gọi anh trở nên xa xôi nhạt nhoà sau lớp cửa phòng tắm, Taehyung không muốn tỉnh dậy, bên dưới làn nước ấm những suy nghĩ kỳ lạ của anh cứ thế tuôn ra, anh tự huyễn hoặc mình có khi nào cứ để như vậy chúng sẽ bị nước rửa sạch hết. Nếu được như vậy thì nhẹ nhõm biết bao.

"Cạch!"

"Taehyung."

Giọng Jungkook gần hơn, tiếng chân cậu bước vội vã vào phòng tắm và bàn tay ấm mềm thọc xuống làn nước đang nổi đầy bong bóng, rất nhanh những ngón tay thon dài chạm vào bụng anh. Taehyung giật thót, anh ngửa đầu bất giác mở miệng hít sâu một hơi. Mũi ngập trong nước, cơ thể theo phản xạ giãy giụa trồi lên, Taehyung ho sặc sụa.

[Drop] Die for you - KookVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ