Taehyung nhập mật mã mở cửa với một đôi mắt mệt mỏi. Kỳ nghỉ dài vẫn chưa kết thúc, những cuộc dạo chơi rong ruổi trong vài ngày qua đã ngốn của anh không ít năng lượng. Taehyung bỗng muốn trở về căn hộ chung của cả nhóm nên anh đã đến đây.Trong nhà mọi thứ vẫn gọn gàng ngăn nắp vì giúp việc của bọn họ đến vệ sinh đều đặn theo lịch. Tuy nhiên chỉ mới vài tuần thôi mà không khí hiu quạnh, thiếu vắng hơi người đã in dấu lên ngôi nhà. Thật ra Taehyung có một chút cảm hứng muốn làm nhạc, nên anh đã về lại căn hộ chung của cả nhóm, nơi này có đủ đồ đạc và dễ tập trung hơn. Anh bước vào phòng riêng để tìm những thứ cần thiết rồi miệt mài viết ra những suy nghĩ và giai điệu đang nảy lên trong đầu.
Tập trung đến mức không nhận ra hoàng hôn đã sắp tắt hẳn, Taehyung không có ý định ngủ lại đây một mình. Không khí ấm áp nhộn nhịp khi có cả bảy thành viên đã quen thuộc với anh, cho nên khi chỉ còn một mình cảm giác cô đơn lập tức tràn tới không chút nhân nhượng.
Anh gập cuốn sổ lại chuẩn bị trở về nhà thì phát hiện điện thoại có cuộc gọi nhỡ từ Jungkook.
Taehyung nhìn màn hình điện thoại hồi lâu, dư vị trong lòng rất phức tạp.
...
"Hyung."
Jungkook bắt máy chỉ trong một hồi chuông khi Taehyung gọi lại.
"Ừ, em gọi anh à?"
Giọng anh bình thản."Vâng. Em muốn hỏi xem anh thế nào. Em vừa gọi một vòng cho các anh để hỏi thăm."
Giọng Jungkook hào hứng một cách hấp tấp. Và Taehyung cảm thấy điều đó rất dễ thương.
"Ừ, anh vẫn ổn, em thì sao? Nghỉ ngơi với gia đình có vui không?" Anh bất giác mỉm cười khi đáp lời cậu, nếu Taehyung tự nhìn thấy được bản thân trong gương lúc này, hẳn anh cũng không ngờ mình lại có thể cười dịu dàng đến thế.
"Cũng tốt ạ."
Giọng Jungkook nhỏ nhẹ tình cảm. Taehyung hơi mím môi, khoảng im lặng kéo dài. Trong căn phòng không một tiếng động, nhưng Taehyung lại nghe rất rõ nhịp đập của trái tim mình. Không phải là họ chưa từng xa nhau lâu đến thế, nhưng lần này trái tim anh đã khác. Chúng không còn giấu được những suy tư ngọt ngào và cảm xúc nhớ nhung dành cho người em cùng nhóm. Taehyung không biết phải gọi tên những cảm xúc này là gì. Có những chuyện không cần phải lúc nào cũng sáng rõ, có đôi khi sự rõ ràng sẽ khiến cho những giấc mộng không còn xinh đẹp yên bình nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Die for you - KookV
Fanfiction"Cậu thấy mình rón rén bước vào phòng anh, lặng lẽ khoá cửa lại. Jungkook âm thầm nhìn anh rất lâu, giống như nghiền ngẫm, một vệt sáng gầy guộc của chiếc đèn ngủ vắt ngang thân hình anh. Jungkook có cảm giác như mình là người đã cởi toàn bộ số quần...