7. Burn

1.1K 143 30
                                    


Nụ hôn đầu tiên của anh và Jungkook đã kết thúc như vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




Nụ hôn đầu tiên của anh và Jungkook đã kết thúc như vậy. Taehyung chạy biến lên phòng với đôi tai đỏ rực, rúc dưới lớp chăn dày nghiền ngẫm kỹ những gì mới xảy ra. Đầu óc váng vất, môi mềm ấm thơm mùi của Jungkook, hương nước hoa quen thuộc cứ phảng phất ngay mũi anh. Thứ mùi mà Taehyung luôn thích rúc vào gáy Jungkook ngửi ngửi mỗi khi có cơ hội.

Những lằn ranh anh tự đặt ra trong đầu trong phút chốc trở nên vô nghĩa. Luôn có những khoảnh khắc mà khi đã xảy ra rồi càng nghĩ về nó càng khiến người ta cảm thấy hối hận. Jungkook là em út của anh, là đồng nghiệp của anh, là gia đình của anh. Người vừa cuốn lấy lưỡi anh trong một cơn nhục cảm điên loạn và không thể kìm hãm. Taehyung thấy xấu hổ vô cùng, nhưng đồng thời cũng tận hưởng cảm giác đó không thôi. Thứ cảm giác mãnh liệt và liều mình khiến anh muốn ném trái tim này lẫn cơ thể này vào tay Jungkook mặc cậu dày vò hơn thế nữa. Anh cắn chặt môi cúi đầu, Taehyung cuối cùng cũng thừa nhận những suy nghĩ của bản thân dành cho cậu đã không còn đơn thuần ngây thơ nữa.



Thực ra Jungkook của năm mười bảy tuổi hay Jungkook của bây giờ cũng đã quen với việc người cậu yêu quý say mê luôn nấp sau tấm vải thưa, lặng lẽ quan sát cậu. Khi thì nhìn cậu bằng ánh mắt dịu dàng, khi thì đưa tay vẫy cậu lại gần cho cậu một chút hơi ấm, khi lại lạnh lùng tàn nhẫn đẩy cậu ra thật xa, nhất quyết chạy trốn cậu bằng được.

Tuy mỗi lần đều bị đâm sâu thêm một chút, trái tim lại héo mòn đi một chút, nhưng chấp niệm dành cho mối tình đầu càng sâu nặng không cách gì bỏ xuống được. Jungkook cũng từng nghĩ liệu trên đời này cậu sẽ yêu được một ai khác ngoài Taehyung chứ? Nhưng tình cảm này giống như một bình rượu được ủ vừa lâu vừa kỹ, ngày tháng trôi qua càng nồng đượm khiến người ta khắc khoải chìm đắm không cách gì dứt ra được.

Lần đầu tiên sau ngần ấy năm si mê Taehyung trong câm lặng, Jungkook cảm thấy có chút hy vọng. Dù chỉ chớp tắt như ánh nến trong đêm đông, nhưng vẻ mặt ngoan ngoãn mơ màng của anh đêm đó đủ để cậu bắt đầu huyễn hoặc tơ tưởng về những chuỗi ngày tiếp theo của hai người. Sẽ không còn những đêm lén lút ngắm nhìn âu yếm anh trong bóng tối, sẽ không còn những lần trộm vùi mặt vào chiếc áo vương mùi anh khi không có ai... Jungkook tự mơ mộng với bản thân như vậy dẫu cho Taehyung đã tránh mặt cậu năm ngày rồi.

Nếu chuyện này tiếp diễn lâu hơn sớm muộn gì mọi người trong nhóm cũng sẽ nhận ra sự kỳ quặc của hai đứa. Hiện tại vì phạm trù công việc đôi khi hai người vẫn phải giao tiếp với nhau. Nhưng thậm chí Taehyung có đáp lời Jungkook khi phải làm thế anh cũng tránh không nhìn vào mắt cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Drop] Die for you - KookVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ