Đừng bao giờ vượt quá giới hạn. Taehyung đã luôn cảnh báo bản thân như vậy khi ở cạnh Jungkook dạo này.Taehyung cảm thấy tựa như một cái chớp mắt, anh chỉ đang xoay sở băn khoăn với kỳ trưởng thành của bản thân một chút, khi quay trở lại người em út ở bên cạnh cũng đã trở thành người lớn rồi. Thật ra rất khó để hình dung Jungkook sẽ trở thành một chàng trai mạnh mẽ như bây giờ, cả thân người em đã thấm đẫm hơi thở của một người đàn ông tự bao giờ.
Có lẽ vì trong mắt Taehyung em út mãi mãi là đứa trẻ đáng yêu nhất, là định nghĩa của dễ thương trong lòng anh. Mà không ngờ khi lớn lên sự dễ thương ấy vẫn ở đó nhưng lại có thêm một mặt trái ngược khác được Jungkook thể hiện ra đó là dáng vẻ nam tính hấp dẫn của em. Đôi mắt đen trong veo không còn ngơ ngác nữa, nó mang mùi vị của một chàng trai từng trải với nhiều hoài niệm nhưng vẫn rất đỗi dịu dàng.
Taehyung cắn môi, tất cả những suy nghĩ ấy như đánh anh tỉnh khỏi cơn mộng mị. Anh rụt người sâu vào chăn khi bàn tay Jungkook vươn tới kề sát gương mặt mình. Hành động vô thức ấy của anh khiến cánh tay cậu khựng lại.
Ánh mặt cậu ngạc nhiên, rồi như vỡ lẽ, chúng ánh lên vẻ buồn bã thoáng qua.
"Tóc anh..."
Cậu cất lời để bao biện cho hành động thân mật suýt nữa đã xảy ra.
Taehyung chớp chớp mắt nhìn cậu, ở khoảng cách này gương mặt đẹp tựa hoa đào đang độ mãn khai, tựa trời trong vừa được gột rửa kề cận ngay chóp mũi anh. Cảm tưởng như anh chỉ nhúc nhích một chút nữa nhất định môi của hai người sẽ chạm nhau. Không khí mê hoặc đắm say, bụng anh cồn cào là do vừa uống rượu hay vì thứ gì khác, đôi bàn chân đặt trên chân Jungkook lúc này cũng co lại trong vô thức. Rồi anh thấy mình đang nín thở, anh nên làm gì vào lúc này đây?
Vào giây phút anh cảm thấy mặt mình đã nóng đến mức sắp bốc cháy, chẳng ai nói với ai, cả hai người quay ngoắt khỏi nhau. Taehyung rụt chân lại, đôi bàn tay giấu trong chăn nắm chặt vào nhau. Lồng ngực căng nhức vì đè nén không khí quá lâu.
Không gian như đông cứng lại.
Thời gian tưởng bất tận.
Mọi thứ vào lúc này càng trở nên khó xử đến mức khiên cưỡng, Taehyung cảm thấy bầu không khí cũng đã thay đổi rồi. Cho dù đang ngà ngà say anh vẫn nghe thấy mồn một tiếng tim mình đập không hề nhỏ, anh biết rõ bản thân đang tò mò điều gì. Và sự tò mò ấy có thể sẽ phá huỷ hiện trạng mối quan hệ của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Die for you - KookV
Fanfiction"Cậu thấy mình rón rén bước vào phòng anh, lặng lẽ khoá cửa lại. Jungkook âm thầm nhìn anh rất lâu, giống như nghiền ngẫm, một vệt sáng gầy guộc của chiếc đèn ngủ vắt ngang thân hình anh. Jungkook có cảm giác như mình là người đã cởi toàn bộ số quần...