01
Cấp dưới đã đi theo đại lão rất nhiều năm.
Từ hồi hắn vẫn là một thằng nhóc ất ơ đầu đường xó chợ, cầm con dao xông pha ở ngoài đường.
Hắn được đại lão nhặt từ đống rác về, khi đó cấp dưới bị người ta chém đến mức trông như một con chó chết ngắc rồi.
Vị trí của đại lão là tổ truyền, ông già của y chính là đầu não của bang XX.
Thời điểm đại lão thượng vị rất bất ổn, cũng gọi là một trận gió tanh mưa máu.
Sau khi cấp dưới được đại lão nhất thời hứng khởi nhặt về, nuôi cho khỏi hết vết thương liền trở thành một con chó dữ dằn hung ác nhất bên người đại lão.
Cấp dưới theo đại lão tranh quyền đoạt vị, một nửa số vết thương trên người hắn là chịu vì đại lão.
Đại lão là một vị đầu sỏ rất chú trọng, tinh tế. Nhìn từ vẻ ngoài hoàn toàn không nhận ra được y là xã hội đen.
Bởi vì y rất cẩn trọng, cũng có tình thú, có văn hóa lại còn có thói ở sạch.
Tình nhân đầu tiên của cấp dưới là một tiểu thư*. Lúc hắn tràn đầy mong đợi mang cô ta ra mắt đại lão, y ngồi ngăn ngắn trên ghế sô pha da, bàn tay đeo nhẫn đá quý lấy một chiếc khăn tay từ trong túi ra, nhẹ nhàng che mũi.
*gái điếm
Cấp dưới đi theo đại lão nhiều năm, đương nhiên hiểu đại lão có ý gì.
Y ghét bỏ người đàn bà này.
Tất nhiên đại lão sẽ không nói thẳng ra, y ưu nhã cười, gọi quản lý đến chuộc thân cho tiểu thư kia.
Đây là thái độ mà hắn muốn cho cấp dưới thấy: Chỉ cần cậu thích, ta đều sẽ tán thành.
Sau đó tay y nhẹ nhàng ấn vai cấp dưới, chậm rãi nói: "Ánh mắt không tệ."
Tiểu thư kia si mê nhìn đại lão, tận đến khi phát hiện sắc mặt cấp dưới xanh mét mới mềm oặt dựa vào người hắn nũng nịu, dỗ dành người đàn ông táo bạo này.
Đại lão là do cha y cùng một người phụ nữ Nga sinh ra, vậy nên đôi mắt y là màu xám lạnh băng.
Đôi mắt xám này thực ra đã nhiều lần xuất hiện trong giấc mộng của cấp dưới, nhưng hắn lại chưa bao giờ nói với một ai.
Có lần hắn mang tài liệu đến nhà đại lão.
Là cấp dưới tâm phúc* nhất, hắn liền được đám người làm dẫn tới ngoài phòng ngủ của đại lão.
* Rất thân, có thể tin cậy được
Cấp dưới không nghĩ nhiều, mở cửa đi vào.
Sau đó hắn thấy người phụ nữ của mình - tiểu thư kia đã cởi hết quần áo, dựa vào đại lão đang say rượu, chậm rãi vặn vẹo thân thể.
Bờ mông cong vểnh màu mật mà hắn thích nhất đang kề trên quần tây màu đen của đại lão.
Đôi mắt màu xám của đại lão lúc này mơ hồ, y hẳn là đang say.
YOU ARE READING
Đại lão [Trì Đại Tối Cường]
Short StoryTên truyện: Đại lão Tác giả: Trì Đại Tối Cường Nguồn QT: kiwi hường Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng bản edit: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, H văn, Cường thủ hào đoạt, Cẩu huyết mất trí nhớ còn thiếu mỗi...