21
Ngày gặp mặt, Chu Đồng xem qua hoàng lịch: Ngày xấu, kỵ ra cửa.
Thêm việc mắt phải cứ máy kinh hoàng khiến gã có dự cảm xấu.
Hôm nay trời trong nắng ấm, Chu Đồng tới công ty liền kiểm kê số người kĩ gấp đôi bình thường.
Từ trước đến nay gã không bao giờ xem thường mấy điềm báo ấy, dù cho có thể là do cả nghĩ.
Trong cái ngành này ấy à, bái Quan Công tin phong thủy các thứ cũng nhiều.
Đáng tiếc ông chủ bọn họ là con lai, gã lại từ nước ngoài về.
Không một ai có thói quen trước khi làm việc lớn thắp lấy nén nhang cả.
Nghe đâu trước kia Kinh Hữu với Thẩm Thanh Nghiêu lại có thói quen này.
Đại lão cùng thủ lĩnh của đối phương vào trong để đàm phán, gã với Phương Cùng canh ngoài cửa, mắt to trừng mắt nhỏ cùng với một đám người nước ngoài cao to đen hôi.
Có phục vụ trên thuyền đi tới đưa rượu, phục vụ một thân áo sơ mi cùng gile vừa người, rượu được kiểm tra xong liền được cho qua.
Chu Đồng nhìn người phục vụ kia, cảm thấy dáng người tên này quen mắt thực sự, nhưng nhìn mặt thì lại thâý chả có gì đặc biệt cả.
Trong lòng gã có chút quái dị chợt lóe qua, nhưng chưa kịp gọi lại thì người kia đã đi vào.
Trong phòng, đại lão đang cùng đối phương uống rượu bàn chuyện, không khí hài hòa, không chút khẩn trương.
Khi phục vụ đi qua trước mặt đại lão, lông mi y liền khẽ động, giương mắt đảo qua toàn thân phục vụ, ý cười trên môi nhạt đi, chân mày khẽ động.
Cấp dưới biết, này là đại lão nhận ra hắn rồi.
Giống như hắn hiểu đại lão vô cùng, đại lão cũng rất hiểu hắn.
Hiện tại hẳn là đại lão rất khẩn trương nhỉ, không biết hắn trà trộn lên con thuyền này với mục đích gì.
Từ sau ngày ấy bị ném ở cô đảo, cấp dưới say khướt hai ngày. Đại lão không giết hắn, hắn đành phải tiếp tục tồn tại.
Về đến nhà cũng không dám đi tìm đại lão, mơ màng hồ đồ qua ngày.
Lúc này Thẩm Thanh Nghiêu liền tới cửa tìm cấp dưới, muốn cùng hắn bàn một vụ làm ăn lớn.
Thì ra Thẩm Thanh Nghiêu đầu quân cho một thế lực mới quật khởi gần đây.
Đương nhiên là không thể so với thế lực của đại lão, Thẩm Thanh Nghiêu cảm thấy cấp dưới đủ tàn nhẫn, thực sự dám phản bội đại lão nên muốn tới lôi kéo vị đồng liêu cũ này một phen.
Việc bọn họ phải làm rất đơn giản, Tạ Tùy không thể thành công hợp tác với đám nước E kia, nếu không toàn bộ thành phố C đều sẽ thành thiên hạ của y.
Cho nên khi đại lão cùng người nước E gặp mặt thì phải phá đám, còn phải hung hăng đắc tội bên kia.
Đương nhiên Thẩm Thanh Nghiêu cũng không sợ cấp dưới ngăn cản, gã ta cho rằng cấp dưới là một người thức thời.
YOU ARE READING
Đại lão [Trì Đại Tối Cường]
Short StoryTên truyện: Đại lão Tác giả: Trì Đại Tối Cường Nguồn QT: kiwi hường Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng bản edit: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, H văn, Cường thủ hào đoạt, Cẩu huyết mất trí nhớ còn thiếu mỗi...