41-45

2K 82 5
                                    

41

Trong phòng bệnh rất yên ắng, từ khi cấp dưới được Bách Niệm đẩy về thì vẫn chưa mở miệng nói câu nào.

Hắn dựa vào bên cửa sổ, tay như có như không nhéo nhéo lẵng hoa Chu Đồng mang đến.

Còn từ trong đó lấy một quả quýt ra, bóc cho Bách Niệm ăn.

Đại lão không tiến vào. Bách Niệm nhận lấy quả quýt, cảm giác được cấp dưới cố ý vô tình liếc về phía cửa phòng, trong lòng có chút nghi ngờ.

Đến tận lúc sau Bách Niệm mới biết đến tình trạng mất trí nhớ của cấp dưới.

Khi đó bác sĩ đi hết ra ngoài rồi, cấp dưới hỏi Bách Niệm, cậu là gì của tôi vậy?

Bách Niệm kinh ngạc nói: "Anh không nhớ tôi hả?"

Cấp dưới lắc đầu, sau đó cậu hỏi bác sĩ mới biết đây là di chứng hậu phẫu thuật.

Còn việc khi nào nhớ ra được, cái này phụ thuộc vào tình trạng của bệnh nhân.

Vài ngày sau bác sĩ cũng báo cáo tương tự như vậy với đại lão.

Chu Đồng âm thầm chặc lưỡi, cảm thấy đầu óc của cấp dưới cũng rất thảm, lúc thì ngốc lúc thì mất trí nhớ, bị làm cho hỏng luôn rồi.

Gã trộm liếc đại lão, lại phát hiện người kia không có biểu cảm gì.

Chờ đi ra ngoài, Chu Đồng hỏi: "Nên làm gì với tình trạng này của Kinh Hữu giờ ạ?"

Cũng không biết đại lão đang nhìn về hướng nào, trầm ngâm không nói gì.

Chu Đồng lại hỏi: "Đến thăm ạ?"

Gã còn lâu mới tin đại lão không nhìn thấy cái bầu không khí ái muội lúc nãy giữa tiểu bạch kiểm kia cùng cấp dưới.

Cái tên tiểu bạch kiểm này cũng thật hời, một lần hai lần đều là cậu ta gặp cấp dưới lúc vừa mới tỉnh dậy, bộ cậu ta là nữ chính phim truyền hình máu chó gì gì hay sao, cái vận may này thật là.

Đại lão gật đầu, hai người đi về hướng phòng bệnh.

Bên này Bách Niệm đang ăn quýt của cấp dưới, cảm giác có chút dì dị.

Dù sao thì trước kia đều là cậu chăm sóc cấp dưới, giờ lại đổi thành cấp dưới tới lo cho cậu, thật sự rất kỳ cục.

Hơn nữa cấp dưới bây giờ tuy là có chút thân cận với cậu, nhưng rốt cuộc vẫn có cảm giác xa cách.

Hơn nữa, Bách Niệm cứ cảm thấy trên người cấp dưới có gì đó không ổn lắm, nhưng rốt cuộc nó là cái gì thì giờ cậu vẫn chưa nhận ra được.

Bách Niệm định gọt táo cho cấp dưới, hắn lại rất tự nhiên mà nhận lấy dao cùng quả táo trong tay cậu: "Cẩn thận bị thương."

Dao nhỏ trong tay cấp dưới xoay vài vòng xinh đẹp, lưu loát gọt sạch vỏ táo, từng vòng từng vòng tuột xuống.

Lúc này cửa bị đẩy ra, tay cấp dưới run lên, lưỡi dao suýt nữa cứa vào tay.

Có người đi tới, cấp dưới tiếp tục gọt cho xong quả táo, đưa cho Bách Niệm.

Bách Niệm nhận trái táo kia, cuối cùng bừng tỉnh, ngộ ra cái cảm giác không ổn nọ là gì.

Đại lão [Trì Đại Tối Cường]Where stories live. Discover now