Đã gần hơn một tuần rồi Kazutora chưa về nhà nữa.Chifuyu và Baji đã báo cho bọn bạn của mình nhằm đẩy nhanh tốc độ tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả nào.
/Tin nhắn trong group của họ\
Mikey
Gọi điện thử coi.
Baji
Không được,tao gọi cả chục cuộc Kazutora chặn số tao luôn rồi
Kisaki
Lần theo tín hiệu xem?
Chifuyu
Không được nốt bọn tao mời cả hacker nhưng khi đến chỉ còn cái điện thoại ở đó
Draken
Báo công an thì sao
Chifuyu
Họ nói đang cố gắng xử lý.
Baji
À đúng rồi,nhờ thằng Hanma gọi xem nó gọi chắc Kazutora nghe máy đó.
Kisaki
Tao mới đuổi nó ra khỏi nhà mấy phút trước...
Mikey
Đù thật là hảo hán.Gia đình thật là hạnh phúc thằng Hanma nó đăng kí hội viên vip cho cái dịch vụ ở gầm cầu được rồi đó.
Bây giờ đã tối muộn,gần 2 tuần rồi Kazutora không về nhà cũng chẳng thế kiếm được chút tin tức nào từ em cả,hôm nay cũng chẳng thế có chút tin nào từ em cả tình trạng xấu nhất họ sợ em đã bị bắt cóc ở đâu đó hoặc đã âm thầm tự sát.
.
.
.
Ngoài trưa mưa bắt đầu rơi đường phố Tokyo nhộn nhịp ngày nào đã trở nên yên tĩnh vắng lặng một cách kì lạ.Không hiểu sao em thích cái không khí này vì nó yên tĩnh,tâm hồn của em như được thả lỏng bất chợt em nhớ đến ngày mà máu từ tay Chifuyu rơi xuống.
"Chifuyu...xin lỗi!Mày nói đúng mà nhỉ sao tao lại phải nhói vì lời đó chứ,mày ấm áp lắm Chifuyu nên đừng dính dáng gì đến một đứa như tao nhé"
Kazutora thất thần nằm trong chiếc xe cũ kỹ trong bãi phế liệu,nơi đây từng là nơi giao chiến giữa Touman và Valhalla giữa em và những người bạn của mình và trong trận chiến đó em xém nữa mất đi Baji.
-Ê Kazutora,còn sống không ?
Tiếng nói quen thuộc quen lên kéo em về thực tại.Em ngơ ngác nhìn con người vừa nói đó người quen cũ của em.
-Hanma...
Trông thấy hồn em về xác rồi thì hắn mới hớn hở cười thật sự không nghĩ đêm muộn như thế này lại gặp em ở đây.
-Giận dỗi chồng hay gì mà trốn ở đây vậy?Mà mày giận thì hai thằng kia sao không dỗ?Nhà mày tốt đẹp quá ha ước gì nhà tao bằng một góc của nhà mày.Kisaki đuổi tao ra khỏi nhà miết riết tao thành người vô gia cư luôn,nguyên cái Tokyo này hễ ai thấy mặt tao là biết ngay tao vừa bị vợ đuổi.
-???
-Mặt đần đần ra vậy mày,có đồ ăn không?
Tên này là Hanma thật á ?Dù cái chất giọng cợt nhã của gã thì không bao giờ nhầm lẫn vào đâu được,ngay cả khi gã đổi kiểu tóc đi nữa thì cái mặt đáng ghét đó thì không thể quên.Có điều gu thời trang lạ quá...Áo vest và quần đùi bông?
-Mày hả Hanma...?
-Chứ cái thằng ma xó nào nữa?Đập đầu vô đâu rồi mà hơn nữa sao ở đây tao đang định đến nhà mày ở ké vài hôm đấy chứ.
-...
Kazutora không đáp lời gã ta,thật sự em thấy bất lực trước quần áo trên người Hanma.Mơ đây chắc chắn là mơ đéo thể nào Hanma mà em biết lại có thể mặc mấy bộ như cứt thế được.
-Thật hả đù má mày khép háng lại giùm tao cái ăn mặc thấy gớm còn ngồi xổm nữa bẩn hết cả đôi mắt thuần khiết của tao.Nghĩ sao mặc vậy ra đường vậy mày!
Lời nói của Kazutora vô tình chạm vào nổi đau của Hanma.Trong cái xe này không có cái nội thất nào cả đúng cái vỏ, gã chỉ ngồi xem thằng bạn mình làm cái đéo gì mà nằm trong cái xe trống rỗng này.
-Hức...Kazutora khốn nạn,tao chưa kịp thay đồ xong đã bị Kisaki đuổi ra khỏi nhà vì tội chọc ghẹo em ấy rồi.Mày phải thương cho tao chứ tao từng cưu mang mày mà.
"Hanma nghe lời người khác kìa,đù má cái nết của nó mà có ngày phải chịu cảnh này"
-...
Hanma thấy Kazutora lần nữa đờ ra.Thật ra gã biết vụ em mất tích mất tuần nay nhưng vẫn thử hỏi xem.Bất chợt gã túm lấy mặt em đưa gần mắt mình.
-Gì vậy...
-Mày tới rồi hả ?
Tới,tới đâu...?Em ngơ ngác nhìn vào gã người nãy giờ không ngừng nở một nụ cười mang rợ nhưng lại mang phần háo hức.
-Thiệt nè haha ,mày thật sự đang ở đây sao Kazutora.
_________________________________________
Góc tâm sự.
Ban đầu tui ước tính cỡ chapter 18 là hết truyện.Cái kết sẽ là Kazutora bị tai nạn xe chết và xảy ra vòng lặp thời gian khiến em biến mất mãi mãi,mọi ký ức về em đều tan biến nhưng lại trở thành một vị thần luôn đi theo bảo vệ cho Baji và Chifuyu ,chứng kiến họ vui vẻ bên mối tình của mình mà lòng vừa thấy ghen tị vừa thấy được an ủi~Nhưng con quỷ bạn thân của tui lại kêu rằng "Cái kết xàm c*c* thế là tui đành kéo dài cốt chuyện hơn tý nữa trong lúc suy nghĩ cái kết (◕ᴗ◕✿)
"Mỹ nữ cảm thấy tổn thương"
BẠN ĐANG ĐỌC
| BajiKazuFuyu | Đáng Được Tha Thứ Không?
FanfictionWarning : occ,R18,ngược, lệch nguyên tác Kazutora hối hận nhìn vào người con trai đang thoi thóp trên giường bệnh xung quanh anh là những cái dây vướng víu,sợ hãi mình sẽ làm ra chuyện gì khinh khủng nữa em quyết định tự xát