Mặc kệ Kazutora sợ hãi cố gắng cầu xin.Chifuyu phớt lờ hết tất cả anh thúc thật mạnh vào bên trong như đang tức giận.Bị tấn công đột ngột vách tường non nhạy cảm bị căng hết mức khiến nó rách ra để có thể vừa vặn với hai dương vật trú ngụ bên trong.Kazutora đau đến hét lên cậu ưỡn người,dẫy dụa nhưng bị chặn lại.Không chỉ có Kazutora,Baji cũng bị đau đến mức phải rít lên.
-Chậc ! Đau đấy nhé Chifuyu quên anh mày còn đang ở trỏn hả.
-Haha,xin lỗi ~ xin lỗi
Rất nhanh sau đó hai người đã điều chỉnh tư thế sao cho thoải mái nhất.Kazutora co giật liên hồi cảm giác này đau muốn chết không sướng gì hết,trong cơn vô thức em muốn đi kiếm giết luôn oách tên ất ơ nào nghĩ ra cái tư thế này.Nó giết người được đó !!
Máu từ vết rách không ngừng chảy ra nhỏ giọt xuống bộ ghế sofa .Chân Kazutora loạng choạng,tê cứng.Hậu huyệt đau đớn nhưng hai tên cầm thú kia mặc kệ vết thương của em mà bắt đầu di chuyển không chút nhẹ nhàng.
Từng cú thú cứ dồn dập như muốn xuyên thủng bụng của Kazutora.
-Aaaa!! Đụ má...aa đau...đau chết mất !!! ah...đau..AAA.... -Kazutora hét lên trong sự kinh hãi,cú thúc vừa nhanh vừa mạnh càng khiến vết thương trở nên rát bỏng.
Vết thương theo di chuyển của Baji và Chifuyu mà rách to ra khiến máu chảy ra càng nhiều thấm đẫm một mảng trên bộ ghế sofa.Nhưng không ai quan tâm vẫn cứ di chuyển mạnh vào bên trong mặc cho Kazutora đã chảy cả nước mắt.Bụng em bị nhét hai cậy gậy kia khiến nó thấy trướng và cũng rất đau.
-Aiz...Máu dính cả cái áo sơ mi của tao! -Baji nói với giọng điệu đầy sự bất mãn khi nhìn thấy mảnh áo sơ mi trắng bị thấm một màu đỏ.
-Hư nhá !Phải phạt thôi ~
Cất lời Chifuyu thúc mạnh vào trong,đẩy đỉnh dương vật mình tiến sâu vào trong.Nhồi nhét bụng của Kazutora đến mức nhô lên hình hài.Cứ thế di chuyển mạnh chạm vào thành ruột đè nghiến nó đến điên Baji cũng chẳng vừa hắn ấn mạnh mông của Kazutora xuống khiến dương vật trượt qua mọi điểm nhạy cảm trong vách tường thịt.
Càng lúc hai dương vật còn di chuyển mạnh bạo hơn.Kazutora hét toáng lên đến khàn cả giọng chỉ có thể thút thít vào câu từ rồi khóc nức nỡ.Chịu những cú đau dồn dập bên dưới hạ thân làm cậu phải báu chặt lấy cổ của Chifuyu đang ở trước mắt,anh thì không mấy bận tâm lắm cứ mãi thúc mạnh dương vật mình vào trong.Cảm giác này thật sự tạo ra sự sung sướng đến trên cả tuyệt vời,hậu huyện của Kazutora do sợ hãi mà bóp chặt lấy họ,không hở một milimet nào.Tạo thuận lợi cho cả hai người di chuyển bên trong.
-Aaa...huhu...nhẹ chút đi...hức...ự...ư...hức...đừng...
Mặt em trắng bệch,hạ thân bên dưới bị đâm rút một cách mạnh bạo như muốn chẻ cả người Kazutora làm đôi.Đau đến chết đi sống lại dần dần cơ thể em dần trở nên yếu ớt không còn đủ sức kháng cự hay la hét mặc cho hai người dưới vẫn còn hăng máu.
-Oaaa!! Đau....Baji...thả ra...đừng...
Baji nắm lấy tóc Kazutora giật ngược ra sau khi em có dấu hiệu sắp ngất đi,đỉnh đầu của em nhói lên hắn muốn nhổ hết tóc em ra luôn sao.Hắn ta thúc mạnh vào trong một cái rồi đẩy Kazutora nằm úp trên người Chifuyu.
-Đến mức này rồi thì không ngủ được đâu nhé.
Cả người Kazutora nằm co giật trong lòng Chifuyu.Ừ thì,anh cũng xót cho em lắm chứ người thương khóc đến sưng đỏ cả mắt thể kia mà.Nhưng mà sống chung với Baji nhiều nên anh cũng khốn nạn như hắn.Anh đồng tình với Baji cứ tiếp tục đưa đẩy dương vật của mình trong lỗ hậu Kazutora.
Hai cái dương vật kia cứ ai chèn ép khoang bụng khiến Kazutora buồn nôn.Em bấu chặt lấy ga ghế chịu đựng từng cú đâm như muốn dập nát toàn bộ nội tạng ở bên trong.Máu từ vết thương từ từ khô dần lại rồi bị thấm đẫm bởi một vết rách mới.
Kazutora cắn mạnh lưỡi mình,một lần nữa cảm giác tự sát của em dâng cao nhưng rất nhanh hành động liều lĩnh kia bị Chifuyu phát hiện ra,anh bóp lấy miệng Kazutora ép khoang miệng mở ra rồi đưa lưỡi mình vào khuấy đảo bên trong miệng em.
Mùi tinh trùng của Kazutora vẫn còn động lại trong đó khiến em không khỏi buồn nôn,trong lúc đang say mê nụ hôn với Chifuyu thì bị Baji thúc mạnh vào trong một cái đẩy dương vật to lớn,gân guốc vào sâu chạm vào nốc thành ruột khiến Kazutora trợn tròn mắt mà run rẩy.Nhưng rất nhanh chưa kịp để em thích ứng hắn ta cuối người xuống cắn mạnh trên gáy,vết cắn sâu đến nổi in hẳn dấu răng và rỉ cả máu.
Kazutora co giật thoát khỏi nụ hôn với Chifuyu và bắt đầu thở dốc một cách khó khăn.Không chịu được nữa em bắt đầu oà khóc to hơn,cả thân thể lụi tàng không thể nhấc nổi cả ngón tay khiến em cảm thấy bất lực chỉ có thể khóc và chửi mắng hai người kia.
-Oaaa....huhu...đủ rồi...thật sự đủ rồi...tao không chịu được....hức....tao...tao...không phải là Kazutora...huhu...không phải là Kazutora của bọn mày mà!!
Cảm giác bị hành hạ không sướng ích gì,câu nói của Kazutora đã khiến hai dương vật kia ngừng khuấy đảo bên trong hậu huyệt em.Nhưng không thể làm giảm đi vết thương mà nó gây ra,máu vẫn cứ chảy...
BẠN ĐANG ĐỌC
| BajiKazuFuyu | Đáng Được Tha Thứ Không?
FanfictionWarning : occ,R18,ngược, lệch nguyên tác Kazutora hối hận nhìn vào người con trai đang thoi thóp trên giường bệnh xung quanh anh là những cái dây vướng víu,sợ hãi mình sẽ làm ra chuyện gì khinh khủng nữa em quyết định tự xát