Chapter 21

973 125 9
                                    

Một ngày mới nữa đã bắt đầu có điều lần này không trôi qua yên tĩnh,Baji và Chifuyu dành nhiều thời gian bám theo Kazutora đến ăn còn không cho em tự cầm đũa mà phải để họ đút họ mới chịu để yên cho em.

Dần dần sự hiện diện của họ khiến em cảm thấy khó chịu.Kazutora muốn đi ra ngoài phải có Baji và Chifuyu đi theo.Muốn ăn? Baji và Chifuyu đút.Muốn tắm?...Nói chung họ đã bám theo em gần cả buổi sáng lẫn trưa rồi nhưng chưa bao giờ thấy hai người đó dừng lại.

"Bà mẹ nó,bám còn dai hơn mấy con đĩa nữa"

Bây giờ nghĩ lại liệu lựa chọn hôm qua của Kazutora có phải đúng hay không?Giờ mà đưa ra tờ giấy ly hôn đó ra chắc Kazutora kí thật quá.Hai người kia bám cả ngày không hề có chút thời gian riêng tư nào luôn.

Chịu hết nổi rồi Kazutora túm lấy tay của Baji và Chifuyu cố gắng hạ giọng xuông nhưng vẫn không thể che được sát khí của mình.

-Cả hai đứa bây không chán hả? Bộ nhất định phải đi theo tao hoài mới được sao?

-KHÔNG CHÁN /đồng thanh.

Kazutora biết chắc chắn giờ mà nói những lời đó sẽ không có tác dụng gì với hai thằng mặt dày này.Em nghiến răng một chút rồi đánh lạc hướng họ bằng cách nói rằng "Chó biết bay kìa" sau đó chạy nhanh trốn vào con hẻm gần đó.

Lúc cả hai quay đầu lại thì đã quá muộn Kazutora của họ lại trốn đi mất tiêu rồi.Hai người gấp gút chạy đi tìm Kazutora,em khi thấy bóng hai người kia vụt mất không khỏi cười đắc ý như đang vừa loại bỏ được gánh nặng.

Kazutora dạo lướt trong con hẻm tối tăm này một chút.Gián,chuột,thậm chí cả bãi cứt chó còn vương vãi dài nơi đây.Một con hẻm bốc mùi nặng đi vào đây cũng là quyết định sai lầm của Kazutora.Tại đây còn có một quán bar nhỏ nằm sâu trong góc nữa chắc chắn là trốn pháp luật đây.

Kazutora không ngần ngại đẩy cửa bước vào bên trong nhộn nhịp khác hẳn bên ngoài của nó.

- Một ly Cocktail old fashioned cảm ơn!

Nhận được đơn người bartender nhanh chóng thực hiện đồ uống mà Kazutora yêu cầu nhanh chóng đưa ra.Kazutora uống nhẹ một chút sau đó âm thầm nghĩ cách lẻn ra khỏi đây vì em đéo mang theo tiền trả.

-Xin chào!Tôi ngồi đây được chứ?

Một tên đàn ông lạ tiếp cận Kazutora ,gã ta trông rất lịch thiệp,sở hữu cho mình mái tóc màu vàng cùng đôi nâu có phần sắc xảo.Gã ta rất nhanh được Kazutora chú ý đến tên này có vẻ rất đẹp trai nhưng thua hai thằng chồng của em nên em đéo care hắn luôn.

-Có ai giành đâu,thích thì cứ đặt đít xuống!

-haha...

Có vẻ gã ta ngượng rồi nhưng rất nhanh lấy được sự bình tĩnh mà ngồi xuống cạnh Kazutora.Gã lạ mặt nhìn tên bartender mỉm cười rồi rút từ trong ví mình ra một tấm thẻ ngân hàng đưa cậu pha chế.

-Thanh toán giúp tôi đồ mà cậu ấy đang uống.

Người Bartender nhanh chóng lấy tấm thẻ gật đầu.

-Cho hỏi hai người có muốn dùng thêm đồ uống gì không ạ?

Ngon lành cành đào tự nhiên được một tên dở hơi nào đó trả tiền ly rượu Kazutora chớp lấy thời cơ gọi thêm 7 cốc nữa trước sự ngỡ ngàng của gã lạ mặt kia.Gã thở dài một hơi vì tấm thẻ đáng thương của mình sắp cạn tiền nhưng rồi đắc ý khi nhìn Kazutora từ từ chìm vào cơn say do rượu.

Chớp lấy thời cơ Kazutora nằm gục xuống bàn.Gã lạ mặt kia gỡ ly rượu ra khỏi Kazutora rồi vác em lên vai từ từ đi vào một khách sạn cách quán bar không xa.Nhân viên khách sạn nhanh chóng tìm được một phòng cho hai người(phòng rẻ nhất trong khách sạn này vì gã lạ mặt kia gần cháy túi khi trả 8 cốc rượu cho Kazutora).

Đầu Kazutora được đặt nhẹ nhàng xuống nệm bông êm ái,trong cơn say em từ từ mở mắt ra thấy gã lạ mặt kia đã cởi áo gã mỉm cười nhìn người đang say rượu mà mất định hình.

-Nhớ tao không Kazutora ~ Bạn thân cũ của mày nè.

"Bạn thân cũ? là ai?" Kazutora hoang mang trước câu nói của người kia nhưng ngay lập tức đã có câu trả lời khi gã ta đã cho em luôn đáp án một cách dứt khoát.

-JUNPEKE nè Kazutora ~




| BajiKazuFuyu | Đáng Được Tha Thứ Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ