Kazutora cật lực thở dốc một cách khó khăn cố gắng ổn định lại bản thân mình,lỗ huyệt vẫn bị cắm vào khiến em đau đớn,đôi môi cố hé mở nói gì đó nhưng lời lại không thể phát ra nổi.Chifuyu kéo người em ngồi lên,thuận chiều nên hai cái dương vật kia được đà tiến sâu hơn một chút làm Kazutora phải ôm bụng run rẩy.
-Ủa cái đm,bây còn không chịu rút ra ??
Em hét lên nhưng ngay lập tức im lại khi đằng sau Baji trong trạng thái tức giận nhìn Kazutora khiến em lạnh sóng lưng.Lời nói trước của Kazutora không vui,Baji đã căng.
-Kazutora à ~ cho 10 giây ngồi giải thích nha em.
Câu nói kia của Baji khiến em sợ hãi,nhưng hắn không nhân nhượng ngồi đợi em làm phí thời gian đâu.Baji nâng eo Kazutora lên một chút rồi ấn mạnh nó xuống hai cái cự long kia,máu lần nữa chảy ra,cơn đau làm em hét toáng lên một cái Chifuyu đang đờ đẫn cũng phải hoàn hồn về.
-Không thì ta tiếp tục nhé,việc này còn đang nham nhở mà.
-À không không...đừng manh động tao nói...
Một lần nữa Baji lại cố tình để cơ thể Kazutora nuốt hai cái dương vật sâu hơn đến khi không còn dư thừa một đoạn nào,Kazutora rít lên một chút toàn thân run rẩy em có cảm giác như mình sắp khóc nữa rồi.
-Thay đổi cách xưng hô đi em cứ nói những lời như vậy khiến tôi khó chịu đấy.
-Kìa Baji...-Chifuyu dơ dấu hiệu tay kêu hắn dừng lại nãy giờ Baji cứ làm theo ý mình không hỏi ý Chifuyu làm anh có lúc bị hụt nhịp gây khó chịu cho 'bé nhỏ' của anh đang trú ngụ bên trong Kazutora.
Cả hai chỉnh tư thế một chút cho Kazutora thoải mái,em cố rặn hết công lực giải thích từ đầu tới cuối.
-Chuyện là sau trận Halloween...hức em có lên một toà nhà sau đó nhảy xuống tự sát nhưng kì lạ là không hề chết đi mà tới được nhà cả hai...nhờ vài thông tin em biết đây là tương lai có điều nhiều cái khác lạ quá khiến em không dám chắc mình đang ở tương lai hay đang mơ nữa.Sau khi Hanma giải thích thì mới biết được mình du hành thời gian...hức...em định giải thích với hai người mà nhưng mà cả hai cứ liên tục làm em quên...Lần đầu thì kêu li hôn làm tâm trí em rối lên quên luôn chuyện mình định nói,lần hai thì...hức
Kazutora giải thích vài đoạn còn nấc lên một tiếng,càng suy nghĩ càng tức...
-Trận chiến Halloween ?? em là Kazutora của 10 năm trước á ??
Cả hai người bất ngờ một phen...Không thể tin được là trong lúc đang bất tỉnh thì Kazutora lại ở đây.
-Biết rồi chứ gì...giờ hai đứa bây bỏ tao ra được chưa...
Baji và Chifuyu nhìn nhau không biết nên tin hay không nhưng nhìn vết thương của Kazutora đang ngày nghiêm trọng thì họ quyết định rút ra ngay lập tức,bây giờ thì em mới có cảm giác mình đang được sống.
-Ê Chifuyu ! Nếu Kazutora nói thật thì lần đầu của ẻm là tao chứ đâu phải mày...
Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng mà Baji lại thản nhiên nói ra câu này?Chifuyu muốn cạn lời luôn nhưng không thể để tâm được nữa Kazutora đang mất dần ý thức sắp ngất tới nơi rồi...
-Baji...Chifuyu à ~ nếu dòng thời gian này là thật thì về được quá khứ tao thiến hết hai đứa bây..-Vừa dứt câu Kazutora gục đầu xuống ghế sofa đẫm một mảng máu mà ngất liệm đi.
Hai người kia thấy vậy liền tức tốc đi gọi bác sĩ vì sợ em mất nhiều máu,rất nhanh Kazutora nhập viện ngay trong đêm với tình trạng hết sức thê thảm.
Kazutora không ngất vì mất máu mà là vì mệt mỏi và kiệt sức thêm tác dụng của thuốc suy ra tính mạng không ảnh hưởng nhưng vết thương sẽ lâu lành lại.
______________________
-Gần một tháng luôn rồi mày có khi nào nó không tỉnh luôn không ?
-Bớt xui lại Mikey.
Draken bên cái cú nhẹ đầu Mikey một cái vì câu nói chết bầm kia đó là tình trạng xấu nhất bây giờ.Kazutora khi nhảy cầu vô ý ngả trúng một cành cây gần đó khiến lực tác động khi rơi xuống bị giảm đi nên em mới giữ được mạng sống nhưng đầu và lưng bị va đập mạnh lên không biết là tỉnh lại được không thôi.
Tội nghiệp nhất có lẽ là Chifuyu anh chàng vì nghĩ rằng câu nói của mình làm tổn thương em nên Kazutora mới có cái quyết định táo bạo này mỗi ngày anh đều tới thăm và mang ít hoa hay trái cây cho Kazutora nhưng nó lại héo úa dần đi.Thời gian cứ thế trôi đi đã gần một tháng rồi mà Kazutora chưa hề tỉnh lại có khi em sẽ thành người thực vật quá...
Làn da xanh xao thiếu đi sức sống,đôi mắt ngắm nghiền đôi môi khô khốc nứt nẻ,không thể ăn uống phải nhờ đến túi dinh dưỡng để giữ được mạng sống của chính mình,Kazutora luôn thở đều thoạt nhìn ai cũng nghĩ em đang ngủ rất ngon nhưng có lẽ không thể tỉnh dậy được nữa.Những người bạn vẫn đến thăm Kazutora mỗi ngày mong em tỉnh lại nhưng có điều mỗi ngày trôi đi làm họ dần mất hi vọng.Kazutora vẫn ở đó nhưng vẫn không có dấu hiệu gì cho sức sống có lẽ em phải nằm ở đây trong một thời gian dài.
Tình trạng của Kazutora coi bộ còn tệ hơn Baji vì hắn đã ra viện gần hơn nửa tháng rồi,mới tỉnh dậy đã nghe tin thằng bạn thân nhảy cầu tự sát không thành công giờ đang bất tỉnh trong bệnh viên thú thật là xém nữa hắn tự đập đầu để bất tỉnh theo luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BajiKazuFuyu | Đáng Được Tha Thứ Không?
FanfictionWarning : occ,R18,ngược, lệch nguyên tác Kazutora hối hận nhìn vào người con trai đang thoi thóp trên giường bệnh xung quanh anh là những cái dây vướng víu,sợ hãi mình sẽ làm ra chuyện gì khinh khủng nữa em quyết định tự xát