Một nụ cười man rợ phát ra nghe quen lắm luôn đó chứ.Bàn tay kia cũng từ từ buông lỏng ra Kazutora nuốt ực nước miếng một cái rồi từ từ quay đầu mình lại.
-Hanma...??
-Tao còn tưởng mình nhìn nhầm nữa kìa,mày không phải là ma ha~
Kazutora đẩy người gã ra xa,nói thật chứ em vẫn không thể tin tưởng gã này trong tương lai gã lừa em một lần rồi đó chứ ở quá khứ thì lập ra kế hoạch để em đâm chết Baji nữa sau vụ lần đó gã không đáng tin chút nào hết.
-Vẫn còn trang phục bệnh nhân sao mày ở đây.Trốn viện hả ~
Kazutora im ắng một cách kì lạ.Hanma nhìn bộ dạng chân còn không mang dép của em thì cũng biết là em trốn viện rồi chỉ hỏi cho vui mồm thôi.
-Uống nước không ? Nhà tao ngay đây thôi.
-Đi !
Và thế là em đi cũng Hanma tới nhà gã thật...
Trong nhà Hanma thì cũng chả có gì bất thường đột nhiên em nhớ ra một cái gì đó khi thấy tấm ảnh Hanma chụp chung với Kisaki.
-Hanma này...Mày thích Kisaki hả,thằng da đen đó.
-Hả ??? -Hanma đang ở trong bếp nghe câu nói kia làm gã xém hất cả ly nước nóng xuống sàn,hơi nước bốc lên cái xèo khi vài giọt nhỏ vào bàn gỗ nhà gã.
-Ủa cái đm !!Mày để tao uống nước sôi hả ?
-Cho ấm dạ dày.Mà mày vừa nói tao thích Kisaki á ? Nô nô hứng thú nhất thời thôi~
Kazutora đón nhận ly nước ĐANG SÔI từ tay gã,ly nước rót từ cái ấm đang sôi sùng sục trên bếp chứ không phải trong phích nước nào.
-Này là phỏng dạ dày luôn chứ ấm gì -Em đặt ly nước trên bàn đợi nguội.
-Là vậy trong lúc đang nằm ở bệnh viện hình như tao du hành tới tương lai mày à và khi đó tao có gặp mày đó muốn nghe bản thân từ tương lai nhắn nhủ gì không?
-Nói nghe chơi nào -Hanma thích thú ngồi ngóng.
-Mua sách cách làm thằng chồng tốt và cách ứng phó khi làm vợ giận thì phải.
Hết vui,nụ cười trên môi gã đã tắt.Hanma hơi giận rồi nha tại sao lại mơ thấy gã trở thành một kẻ như thế ? Hanma tự dám chắc với chính bản thân mình rằng nếu mà gã có vợ thì người đó phải có khả năng nấu nướng và dọn dẹp nhà cửa dữ lắm mới hầu hạ được cái tính lười nhát của gã không thì Hanma gã đây éo thèm.
-À xí xí phi logic vler ra mày ảo tưởng thôi có lẽ trong lúc đó mày mơ thì sao?
Kazutora suy nghĩ một chút cái thế giới kia nó cũng không hợp lí lắm.
-Chà tao đơn phương kiểu gì mà mơ thấy tao kết hôn với Baji và Chifuyu luôn mày à.
-Rồi mày họ gì.Mà nếu ở trên thì đâu cần đổi họ nhỉ.
Kazutora ngẫm nghĩ một chút thú thật thì em cũng thấy Hanma có phần đúng làm gì cưới được tận hai người.
-Baji thì tao còn hiểu nhưng thằng phó phiên đội một kia thì tao thấy mày ít tiếp xúc lắm mà.
-Không biết nữa.Nhưng ở đó nó tốt với tao lắm.
-Thôi thôi đủ rồi chìm vô thế giới ảo tưởng kia của mày tao mệt mỏi quá.
Hanma đưa cho Kazutora một bộ trang phục trắng,trang phục Valhalla.
-Mặc tạm đi đồ tao thì mày mặc không vừa đâu.Đồng phục Valhalla, giành cho thành viên mới đó,áo thun thì tao hốt của Baji khi ở nó nhà tao yên tâm nó không biết đâu ~
Kazutora cầm bộ đồ ngẫm nghĩ một chút chắc gã lấy khi em dẫn Baji đến nhà gã,sau đó thì Baji có mượn phòng Hanma thay đồ luôn do lúc đó ngoài trời có mưa nên Kazutora phải nghé qua siêu thị mua quần áo khác cho hắn sau đó chắc Baji quên mang bộ đồ ướt đó về luôn.
-Mà mày giữ làm đéo gì ?Hít mùi nó rồi thủ dâm ?
-À thôi được rồi mày nghiện phim đó quá rồi đơn giản là tao quên.Chưa giặt đó nó làm cái giẻ chùi chân cho tao hơi lâu.
...
-Ơ cái đm thế mà mày đưa cho tao á ??
Kazutora ném cái áo thun đó vô mặt gã,em chấp nhận mặt luôn cái áo bệnh viện thêm cái áo khoác Valhalla vậy là đủ.
-Nhìn cái biết bệnh nhân trốn viện.
Kazutora bịt tai lại không muốn nghe.Hanma đưa cho em một cái chìa khoá.
-Của nhà mày đó.Mẹ mày nhờ tao giữ giùm để khi nào mày về được thì tự mở khoá cửa mà vô.
Nhìn chìa khoá trên tay Kazutora không khỏi ngỡ ngàng.Baji sao mẹ không đưa mà lại đưa Hanma ??Mà còn chuyện này nữa sao không đưa cho em luôn ngay còn trong hẻm đi vòng lại là tới nhà em luôn mà.
-Mày đưa trước luôn có phải hơn không.Tao có thể tự về thay đồ.
-Ừ thì về đi.Không tiễn -Hanma vẫy tay chào tạm biệt em.Kazutora mong ước cái dòng thời gian mà em nhìn thấy trong mơ là thật.Tên này xứng đáng nhận được quả báo đó.Tưởng người tốt bụng hoá ra là cục cứt trôi sông.
Kazutora hậm hực đóng cửa nhà gã cái rầm rồi bỏ đi nhiều khi em thật sự không thể hiểu nổi.
________________
Tui sẽ kết thúc bộ này sớm thôi.Quá nhiều idea trong đầu tui và nó cần được ra ngoài gặp công chúng :))
BẠN ĐANG ĐỌC
| BajiKazuFuyu | Đáng Được Tha Thứ Không?
FanfictionWarning : occ,R18,ngược, lệch nguyên tác Kazutora hối hận nhìn vào người con trai đang thoi thóp trên giường bệnh xung quanh anh là những cái dây vướng víu,sợ hãi mình sẽ làm ra chuyện gì khinh khủng nữa em quyết định tự xát