Chương 5

918 84 12
                                    

Song Ngư đang đi loanh quanh trong tiệm sách, có chút hoang mang không biết đồ mình cần tìm ở khu nào.

Nhà sách mới sửa sang, thay đổi lại thiết kế và nội thất. Ban đầu nơi này đã rất to rồi mà giờ mở rộng xong còn khổng lồ hơn, khiến cho công sức Song Ngư vất vã lắm mới nhớ được bản đồ nhà sách cũ đổ sông đổ biển hết rồi.

Đúng vậy, hot boy Dương Song Ngư, trai đẹp nức tiếng suốt thời cấp hai vì số lượng người yêu cũ khổng lồ, chàng bạch mã hoàng tử trong mộng của biết bao cô gái,

B-Ị-M-Ù-Đ-Ư-Ờ-N-G!!!!!!

Đây chính là bí mật thầm kín nhất của anh, cái bí mật mà có lẽ đời này anh sẽ không tiết lộ cho bất kì ai.

Nhưng giờ lo kiếm nhân viên để hỏi đường cái đã, chứ không sợ tìm đến ngày mai cũng không biết khu bán sách giáo khoa nằm ở đâu.

Cơ mà sao chẳng thấy chị gái mặc đồng phục nhà sách nào hết vậy? Song Ngư nhìn qua rồi nhìn lại, xoa cằm suy nghĩ xem mình đang lạc trôi chốn nào.

Theo quan sát của anh, đây chắc chắn là khu bán thú nhồi bông và búp bê cho trẻ em. Bằng chứng là xung quanh đầy mấy con gấu bông, thỏ bông hay vịt bông đủ lại sắc màu và kích cỡ. Trước đây khi nhà sách chưa sửa thì đây cũng là địa điểm quen thuộc thường ghé qua của Song Ngư, chủ yếu là để mua tặng gái ấy mà. Và Song Ngư khá chắc chắn rằng chả có quyển sách nào được bán ở đây đâu.

Chán nản, anh quyết định chộp đại ai đó để hỏi đường. Nhưng mà giờ là giữa trưa, cái tiệm sách vắng như chùa vậy, nếu bóc đại đứa bé 5 tuổi đang tô tượng thì chưa chắc nó biết đường nữa. Sẵn tiện thì Song Ngư cũng chả biết chỗ tô tượng nằm đâu cả đâu.

Và rồi bóng hình đó lướt qua anh, bước đến kệ tủ chứa đám gấu bông. Như chết đuối vớ được cọc, Song Ngư vội vàng quay người lại nhìn người ấy.

Bóng lưng mảnh mai và bờ vai thon gầy, mái tóc nâu ngắn mềm mượt hơi cúp vào cần cổ trắng ngần. Chiếc váy dài đến đầu gối nhẹ nhàng đung đưa theo từng nhịp chân và cả đôi bàn tay nhỏ nhắn kia. Song Ngư thầm ăn mừng, cảm thấy mình thật sự có duyên với con gái, đâu phải tự nhiên danh sách người yêu cũ của anh lên đến hơn 25 người.

Anh quyết định lại gần cô gái đó, tính hỏi đường cô rồi nếu đúng gu thì làm quen luôn.

"À bạn ơi, cho mình hỏi này với!" Song Ngư cất tiếng, cô gái ấy nghe thế liền quay đầu lại, mái tóc nâu khẽ lay động, khuôn mặt bí ẩn dần hiện ra.

Trái ngược với suy nghĩ của anh, cô gái này mang một vẻ ngoài khá bình thường, quá lắm thì chỉ là hơi dễ nhìn một chút. Song Ngư hơi ngạc nhiên, bởi vì khi nhìn bóng lưng cô gái, anh cảm thấy một khí chất đặc biệt khiến người ta phải dõi theo. Nói sao nhỉ, giống như khí chất của một thiên kim tiểu thư vậy, còn khuôn mặt này lại hơi mờ nhạt so với thứ khí chất đó.

  "Hả bạn ơi?" Cô gái đó hỏi anh, không hề có biểu hiện mất kiên nhẫn mà vẫn rất thân thiện.

  Song Ngư sực tỉnh, chợt nhận ra bản thân vừa có những suy nghĩ hơi thô lỗ nên liền nở một nụ cười nhẹ với cô gái. Vẻ đẹp của Song Ngư thuộc về kiểu bạch mã hoàng tử trong những câu chuyện cổ tích, đôi mắt lãng tử đa tình, nốt ruồi giọt lệ dưới khoé mi lại càng điểm tô thêm cho vẻ cuốn hút mê hoặc lòng người. Những cô gái từng chết mê chết mệt với Song Ngư luôn dùng hết lời để ca ngợi đôi mắt anh.

|12 chòm sao| Tháng năm ấy của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ