Narcissa run rẩy cầm lấy bức thư mà Draco gửi cho bà. Đã quá lâu rồi bà mới cảm nhận lại được tình cảm của con trai, cảm giác đã chết đi từ nhiều năm trước bỗng được vực dậy trở lại chỉ bằng một tờ giấy và một bức hình được xếp ngay ngắn trong phong bao mang mùi cam thoang thoảng.
Bà chưa vội mở bức thư ra đọc, trong đầu chỉ còn lưu đọng lại bức hình động của con trai đứng cùng một cậu trai khác. Cả hai cùng nắm tay nhau, mỉm cười nhìn vào ống kính, đầu tựa vào nhau trong ráng chiều đỏ rực của mùa thu Hogwarts. Người còn lại là một cậu trai người Châu Á, dáng người cao ráo nhưng khuôn mặt lại chẳng có nét gì là to cao, bặm trợn, ngược lại còn mang vẻ ngoan ngoãn, chọc người khác yêu thích không ngừng. Cậu bé ấy được Draco ôm vào ngực, ở nơi cậu bé không thấy liền hôn lên đỉnh đầu của cậu, còn khẽ nháy mắt với ống kính, như thể: Mẹ ơi ! Con lén hôn nên mẹ đừng mách với em ấy nhé !
Narcissa ôm lấy bức hình vào ngực, hôn lên hai đứa nhỏ trong hình, trong tim đã xuất hiện thêm bóng hình của Namjoon. Bà, có thêm một đứa nhỏ nữa rồi. Một đứa "con dâu" thật xinh xắn, thằng con bà quả thật có mắt chọn vợ.
"Gửi mẹ yêu dấu của con,
Là con, Draco Malfoy đây ạ.
Đã lâu rồi con chưa viết thư về cho cả nhà, và đây là lần đầu tiên trong mười năm nay con viết thư cho mẹ.
Mẹ ơi, con xin lỗi. Con không biết con đã xa cách với mẹ nhiều như thế nào, cho đến khi con gặp được Rowan. Con đã kể cho mẹ nghe chuyện cả nhà em ấy từ mặt em ấy rồi, sau đó con nhìn lại, con may mắn lắm khi cha và mẹ đã không bỏ rơi con. Em ấy bây giờ chỉ còn con thôi, con mong mẹ có thể tiếp nhận em ấy. Còn cha, con nghĩ chắc ông ấy sẽ không thể nào chấp nhận việc của con, về chuyện giới tính của con và chuyện khác nữa.
Nhưng mẹ ơi, hôm trước con chỉ kịp giới thiệu ngắn với mẹ về em ấy thôi, nên bây giờ con sẽ kể cho mẹ nghe hết luôn nhé mẹ.
Em ấy tên là Rowan Green. Em ấy là con lai giữa Muggle và Thần sáng, còn là con lai Hàn - Anh nữa đấy ạ. Cha em ấy là một doanh nhân rất thành đạt ở giới Muggle, đúng hơn thì là chủ tịch của tập đoàn lớn. Mẹ em ấy là Thần sáng của Bộ, con nghĩ chắc cha biết bà ta. Con nghe em ấy nói ông ngoại của em ấy ngày trước từng làm Bộ trưởng của Bộ nên chắc mẹ cũng biết luôn. Họ đều từ nhà của Gryffindor . Riêng chú của em ấy lại rơi vào nhà Ravenclaw, sau đó ông ngoại liền loại bỏ chú ấy khỏi danh sách thừa kế. Nhà em ấy rất kì thị Slytherin, mà em ấy lại vào nhà chúng ta. Mẹ không biết Chiếc nón phân loại đã nói thế nào đâu. Cái gì mà em ấy phù hợp với cả bốn nhà, mà em ấy dù vào nhà nào cũng đều tỏa sáng lắm ! Ban đầu cái nón đó còn phân vân cho em ấy vào nhà Sư Tử hay nhà chúng ta, sau đó em ấy lầm bầm bảo "đừng vào Slytherin", thế là cái nón kết luận em ấy vào nhà chúng ta luôn. Nhưng nhờ có vậy mà con mới gặp được em của con, con thích em ấy lắm !
Con có gửi kèm bức hình ấy ạ.
Chúng con chụp khi vừa bắt đầu năm học mới, là năm ngoái. Mẹ thấy em ấy xinh không ? Con dâu của mẹ đấy . Con không biết mẹ sẽ dễ dàng thích em ấy như con không, nhưng con mong mẹ sẽ không ghét bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOT!JOON] 𝕬𝖒𝖔𝖗𝖙𝖊𝖓𝖙𝖎𝖆
Romancevấn đề nan giải của Hogwarts: 𝓐𝓶𝓸𝓻𝓽𝓮𝓷𝓽𝓲𝓪 Warning: Couple: TOP!Harry - TOP!Draco - BOT!Joon