Dạo này Ginny rất không vui. Cô bé cảm thấy ở anh Harry của cô có điều gì đó không ổn. Phải, là Harry của cô. Bọn họ đang bên nhau và đang hạnh phúc cho đến ngày đám nhóc năm nhất được phân loại.
Thật ra thì hạnh phúc chỉ do cô nghĩ vậy, vì Harry trước giờ trong chuyện tình cảm là một tên ngốc, đại ngốc, đại đại ngốc. Harry có thể là Đấng cứu thế của xứ phù thuỷ này, là Đứa trẻ sống sót, nhưng Ron, Hermione, Ginny, Fred, George hay kể cả bác Hagrid đều phải công nhận rằng Harry không thể cứu nổi chuyện yêu đương của mình và anh ấy chẳng biết làm cách nào để sống sót qua những cuộc cãi vã nhỏ nhặt. Harry không phải là tay sát gái như Malfoy, ngay cả Ron cũng chỉ nói mấy câu đã khiến mấy cô ngất lên ngất xuống, nhưng Harry còn thua cả Ron. Tuy nhiên, bằng cách nào đó thì Ginny lại mê mẩn anh chàng và theo đuổi đến khi anh ta gật đầu (trong một hoàn cảnh không tỉnh táo và mất tự chủ: Harry say bí tỉ ở chỗ bác Hagrid). Và thế là cặp đôi Harry và Ginny ra đời, theo sau đó là cặp Ron và Hermione.
Quay lại với vấn đề chính, cô bé vẫn đang cảm thấy bực bội khi mà vào giờ ăn trưa thì Harry luôn lẩn tránh cô bé và đi kiếm một chỗ nào đó ngồi một mình, hoặc ngồi với đám Fred và George, hoặc có thể hai người ngồi cùng nhau nhưng cuộc trò chuyện chỉ vang mỗi tiếng của cô bé. Còn khi về kí túc xá của nhà Sư tử thì Harry luôn bỏ Ginny lại và lên phòng trước. Đám bạn của Ginny bảo Harry chán cô bé rồi nhưng Ginny không tin vì cô bé hiểu Harry. Anh ấy sẽ nói khi anh ấy chán. Tuy nhiên nếu cứ tiếp tục như thế này thì Ginny không chịu được, ngày Valentine sắp đến rồi mà Harry vẫn chưa có động tĩnh gì, cái anh ấy quan tâm chỉ là một cuốn sách Độc dược tầm thường và cứ lầm bầm trong miệng điều gì đó.
Ginny cứ suy nghĩ mãi, cho đến khi nhận ra Draco Malfoy đang ngồi gần nó, đầu nổi đầy gân xanh, không khí u ám tột cùng và hắn đang vò tờ giấy ghi chữ Harry Potter ...
Cô di chuyển chỗ ngồi đến gần với bàn của Draco nhất, nghe ra hắn đang có âm mưu gì với Potter của cô.
- Potter, Potter, Potter. Một tiếng Potter, hai tiếng Potter, ba tiếng là Harry Potter ~
Draco nhái theo giọng của Namjoon, theo cái cách mà nhão nhoẹt hết mức có thể, khiến cho đám Goyle phải tạm lánh mà ngồi sang bàn gần đấy. Mấy con bé năm hai năm ba mê hắn tít thò lò cũng phải né hắn ra.
Ginny rùng mình. Cái cách hắn nói chuyện khiến cô bé có thể thề với Merlin rằng những cây nhân sâm mà có tiếng khóc đinh tai nhức óc kia có thể dứt tiếng khi mà nghe lời vừa rồi của Draco.
Đánh bạo đến ngồi trước mặt hắn, cô bé ngồi vắt chân sang một bên, tay trải những tờ giấy ghi Harry Potter ra, dùng một sắc mặt đưa đám nhìn hắn.
- Bộ cả nhà mày không có chuyện gì làm ngoài chuyện kiếm chuyện với nhà tao hả ? Trên bộ thì ba mày cứ ngáng đường ba tao làm, anh mày thì cứ lẽo đẽo theo thằng Potter như cái đuôi và mày thì lại là người yêu của thằng đó, vậy mà nó còn suốt ngày lại gần người của tao.
- Từ bao giờ mà nhà Malfoy nói nhiều vậy ?Draco cứng họng, hắn nhận ra chỉ vì chuyện liên quan đến Namjoon thôi mà đã khiến hắn đánh mất đi sự vương giả và điềm tĩnh của mình. Nhìn xung quanh hắn, ít nhất là năm bàn xếp thành vòng tròn với hắn là trung tâm đều không có ai ngồi. Cái Merlin gì vậy ?
- Này, tôi không cần biết việc giữa anh và anh Harry, nhưng tôi quan tâm là người mà anh nhắc đến thì nó có giống người mà anh Harry hay lầm bầm nhắc đến không ?
- Sao ? Nó vẫn còn nhắc ?Draco gào toáng lên, chồm cả lên bàn, nhoài người về phía Ginny, mặt cắt không còn một giọt máu, khiến cô bé giật mình mà ngã ra đất.
- Anh có bệnh à ?
- Mày chắc không ?
- Tôi không rõ lắm, chỉ là vừa nhìn thấy anh thì mới hiểu ra.
- Có khi lại đúng thế thật.
- Nếu như vậy thì tôi vào thẳng vấn đề. Tôi muốn người gì đấy của anh tránh xa Harry của tôi ra. Và tôi biết anh cũng chẳng vui gì khi hai người họ đi với nhau.Draco ra vẻ như muốn để Ginny tiếp tục.
- Hết rồi.
Hắn mất hửng, khinh bỉ bỏ lại cô bé, một bước lại ba bước về kí túc xá.
---
Namjoon sau khi đánh một giấc dài liền ngồi dậy. Đương dụi mắt muốn đứng lên thì liền bị một lực ở eo đè nằm trở lại.
- Ngủ thêm chút đi.
- Ngài Malfoy, tôi phải nói với anh bao nhiêu lần nữa là giường anh ở bên kia, chỉ mất có vài ba bước để đến thôi.
- Em nhìn lại xem giường của ai ?Em nhìn lại, thì ra là cả hai nằm trên giường hắn, nhưng rõ ràng em ngủ ở giường mình mà ?
- Tôi mang em sang, đừng nghĩ nữa, ngủ tiếp đi.
Hắn vẫn ôm chặt eo, còn rúc rúc vào hõm cổ em, rầm rì kêu ra.
- Ngủ đi, tí dậy mình bàn chuyện.
05/01/2020 - 𝓙𝓲𝓼
28/2/2020 - Jis
_ 01/10/2024 _ Jis _
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOT!JOON] 𝕬𝖒𝖔𝖗𝖙𝖊𝖓𝖙𝖎𝖆
Romancevấn đề nan giải của Hogwarts: 𝓐𝓶𝓸𝓻𝓽𝓮𝓷𝓽𝓲𝓪 Warning: Couple: TOP!Harry - TOP!Draco - BOT!Joon