Ang binabae kung jowa!

22 2 0
                                    

(One Shot Stories)

Nakaupo kami ngayon sa sofa Kung saan naglalaro sya ng mobile games.Kanina pa ko nagpapansin sa kanya pero Wala talaga effect ang pagpapansin ko.Kinakausap ko naman sya pero hindi naman sumasagot puro lang tango Hindi ko nga alam Kung sinong mahalaga ehh Yung selpon nya ba or ako na jowa nya.

"Hon,ano ba pansinin mo naman ako ohh"paglalambing ko dito.Akala ko papansinin ako taena tinarayan lang ako ng lalaking to.

"Hon naman,di muna ba ko mahal ahh.May iba ka na ba"hinalikan ko pa sya sa pisngi para pansinin ako at pinilit-pilit ko pa sya.

"Ano ba!Hwag ka nga OA dyan alam mo naman my ginagawa ako ohh"sabay turo neto sa cp nya..Tss,sungit naman neto ipakain ko Kaya sa kanya yang selpon nya.Para matauhan sya.

"Kainis ka na ahh,kanina mo pa ko tinatarayan at sinusungitan daig mo pa ang babae.Ano my regla ka ba ngayon ahh Kaya ganyan ka"mahabang Sabi ko sa kanya nakakainis na ehh nilalambing na nga sya pa ang galit.

"Hoyy,di mo talaga ako papansinin ahh...Mukha ka talagang bakla.Mula ulo hanggang paa babaeng-babae ka"Sabi ko dito.Alam ko ayaw na ayaw nya tinatawag syang bakla so nakaisip akong kalokohan na gawen aasarin ko na lng sya para pansinin ako..

Nilapitan ko ito,habang naglalaro sya so ako Naman na walang magawa inagaw ko selpon nya at inilayo ito.

"Bleeh,bakla kunin mo ito.Ranked pa naman nilalaro mo..Tingnan mo matatalo na kayo waswas na hahha"pangaasar ko dito ito Naman matalim binigay sakin.

"Anong bakla!Ako bakla ehh lalaki to nohh...Kung bakla ako bat pinatulan mo ko aberr"mataray na Sabi neto.Taena talaga ang taray pa rin maattitude yawa.

"So,ano naman.Tingnan mo Defeat na kayo hahha...Wala na talo kana bawas na yung star mo"

"Ikaw talagang babae ka namumuro ka na ahh,lagot ka sakin pag nakalapit ako sayo"

"Kunin mo ohh,tapos na din naman haha"hinablot nya bigla ang selpon nya at itinulak ako.Bullshit!Ano problema neto at nanunulak.

"Hoyy,bakla bat ka nanunulak ahh.Bakla ka talaga ang sakit ng pwet ko taena mo"

"You deserved it by the way.Yan Ang napapala ng pakialamera"masungit na Sabi neto.

Ikaw talaga agad ko syang sinuntok at sinabunutan.

"Ano ba,bitawan mo nga ako"

"Hindi"

"Ahh,talaga ahh"

Ayun,nagsabunutan kami at nagrambulan na sa sofa..Bakla talaga ito sinabunutan din naman ako.Eto Yung bonding naming dalawa Ang magaway at matira matibay..
Nanipa pa Ang bakla,syempre magpapatalo ba ko sinipa ko din sya at sinabunutan ng malakas.Magaaway man kami pero di maghihiwalay.

PS:(Sorry for typos)
(Sorry for wrong grammar)
(Plagiarism is prophited)

Just comment na lang if you want a notice then,pasupport naman ng upcoming Kung story🥺

ONE SHOT STORIES Where stories live. Discover now