Ang seloso kung syota!

8 2 0
                                    


Binuksan ko ang aking FB account dahil nabobored na ko dahil wala na ko gagawen so,I'm open my messenger.Isang himala dahil may nagchat sakin.Hawak ng boyfriend ko ang aking account sa FB Kaya hindi ako makakalandi sa iba.We are both same that exchange account in FB.Hindi sa wala kaming tiwala sa isa't isa kundi gusto lang namin.

So Yun na nga,I'm open my messenger.Nakita ko my nagchat saking lalaki and his my schoolmates hindi ko alam kung rereplyan ko ito dahil baka mabasa Naman ng aking boyfriend.So,I decided reply him,baka kse my kailangan.

"Low,Andrew"I response to his chat.

"Can,I ask if okay to you" chat neto sakin.

"Sure,What it is" agad na reply ko dito.Hindi naman online ang aking jowa so oky lang Naman ata makipagusap sa schoolmates.

"Lately,I'm absent.Baka pwde mo ko tulungan sa mga subject natin.Kelangan ko lang kse ng notes ng sa ganun makahabol ako sa mga di ko napagaralan.If okay Lang Naman sayo"

"Ayus lang naman,ipapahiram ko sayo.Bakit kse aabsent absent ka Yan tuloy andaming mong hahabuling lesson"biro ko dito.

"I'm sorry hehe,btw thank you ahh..Sabi ko na nga ba ikaw Lang maasahan ko ehh kase Yung ibA natin classmate ayaw magpahiram"

"Di ka pa nasanay hahha...baka daw kase di muna ibalik lalo pa mahilig Kang umabsent"pangaasar ko dito.

"Hahaha salamat talaga..Pagkatapos ko ibabalik ko din sayo"Sabi neto sakin na natawa pa ko ehh pano naman di pa nga nahihiram ibabalik na hahha...

"Segi,segi Basta ingatan mo notebook ko di mawala katulad ng iba pagkatapos gamitin ehh iiwan na Lang na parang bula"panghuhugot ko dito.

"Hahhah ikaw talaga,segi kitakits na Lang bukas may gagawen pa kse ako"pagpapaalam neto.

"Segi bye" reply ko sa kanya.

Habang nagscroll ako sa fb ko bigla tumunog ang nagaamag Kung messenger.Yung boyfriend ko lang pala ang nagchat.

"Ano,tapos na ba kayo magusap"chat neto sakin na agad naman ako naguluhan sa kanyang tinutukoy.

"Huh,di Kita maintindihan"reply ko sa chat nya.

"Akala mo di ko nabasa ang chat nyo ahh.Tandaan mo babae hawak ko account mo Kaya makikita ko kung lumalandi ka"chat neto sakin.Di ko Alam Kung matatawa ako or Hindi ehh pano naman maliit na bagay pinagseselosan.Kung di ko Lang talaga sya Mahal hahha..

"Love Naman,Schoolmates ko Lang naman Yun"

"Schoolmates ba Yun ahh"pagkukuntra neto sakin.

"Sorry na love please,promise di ko na Yun ichachat.Ikaw lang Naman love ko ehh"paglalambing ko dito.

"Hwag mo nga ako bulahin"

"Sorry na love please"pagmamakaawa ko dito.

"Dun kana sa kachat mo!!"chat neto sakin..Ipinagbibigay na ko hahha...Ang seloso talaga neto.

"Ehh my itinanong Lang Naman Yung tao ehh galit ka agad sorry"pangdadahilan ko dito.

"Don't make me hungry?"reply neto sakin.

"Hungry"nagpapatawa ba to ehh jealous ata Yun ehh...Hindi ko na mapigilan di matawa sa chat nya.Hungry daw?So,nagugutom sya sa'kin hahhah..Anlakas naman ng trip neto.

"Pati hungry di mo alam,ayusin mo buhay mo hungry ibig sabihin nun GALIT Dzuhhh"pangrarason neto.Bigla ako naloading sa kanyang sinabi.Sinong tanga magchachat na "don't make me hungry" ku'no.Ehh jealous Yun ehh...

Hindi ko na sya nireplyan.Hungry ku'no?.Bahala sya dyan.I'm give him take his time na makapagisip-isip sa sinabi nya hahaha...Sya pa talaga ang nagalit.Nakakatawa lang.

ONE SHOT STORIES Where stories live. Discover now