Andito ako ngayon nagbibihis ako kse gusto makipagkita ng jowa ko sakin my sasabihin lng daw syang importante sakin...123456789.....natapos din ako sa pagbibihis iniisip ko Kung ano gusto sabihin ng kumag na Yun...
So ayun na nga papunta na ko sa tagpuan namin at natatanaw ko na sya sa kinatatayuan nya ngayon para itong tanga na Panay lng ikot at bulong ng bulong sa sarili na Parang bubuyog with action pa ito...Kaya natatawa ako sa kanya para kseng baliw na my kinakausap ehh Wala nmn kasama hahha...
Kaya ehh ako naman na my naisip na kalokohan naman sa kanya...Lumapit ako sa kanya na di nya napapansin,ginulat ko sya na parang nakakita ng multo sa dami ng pawis sa mukha...Ang epic ng face nya parang tarsier Ang laki laki kse ng mata makatingin wahahha...
"Tangina naman Audrey,para Kang tanga bat ka ba nang gugulat Kung my sakit ako sa puso kanina pa ko nahimatay"Saad ng jowa ko sakin na naiinis na...
Ako naman itong abnoy na di mapigilan tumawa sa kanya...Nakakatawa kse nmn tlga sya ehh...
"Segi ,tawanan mo lng ako para Kang tanga talaga...Ewan ko sayo"pikon na Sabi nito sakin...
"Eto na nga,magseseryuso na ko di na tatawa ohh",pinipigilan ko na di tumawa kse Ang itsura nmn kse nya with pout ba na lalo pa nagpapakita ng pagkagwapo nya sa paningin ko kaya mhal na mhal ko tong kumag na to...
"Btw,babe ano pala yung sasabihin mo sakin na importante"Sabi ko dito na parang namutla nmn...my sakit ata to sa paiba iba ng mood...
"Di ka ba magagalit sakin babe,sa sasabihin ko sayo"
"Bat naman ako magagalit ehh Hindi ko pa Alam Kung ano sasabihin mo kaya ayusin mo Ang sasabihin mo"Sabi ko dito ng seryuso...
"Ba-be"para itong kinakabahan sa sasabihin nya..
"Ano nga Yun kse sabihin muna"pangungulit ko dito...
"Babe,Ayuko na break na tayo" Sabi neto sakin...
Ako naman tong nagulat sa sinabi nya at bigla ako napaiyak dito...Dahil lubos ako nasaktan sa sinabi nya...Iniwan ba naman ako dito...
"Babe,ipapakalat ko na di ka pa tuli"Sabi ko dito na itoy naman parang nagulat sa sinabi ko na totoo naman...
kaya bigla syang bumalik at niyakap ako NG mahigpit..
"Joke Lang nmn Yun babe...Di ka naman mabiro..I love you ehh mhal na mhal Kita ehh"Sabi neto na nakangiti sakin...
"Promise mo Yan babe di mo ko iiwan ulit,kundi ipagkakalat ko tlga di ka pa tuli"
"I promise babe,saka takot ako sayo ehh"
PS:Blackmail din nyo Yung jowa nyo para di kayo iwan charrrt hahahaha....
Please support my story👉🥺👈
Sana magustuhan nyo...Sory for typos...