Pretty Girls
August 18 at 3: 09 pm
Marie: Hoyyy ano yunnnnn :'-(
Marie: Delete nyo yunnnn!
Marie: Gagoooo ....
Marie: Maawa kayooo plsss delete nyo comment nyo.
Jenny: Ngayon kapa nag react eh 1 hour ago na naman yun.
Jenny: kita na niya yun alam ko :P
Marie: huhuhu delete nyo yun plsss!
Jenny: ayaw namin HAHAHAHAH.Kali Mae: kami na gagawa nang paraan para makaamin ka HAHAHAHAH.
Marie: tangena nyo huhuhu pinagkatiwalaan ko kayo na di nyo ipagkakalat na gusto ko siya.
Marie: bat nyo naman ako inunahan! Aamin naman ako kapag gusto ko.
Jenny: sorry hehehe okay lang yan ...baka ma crushback ka nang dahil saamin ;).
Celine: wag muna kasing patagalin ... Aminin muna baka sa huli pagsisihan mo yan kasi di mo inamin agad.
Celine: we're just helping you mother.
Marie: anong help yun?
Marie: paano kong magbago pagtingin niya sakin?
Jenny: means gusto ka rin niya HAHAHAHA.
Marie: hindi yan yung ibig kong sabihin!
Marie: what if .... Di niya ko kausapin dahil nahulog ako sa kanya. Baka maging awkward yung pagitan naming dalawa. Baka dahil sa putang inang pag amin na yan eh mawala yung conversation naming dalawa. Sa madaling salita baka iwasan niya ko at ayoko nun. Okay lang di niya malaman na crush ko siya basta hindi magbago yung relationship naming dalawa. Okay lang hanggang online friends kami.
Kali Mae: edi hindi siya yung lalaking para sayo.
Kali Mae: ikaw bahala mother. Nasa sayo yan kung aamin kaba o hindi.
Kali Mae: Nakakagaan ng loob kapag umamin ka.
Marie: hindi ko pa kayang umamin :'-(
Marie: sumubok akong umamin kaso di ko pa talaga kaya. Natatakot ako na baka may mag bago.
Jenny: may magbabago talaga teh.
Jenny: lahat naman ng pagsasama may pagbabago. Lilipas at lilipas man ang taon o oras may pagbabagong magaganap. Walang bagay na nag stay sa buhay natin. Kaya wag kang matakot na may magbago.
Jenny: kung gusto mo talaga eh delete yung comment namin. Delete mo nalang yung post or pwede rin namang ikaw din yung mag delete nung comment. Pwedeng ikaw na mag delete comment namin. Yan , nang dahil sa pag ibig naging tanga kana at bobo. Hayssst!
Marie: anong magagawa ko eh inunahan ako ng kaba ko. Taena nyo nawala tuloy sa isipan kong pwede ko palang mabura yung comment nyo.
Kali: Kahit pa mabura mo yun alam kung nakita na niya HAHAHAHAH.
Marie: tangena nyo.
Kali: Goodluck nalang besh HAHAHAHAH. Sana lang di niya nakita.
BINABASA MO ANG
When I met you Online (Epistolary)
Teen FictionAn Epistolary Novel Marie Perez don't believe in online love even so she's a wattpader. For her it's a crazy thing. Sino ba kasing taong maiinlove agad kahit hindi pa lubusang kilala! But everything changed when she met Ray in online. An ML player w...