Người chứ chó mực đâu mà đen vậy?

2.5K 297 5
                                    

Tối hôm đó, Bakugo dẫn tôi ra ngoài đi ăn. Bọn tôi đến quán đối diện cổng trường. Tôi gọi một suất cơm trứng, Bakugo ăn cơm đùi gà.

- Tên đó nói những gì với cô?

- Hắn bảo, đừng buồn vì công trình của mình bị đánh cắp, có thể giúp ích cho người khác.

- Cô là chế ra cái gì vậy?

- Nó là một loại thiết bị hỗ trợ giúp hệ thần kinh của con người có thể cân bằng hoạt động của cơ thể. Trong các trận chiến với tội phạm, các anh hùng thường hay phải nhảy, chạy, lộn thậm chí là chiến đấu trên không. Khi đó sẽ có các biểu hiện hoa mắt, choáng váng, chóng mặt. Thiết bị này giúp làm giảm thiểu những dấu hiệu đó và tối ưu hóa khả năng kiểm soát cơ thể.

Nói đến đây chả khác gì gãi vào chỗ ngứa của tôi. Dùng đôi mắt còn vương chút nước trên mi, tôi liến thoắng nói cho Bakugo biết.

- Tóm lại, nó là là thứ khiến con người có thể tối ưu hóa hoạt động điều kiển cơ thể.

- Cái của nợ gì vô dụng vậy?

- Thật ra, công trình vẫn chưa hoàn thiện...

Tôi chọc miếng trứng khiến chất lỏng bên trong tràn ra.

- Thứ tôi muốn không chỉ là tối ưu hoạt động, mà còn cả hoocmon và sức chịu đựng của con người. Nhưng cái này chỉ là dự định ban đầu của tôi...

- Sao không làm?

- Do nghèo...

Tôi ủy khuất cúi đầu. Tôi còn trẻ, không có thành tựu, không có kinh nghiệm, tiền huy động vốn và quỹ tài trợ quá ít, không đủ để tôi có thể hiện thực hóa tham vọng của mình. Bây giờ nghĩ lại càng thấy may, nếu như tôi đủ tiền, thì việc công trình bị đánh cắp có thể khiến tôi nhảy tháp Tokyo!

- Bakugo có thể thấy nó vô dụng, nhưng thật ra, những thiết bị hỗ trợ hiện nay chỉ tập trung cải thiện tốc độ, tầm nhìn...

- Thì đúng là chỉ cần thế còn gì?

- Như thế không đủ! Chúng ta phải hiểu trong một trận chiến, yếu tố quyết định thắng thua quan trọng không kém sức mạnh chính là khả năng kiểm soát cảm xúc và hoạt động cơ thể.

Sai một ly, đi xuống hố! Điều đặc biệt của thiết bị này là ở chỗ, nó còn phù hợp cho người có nhiều hơn hai Dị năng. Nó giúp cơ thể cân bằng được các Dị năng, hoạt động của từng phần cơ thể phát huy Dị năng...Tuy nhiên, chức năng này tôi vẫn không chắc được...

Bakugo nghe đến đây thì đồng tử giãn ra một vòng, khuôn mặt như nhai phải sạn trong cơm.

- All for one!

À nhể! Tôi quên mất vụ này đấy!

Tôi răng môi va chạm, bắt đầu xâu chuỗi tất cả mọi thứ xảy ra. Đầu tiên là công trình của tôi bị tội phạm đánh cắp, vậy nhưng một tuần sau đó, nó mới được ghi nhận là vận chuyển trên đất liền, vậy trong một tuần trống ra đó, nó đã ở đâu? Thử nghiệm? Chẳng lẽ bọn chúng thử nghiệm ngay trên đảo I-Island?

Bỏ qua vụ đó, nếu như chúng muốn dùng nó cho All for one, thì nó vẫn chưa hoàn thiện, khi một người sở hữu nhiều hơn một Dị năng, gene và hoocmon của người đó cũng sẽ thay đổi, với những người bẩm sinh, ví dụ như Todoroki Shoto thì đơn giản, nhưng nếu cưỡng chế hấp thu Dị năng, sẽ gây ảnh hưởng nhất định.

[My Hero Academia] Kế hoạch tái bản cuộc đời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ