- Đứng lên đi, Endeavor muốn gặp cô.
- Sao lại là Endeavor?
- Vụ này cấp trên đang giao cho ông ta xử lý. Nhanh lên, lão đó khó tính.
Nói đoạn Bakugo nắm lấy cánh tay tôi, trực tiếp lôi xềnh xệch vào bên trong.
Endeavor với cái đầu rực lửa, hai tay đan vào nhau, nhìn tôi không chớp mắt, khiến cho da mặt tôi một phen nóng lên, từ bé đến lớn, chưa có ai nhìn tôi lâu như thế, có cảm giác những lỗ chân lông trên da mặt đều bị ông ta soi qua một lượt.
- Cô có biết mình gây ra chuyện gì không?
- Dạ có...
Tôi lý nhí trả lời.
- Vậy cô tính sao?
Tôi là tự tính được thì đã không vác xác đến đây!
- Cháu không biết, việc này vượt qua khả năng xử lý của cháu...
- Vượt qua khả năng xử lý mà còn gây ra?
- Cháu không cố ý.
Cả đời tôi, chính là gan nhỏ, bao nhiêu dũng khí đã dành hết cho việc tỏ tình và theo đuổi Bakugo rồi. Ấy vậy mà lại bị hắn không thương tiếc phũ hết lần này đến lần khác.
Endeavor đột nhiên lại tiếp tục im lặng, chỉ có ngọn lửa hồng rực từ râu và tóc ông ta không ngừng đung đưa nhảy múa.
Dưới cái nhìn đầy soi xét đánh giá của Endeavor, tôi càng ngày càng cúi đầu thấp.
- Nói gì nói nhanh lên!
Bakugo ngồi một bên cuối cùng không kiên nhẫn thêm, thúc vào bả vai tôi một cái rõ mạnh.
- Việc này cháu sẽ cố gắng giải quyết...
- Vô năng mà to mồm gớm?
Chỉ một câu nói, Endeavor đã thành công đánh sập hàng phòng thủ cuối cùng của tôi.
- Dù sao cô cũng phải nhớ rõ, nhà khoa học trên thế giới này có rất nhiều, một vài kẻ như cô có hay không cũng không quan trọng. Đã vô năng thì đừng gây thêm phiền toái cho người khác.
Bàn tay tôi xoắn chặt vào nhau, môi cũng mím lại. Loại hình lăng nhục này tôi nghe đã nhiều lần, nhưng không thể ngờ được rằng, Anh hùng số một lại có khả năng uy hiếp lớn đến như vậy. Lúc này, đứng trước kẻ mạnh nhất, tôi mới hiểu rõ được rằng, sự vô dụng của bản thân mình, như ngọn cỏ ngẩng cổ nhìn lên núi cao.
Thấy tôi không phản bác, không trả lời, chỉ cúi đầu, một phong thái nhận mọi loại sỉ nhục, Endeavor thở hắt ra một hơi.
- Thời gian tới, có thể bọn tội phạm sẽ tìm đến cô, để đảm bảo an toàn, cô dọn đến ở cùng Bakugo Katsuki đi. Bây giờ cô đi theo trợ lý để lấy lời khai. Mọi việc để chúng tôi xử lý.
Quá trình lấy lời khai diễn ra không khác gì tra khảo, tên trợ lý cũng khinh thường, từng cử chỉ lời nói cùng ánh mắt như đối xử với loại sinh vật hạ đẳng.
Lồng ngực tôi cuộn lên từng trận cảm xúc tủi nhục cùng tự ti, nhưng nhiều nhất vẫn là tức giận. Tôi vốn dĩ không có làm gì sai, tôi cũng là nạn nhân trong chính chuyện, vậy mà bây giờ lại bị đối xử như một tội phạm. Bàn tay đặt trên đùi càng ngày càng siết chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[My Hero Academia] Kế hoạch tái bản cuộc đời!
FanfictionThể loại: Hài, 1x1, r21, H văn,... Cảnh báo: Truyện viết ra dựa trên thú tính cá nhân. Đề nghị cân nhắc trước khi đọc! "Sống đến tận bây giờ, anh mới hiểu thế nào là tín ngưỡng. Là em." Dàn nhân vật gốc thuộc tác giả Horikoshi Kōhei. Đừng mang đi đâ...