Bữa cơm hôm ấy trôi qua theo trình tự, tôi nhai được hai miếng, Bakugo tức giận trút thêm đồ ăn vào bát tôi, ép tôi ăn no lòi rốn. Sau đó, hắn rửa bát, còn tôi xách phau câu đi tắm.
Mấy vết thương trên người, chỗ nông thì đã lột vảy, chỗ sâu vẫn chưa lành hẳn, tôi phải loay hoay mất một lúc lâu mới tắm được xong.
Nhìn không thấy bóng dáng Bakugo trong phòng khách, bây giờ cũng đã không còn sớm, tôi chắc mẩm hắn đã về phòng đóng cửa. Tôi cũng lững thững quay về phòng mà Bakugo đã chuẩn bị sẵn cho mình.
Sau khi sấy khô tóc, tôi lôi đóng thuốc trong túi ra bắt đầu bôi lên vết thương. Dù sao cũng là cơ thể con gái, tôi không thể để nó có những vết sẹo xấu xí được, đã là người vô năng, lại còn thêm mấy vết sẹo to tướng trên người, tôi có trở thành nhà bác học thiên tài cũng chẳng có ma nào thèm ngó ngàng đến.
Ló đầu ra nhìn phòng Bakugo đã tắt đèn, tôi gật gù đóng cửa lại, sau đó cởi quần áo, trên người độc còn chiếc quần lót hình Pikachu viền ren vàng. Cái này không phải do tôi trẻ nghé, đồ lót xưa nay mẹ mua sao tôi dùng vậy, mà mẹ tôi thì thường hay mua đồ theo hình thức bộ sưu tập, mua cái gì là mua hàng lô cùng một loại, nên đồ lót tôi đa dạng phong phú toàn hình hoạt hình.
Tôi khoanh chân lên giường, tôi bắt đầu bôi thuốc trị sẹo vào những chỗ da đã lột vảy.
Dabi ra tay độc ác, lúc đó, tôi có cảm giác mình bị nướng hệt như miếng thịt mà hắn mang lên cho tôi ăn. Nỗi đau đớn của da thịt bị đốt cháy, chỉ cần nghĩ đến thôi lại khiến tôi không khỏi rùng mình. Nghiên cứu chưa lấy về được, như vậy thì tôi vẫn sẽ có nguy cơ bị bọn chúng bắt đi một lần nữa. Nhưng tại sao cứ nhất định phải là tôi? Nhà khoa học thì có nhiều, chúng có thể bắt một ai đó rồi ép họ làm việc cho chúng. Nói sao thì nói, tôi mới chỉ là một đứa chân ướt chân ráo bước vào con đường nguyên cứu, công trình của tôi không thể làm khó được những người đi trước. Chúng chắc chắn phải có lý do gì đó.
Thuốc man mát thấm vào da non tạo cảm giác dễ chịu, vết ở eo có một phần lan đến sau lưng, tôi vặn người, loay hoay cố bôi cho hết.
- Tôi mang thêm chăn cho cô...
Theo tiếng mở cửa, tôi giật mình nhìn thấy Bakugo tay cầm chiếc chăn màu xám, tay vẫn còn đang đặt trên nắm đấm cửa.
Tôi nhìn hắn.
Hắn nhìn ngực tôi.
- Cút ra ngoài!
Tôi thét lên, lấy tay che ngực, ném luôn cái tuýp thuốc về phía Bakugo.
Nhưng hắn bất chấp tôi thét lên thất thanh đuổi người, từng bước tiến về phía tôi. Mặt mũi như khỉ nhai gừng, hung hăng quát tôi.
- Có cái quần áo cũng không thèm mặc cẩn thận! Bỏ cái tay ra, ông đây không thèm nhìn!
Thấy hắn đã đi đến mép giường, tôi hoảng muốn phát khóc, nháo nhác tìm kiếm quần áo của mình.
Nhưng bộ quần áo đáng thương lúc bị tôi cởi ra đã vứt bừa trên ghế bàn đọc sách, mà muốn lấy được quần áo thì phải đi qua Bakugo. Chưa bao giờ tôi thấy hận cái tính bừa bộn của mình như bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[My Hero Academia] Kế hoạch tái bản cuộc đời!
FanfictionThể loại: Hài, 1x1, r21, H văn,... Cảnh báo: Truyện viết ra dựa trên thú tính cá nhân. Đề nghị cân nhắc trước khi đọc! "Sống đến tận bây giờ, anh mới hiểu thế nào là tín ngưỡng. Là em." Dàn nhân vật gốc thuộc tác giả Horikoshi Kōhei. Đừng mang đi đâ...