Cre ảnh như thường lệ=))
Cre ảnh: manga
Chú ý!Không lấy ý tưởng hay gì nếu không được cho phép.Truyện hoàn toàn do tôi tự nghĩ.Như lời hứa nhé❤❤@sukitame
Còn 1 bạn có đơn Haitani Ran nữa nhỉ,chap sau tớ sẽ làm nèk
___________________________
-Nèe~,giúp anh mua Dorayaki đi~
Haizz,đã là lần thứ 5 trong ngày rồi.Mikey cứ nhắc đi nhắc lại,thật là phiền phức!
Tôi : Rồi rồi.Em sẽ đi mua,được chưa?
Mikey : Aha~ cảm ơn nhé?
Hầy,đúng là trẻ con thật!Có khi nào những lời đồn kiểu như Mikey vô địch hay gì là giả nhỉ ?
Chứ tui thấy khó tin quá.Một người đáng yêu mà hơi lười biếng này mà nguy hiểm á?Tin dởm thật rồi!
Nhưng,...tôi vẫn muốn biết lí do mà mikey lại được tung hô như vậy.Hay là cậu ấy thực sự mạnh mẽ như lời đồn tôi nghe được?Vậy,tại sao cậu ấy không cho tôi biết?Tôi có phải con nít đâu!
Thôi,có gì từ từ nói.Con bạn tôi giờ đang gọi nổ điện thoại cho tôi đây.Phiền thật sự.
**********
Tôi : Cái gì sủa đi cưng
BFF : Đi ăn không?
Tôi : Không! Mày ăn như lợn á.Giảm cân đi.
BFF : Tao bao?
Tôi : .... Đi
************
....Dễ bị béo là do đây
Hầy,túm cái váy lại là tôi đã tăng lên 2 kí rồi,chẳng muốn béo lên đâu!Mikey : Nè,em nhận lời rồi thì đi mua đi chứ ?
Mikey : Bé đói rồi nè.
Tôi : Đây đây,cứ giụcĐi thì đi,chỉ là đôi lúc hơi lười tí nhưng nếu đã chăm thì không gì là không hoàn hảo nếu vô tay tôi cả!
Những lúc mà tôi nổi hứng tự làm Dorayaki cho anh ấy ăn cũng ngon mà nhỉ?
Nói chung là ổn!
-Cửa hàng tiện lợi-
/cạch/Thu ngân : Xin chào quý khách!
Thu ngân : A!Lại là em à?Đến mua Dorayaki đúng chứ?
Tôi : VângThu ngân : Vậy em chọn vị đi.Hôm nay có vị trà xanh đó
Tôi :À vângHầy,chắc có lẽ chị thu ngân còn thân với tôi hơn anh ấy quá
Kệ mẹ tôi.Chả sao cả!Dù anh ấy không thân với tôi bằng chị thu ngân thì ....
...
....
..
....thì có sao đấyA!Một đối tượng hiện lên trong đầu tôi.Nghe bảo trong băng có bạn thân anh ấy nhiều lắm nhỉ?Hỏi họ rằng....
......
....
...
..
Rằng.....
....
...
..
Anh ấy có thích ai khác nữa khôngNghe hơi hề nhỉ?Nhưng thực sự tui cần câu trả lời gấp.
/reng reng/
A,chuông điện thoại,xem nào.
*Mikey đag gọi cho bạn*
Hửm?Mikey?Anh ấy lại định dục mình mua bánh àNghĩ lại,chúng tôi không giống người yêu lắm nhỉ?...
Tôi cũng muốn được nắm tay Mikey đủ kiểu...
***********
Tôi : Alo?
Mikey : Em mua bánh xong chưa?Lâu thé.
Tôi : Đây,...mà nè
Mikey : Sao vậy?
Tôi : Em cũng muốn nắm tay như những cặp đôi kháccc~Đi nha? nha?
Mikey : Nhưng chúng ta đâu phải một đôi?
Tôi :....
Mikey : Nè ?nè?
*********
Gì vậy?Cái gì vừa xảy ra với tôi thế?Chưa từng là người yêu?
*Hồi tưởng *
Tôi : Nè mikey,hẹn hò đi ;3
Mikey : Hả? Hừm...được thôi :3*hết hồi tưởng time*
Lúc này,Mikey vừa đuổi tới.Mikey : Nè,đang nói em cúp máy làm gì?
Tôi : Anh tồi quá Mikey!Bảo hẹn hò rồi mà?
Mikey : ...Lúc nào?
Tôi : /kể kể các kiểu.../
Mikey : Em à,...Đó chẳng phải là giấc mơ 5 tháng trước em kể với anh à?
Tôi : Hả? /suy nghĩ lại/A...a...a..nhớ rồi!
Đúng là thế thật
Đó chỉ là MỘT GIẤC MƠ
Quê thấy mẹ
Mikey : Nè,thế hẹn hò luôn với anh không ?
Tôi : Hả?
Mikey : Có hay không nói lẹ?
Tôi : có chứ ! lời to mà ....Gì vậy nè,chẳng phải kiểu cách lãng mạng mà tôi thích hay gì.Nhưng nó lại mang cho tôi cảm giác hạnh phúc đến kì lạ....
Có lẽ yêu rồi thì sẽ chẳng để ý đến kiểu cách gì đâu ...
________
END rồiiii
Để lại 1 phiếu vote cho tớ nhé?
Để lại tên Hus/waifu bạn để tớ làn truyện thêm về nhấn vật đó nhé?
Chúc cậu ngày đẹp,cậu bạn bên kia màn hình💙💚💛💜💟
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jujutsu Kaisen X Reader | Chuyện Đôi Ta
Fanfiction-𝙰𝚗𝚑 𝚕à 𝚜ố 1 𝚝𝚛𝚘𝚗𝚐 𝚕ò𝚗𝚐 𝚎𝚖,đú𝚗𝚐 𝚌𝚑ứ? -𝙰𝚗𝚑 𝚔𝚑ô𝚗𝚐 𝚙𝚑ả𝚒 𝚜ố 1 -... -𝙼à 𝚊𝚗𝚑 𝚕à 𝙳𝚞𝚢 𝙽𝚑ấ𝚝! ________ Author : _adorar_ . Chỉ đăng tải tại Wattpad, không bế đi đây nếu chưa có sự cho phép. Tên cũ :[ Anime x reade...