[Req8] Todoroki Shoto

635 26 2
                                    

Đơn hàng bạn [Wysleisgudd] đã đuợc giao đến! Unbox hàng vui vẻ! Vote một cái để đóng dấu nhận hàng nhé. Thỏ mong bạn thích đơn hàng này.

[   THÔNG TIN ĐƠN HÀNG ]
[TÊN NHÂN VẬT : TODOROKI SHOTO]
[KẾT :HE]

=========
Shoto ơi?

Tiếng gọi mà bình thường T/b vẫn hay gọi, nay đã thêm phần đuợm buồn đầy vẻ nhớ thương.

Shoto của nó bây giờ có lẽ vẫn đang phải chiến đấu kịch liệt dữ lắm. Còn nó thì chẳng làm đuợc gì. Chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi yên trong viện mà thở dài.

Điều đó càng khiến nó bứt rứt hơn. Tại sao trong lúc Shoto gặp nguy hiểm đến vậy, nó lại chẳng thể góp mặt mà giúp cậu chứ?

Chữ "Thuơng" mà nó vẫn thầm trao cho Shoto chỉ là giả ư? Không dám đâu, nó thuơng lắm chứ. Thuơng đến nỗi trái tim nó vẫn vì cậu mà rung lên từng hồi. Chẳng thể vơi. Cũng vì cậu mà cố gắng lên từng ngày.

Nhưng giờ cậu đi rồi. Cậu không còn ở đây để giúp tớ luyện tập nữa, không còn ở đây để cất lên tiếng "T/b" mỗi ngày. Mất đi cậu chỉ như cây thiếu nuớc, sớm muộn gì cũng tàn.

T/b không được tiếp nhận bất cứ thông tin nào về Shoto cả. Ai chả biết nó thích cậu. Thích muốn chết. Thế nên giờ mà biết tình trạng cậu ra sao, chắc nó ngất.

Chỉ có cậu là không biết thôi, chả hiểu sao cậu cứ ngốc thế? Hay cậu sớm đã nhận ra, nhưng chẳng muốn đáp lại?

Cậu rời đi, nói với mọi người nhưng lại bỏ qua nó. Chỉ riêng mình nó. Cho đến lúc mà nó bị thương, rồi tỉnh dậy. Mùi hương cậu sớm đã không còn.

Sao phải khó khăn thế anh ơi?

Em nè, ngoái lại nhìn em một lần có đuợc không?

Ta thử yêu nhé?

Đêm tối, em chật vật buớc ra khỏi phòng bệnh. Nếu như đã không giúp được cậu rồi, em cũng phải xem tình hình rằng. Cái cậu trai mà em thương ấy giờ ra sao, như thế nào.

Nhưng không cần nữa rồi. Tại ngay truớc mặt em đây. Không ai khác là cậu. Có lẽ là do hoàn thành nhiệm vụ quá sớm. Cậu đến đây, để thăm em. Ngay lập tức.

Đôi mắt em long lanh ứa đầy nuớc. Cảm xúc vỡ òa. Buông bỏ hai cây chống nạng, ngã vào nguời cậu. Không chút phản kháng nào, cậu để yên cho em khóc. Nói thật ra nhìn cậu luống cuống lắm, nếu không phải vì khóc em đã cười thầm vì cậu trông quá đáng yêu.

" Cậu ổn lại chưa? "

" ... Tớ phải hỏi câu đấy ý! Cậu ổn chứ, Shoto? "

" Tớ ổn. Tớ có điều muốn nói với cậu-"

" Tớ thích cậu "_T/b

Cậu ngớ người ra một lát rồi mỉm cười. Một nụ cười hiếm có trên gương mặt cậu. Nụ cười đầy hạnh phúc

=======
Như sịp lầu ô bê lắc 👽🙉

| Jujutsu Kaisen X Reader | Chuyện Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ