(*´˘'*)♡
Đơn hàng của bạn[Quynhkawaiiz] đã đuợc giao đến! Unbox hàng vui vẻ nha, nếu đơn hàng không như ý muốn thì bạn có thể nhắn trực tiếp với thỏ ạ(๑'ڡ'๑)୨♡
============
#1
Hôm nay là sinh nhật của bạn. Vậy mà Toji lại chẳng ở nhà, đúng là vô tâm thật chứ! Anh bảo là hôm nay về muộn. Đến cả sinh nhật của vợ mình mà chẳng thèm về sớm ư!? Đang ngồi bực dọc vì chuyện đó, cũng như vì ngoài trời mưa tầm tã làm bạn chả đi đâu đuợc.Lắng nghe một chút thì thấy tiếng chuông cửa đang réo đuợc lúc lâu. Bạn lật đật chạy đến, mở khóa rồi nhìn ra ngoài.
Lão Toji với cái áo uớt nhách nhưng vẫn che mưa cho cả một khóm hoa to đùng. Bên trong còn có một cái nhãn đính tên bạn nhá. Bạn ngây người ra hẳn, hóa ra vụ về muộn là do gã bịa ra cho bạn bất ngờ thôi
" Chú iuuuu "
Hét lên một tiếng thật lớn rồi nhảy bổ lên người gã mặc cho đống áo uớt nhách đấy dây lên cả người bạn.
" Im nào! Uớt hết quần áo em nè"
" Kệ điiii, cảm ơn chúu "
Bế bạn vô phòng, thả bạn xuống. Giờ thì cả hai đều uớt nhách. Gã nhe nhởn cuời rồi cúi xuống nhìn bạn.
" Em có thích bị uớt không? "
" Không, hỏi gì kì "
" Vậy thay đồ nhé? "
" Vâng!! Vậy chú đợi em lát nha-"
" Còn tôi thì sao? "
" Chú thay sau"
" Không, tôi già rồi. Để uớt thế lâu quá tôi ốm rồi chết mất "
" Chứ chú muốn sao? Hay em thay sau nhé? "
" Không, em ốm đấy. Hay thay đồ cùng nhau đi, lạnh quá thì nhóc cho tôi ôm nhé~? "
Không nói nhiều, gã trực tiếp thốc bạn lên rồi tiến đến phòng tắm.
" Oa- Hả ? Thay đồ mà không mang quần áo vào thì chú định làm gì đấyy!! "
#2
Hiện tại, bạn và chú đang ở trung tâm mua sắm. Tại dạo này bạn kêu ít đồ quá mà chú lựa thì bạn không ưng nên chú dẫn bạn đi luôn.
" Giờ tôi đi thanh toán. Em ở yên chờ tôi"
" Okeyy! Chú đi nhanh nhaaa "
Ngồi ăn nốt que kem nhưng chỉ mới đuợc phút thì đã có một tên mặc áo đại bàng, vuốt tóc xăm chổ nhưng gầy còm. Chắc đại loại giang hồ mõm.
" Chào em~ Đi chơi với anh nè. Anh bao em đủ thứ "
" Khỏi, em không có nhu cầu "
" Thôi nào~ Em làm gì có người yêu, đúng chứ? Em đi cùng chú của mình mà"
"... , không có người yêu. Nhưng mà tôi có chồng rồi, tránh r-"
Chưa nói hết câu thằng kia đã né xa vài mét. Ừ, "chú " đến rồi đấy.
" Né nó ra, thằng oắt này "
Rồi thằng kia phắn luôn rồi. Chú im lặng nhưng trông bực bội vl, chả thèm nhìn bạn rồi nắm mạnh tay bạn kéo đi về chỗ để xe. Đống quần áo thanh toán đã ở sẵn trên xe rồi.
" Đau! Chú làm sao vậy? "
" Đừng có gọi tôi bằng " chú ", tôi chồng em cơ mà? "
" Quen mồm"
" Em tin tôi hôn nát mõm em đến lúc hết quen gọi chú không? "
" Biết rồi mà, không gọi nữaa"
#3
Bạn yêu Toji, ừ yêu thật đấy! Biến thái như vậy vẫn yêu, thật không hiểu nổi bạn mà. Yêu đến nỗi mà giờ bạn và chú đã cưới nhau mẹ rồi
" Mắc gì chú biến thái dữ vậy-!! Em muốn li hônn "
" Em là đang muốn tập lên mấy hiệp? "
" Em đùa mà, yêu chú nhất "
" Tạm tha cho em "
===========
(๑'ڡ'๑)୨♡
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jujutsu Kaisen X Reader | Chuyện Đôi Ta
Hayran Kurgu-𝙰𝚗𝚑 𝚕à 𝚜ố 1 𝚝𝚛𝚘𝚗𝚐 𝚕ò𝚗𝚐 𝚎𝚖,đú𝚗𝚐 𝚌𝚑ứ? -𝙰𝚗𝚑 𝚔𝚑ô𝚗𝚐 𝚙𝚑ả𝚒 𝚜ố 1 -... -𝙼à 𝚊𝚗𝚑 𝚕à 𝙳𝚞𝚢 𝙽𝚑ấ𝚝! ________ Author : _adorar_ . Chỉ đăng tải tại Wattpad, không bế đi đây nếu chưa có sự cho phép. Tên cũ :[ Anime x reade...