Các char sẽ xuất hiện trong fic là : Yuuta, Yuuji, Gojo
Vào 1-6 các anh nhà sẽ làm gì với các bạn nhỉ ?
Yuuta :
" Yuuta! Anh có biết hôm nay là ngày gì hongg? "
" Hừm.. Là ngày gì nhỉ?" anh cười cười gãi đầu
" Anh đoán thử xem" Bạn chống tay lên hông. " Nếu đoán sai thì anh phải đãi em trà sữa! "
Anh cười khúc khích nhìn điệu bộ của bạn, nhẹ nhàng ôm bạn vào lòng mà nói
" Ngày quốc tế thiếu nhi nhỉ? "
" A- anh nhớ rồi mà lại giả vờ không nhớ kìaa "
Trông cái mặt buồn bã vì không hút được trà sữa miễn phí, Yuuta dụi mặt xuống người bạn
" Đáng yêu thật đấy..."
Anh nói thêm
" Mua trà sữa cho em nhé? Em muốn thêm món gì?"
" Nhưng em thua rồi mà "
Xoa nhẹ mái tóc của bạn rồi hôn lên nó, anh dịu dàng nói
" Nếu em muốn uống thì mua thôi, chẳng cần phải chơi trò chơi gì đâu.
Với lại, anh muốn được nuông chiều em "Yuuta dịu dàng nói
" Oaa, thật nhé? Vậy em muốn uống như mọi khi với thêm một cái bánh kem dâu"
Yuuta lặng lẽ đi vào bếp, 2 phút sau trở lại với 2 bịch đồ ăn to đùng của cửa hàng em thích
" Vì không biết em có thích thêm món nào không nên anh đã mua trước mỗi loại một cái cho em rồi"
Yuuji :
" Chào buổi sáng T/bb "
Tiếng Yuuji vang bên tai bạn, rồi bạn cảm nhận được một cái ôm thật chặt mà cậu tặng người yêu mình vào buổi sớm.
" Chào Yuuji nhé...oápp"
Bật cười chước dáng vẻ của bạn, Yuuji nói
" Hôm nay là quốc tế thiếu nhi đấy, cậu muốn đi đâu chơi không?"
" Tớ á? Tớ đâu còn là thiếu nhi nữa đâu "
" Gì chứ, với tớ cậu vẫn mãi là bạn nhỏ cần được chiều chuộng "
Vừa nói vừa cười, Yuuji đáng yêu lắm. Cứ mãi làm bạn ngạc nhiên với nụ cười ấm áp ấy, nụ cười chỉ dành riêng cho bạn.
" Thế thì chúng ta đi đâu? "
" Theo ý cậu nhé? Chỉ cần là cậu, tớ đi đâu cũng được "
Không kiềm nổi cảm xúc bạn ôm thẳng vào bụng Yuuji
" Aww Yuuji ơii, cậu đáng yêu quáa"
" Tớ cảm ơn nhưng cậu mới là đáng yêu nhất, mặt trời nhỏ của tớ "
Gojo :
" Thầyyy, em muốn chơi trò kiaa "
" Được rồi, theo ý em nhé "
Bạn đang được anh người yêu dẫn đi chơi 1-6. Vui cực, mỗi tội anh thu hút quá, ai đi qua cũng đòi trao đổi liên lạc. Cụ thể là hai con bé tóc vàng vừa nãy.
" Ủa mà thầy, hôm nay thầy không phải làm việc sao? "
" Thầy đã chuyển công việc ấy cho Yuuta rồi, sao có thể để cho em cô đơn ngày 1-6 chứ? "
Vừa nói vừa ngúi xuống hôn vào trán bạn, chết tiệt anh ta đẹp trai quá mức rồi.
" Em thấy tội Yuuta lắm, cậu ấy trông mệt mỏi lắm rồi. Tại thầy ấy"
Bạn vừa nói vừa đánh nhẹ vào tay thầy, tội bóc lột sức lao động của học sinh. Là thầy giáo mà chẳng biết yêu mến học sinh gì.
" Thôi nào, chuyện Yuuta để sau. Bây giờ dành thời gian cho riêng chúng ta nào. Em quan trọng hơn cậu ấy nhiều, T/b ạ. "
Bàn tay to lớn ấy nắm trọn lấy tay bạn, kéo đến một quầy bánh. Đương nhiên, đó là món ăn ưa thích của bạn
" Nào em bé của ngày hôm nay, muốn ăn bao nhiêu?"
Satoru cười nhếch một bên mép nhìn bạn chờ câu trả lời.
_______
Tui căm pách rồi huhu
xin lỗi vì đã ngâm req mấy nàng
Tui định thêm Nanami vào nữa nma tiếc là con wy lười trong tôi không cho phép😔 Thiên vị Yuuta một chút vì ẻm là bồ tui 🤭💖🌷
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jujutsu Kaisen X Reader | Chuyện Đôi Ta
Fanfiction-𝙰𝚗𝚑 𝚕à 𝚜ố 1 𝚝𝚛𝚘𝚗𝚐 𝚕ò𝚗𝚐 𝚎𝚖,đú𝚗𝚐 𝚌𝚑ứ? -𝙰𝚗𝚑 𝚔𝚑ô𝚗𝚐 𝚙𝚑ả𝚒 𝚜ố 1 -... -𝙼à 𝚊𝚗𝚑 𝚕à 𝙳𝚞𝚢 𝙽𝚑ấ𝚝! ________ Author : _adorar_ . Chỉ đăng tải tại Wattpad, không bế đi đây nếu chưa có sự cho phép. Tên cũ :[ Anime x reade...