Đầu tiên!cre ảnh đã🐸💦💦
Cre ảnh: @pleco_dayo (on twitter)
_________________________________
Sanzu trong mắt mọi người thì có thể là một tên giang hồ máu lạnh,bất lương bạo lực.Nhưng với tôi thì khác,tôi thấy ảnh khá hiền mà nhỉ?Tuy nhìn vẻ ngoài trông không thân thiện là bao nhưng khá tốt bụng đấy chứ!( hoặc là chỉ với tôi )
Haru còn chơi với một đám bất lương tai tiếng king khủng.Nghe bảo,tên đứng đầu là Mikey?Tuy tôi chưa gặp hắn bao giờ nhưng mà Haru có vẻ rất quý hắn?Đến mức mà đôi lúc còn khiến tôi ghen ngược lại cơ
Những lúc như vậy thì Haru-chan nay đáng yêu thì lúc đó lại càng đáng yêu hơn đó.Lần đầu nhìn đúng là không thể cưỡng lại luôn.Nên tôi cũng chẳng giận anh được lâu đâu.
Nhưng mà,tôi vẫn ghen với tên Mikey lắm chứ,được Haru tôi yêu quý chẳng khác gì tôi!Nên là nay,tui sẽ thử đến chỗ mà Haru bé bỏng của tui uýnh nhau hay là họp băng gì đấy.Vì chính tôi cũng chưa bao giờ biết đến cả,những lúc đó Haru sẽ ngăn tui lại
Được rồi,nay diện ngay bộ đồng phục học sinh cho chất .Không phải vì tôi thích,mà là hôm nay tôi học kín lịch.Vào tầm 4:30,ra về.Tui quyết định đi trên một con đường mà chưa bao giờ đi,đúng hơn là con đường mà tui lén nhìn Haru thì thấy ảnh đi qua chỗ nỳ.
Nói thật thì thấy nqu vl.Tôi chỉ biết rẽ đường đó,nhưng trong hẻm lại tối và chia ra làm nhiều rẽ nữa.Khổ quá mà.Vì là con đường mà Haru-chan đánh nhau nên hiển nhiên trong này có RẤT NHIỀU bất lương.Một từ thôi,SỢ VÃI.Cô tạm nói be bé:
-Sợ vãi cứt,Haru-chan cứu emm!!À không,đừng ra đây,nếu không sao nhìn mặt Míc ki.À nhầm,Mikey.
Cứ nói thế cũng chẳng giải quyết gì cả.Cô định làm vậy cho đỡ sợ nhưng xem ra là không hề có tác dụng.
Úi chu choa mẹ ơi!Có thằng bất lương,không phải một mà là 5 .Nhìn nó sương sương phải 1m73,với cái ánh nhìn từ chiều cao 1m50 với cô mà nói.Đây là cực hình thứ thiệt.
-Gì đây,gì đây?Một con nhóc?Nhìn xinh phết nhở?
-....Cô chẳng dám hé một lời,đơn giản vì quá sợ.Thực sự bây giờ nó sợ quá rồi,Haru ơi,cứu đi.
-Ahah,nó rén này!Ê,đi theo tao đi?Nhanh lên con chó.
-...T-tha cho tôi được k-không?Sợ quá rồi,lần này là do em chót dại mấy anh trai à=((
-Tha?Mày nghĩ tao có cho không?
-...K- không?
-Đúng rồi đấy,giờ thì đi!Nói xong,nó túm lấy tay tôi,kéo theo một con hẻm nào đấy.Đừng bảo là tôi không dứt khoát,chỉ là vì tôi yếu hơn nó gấp 10 lần thôi .
Lúc này,khi tôi là hét thất thanh vì nó thì một lực đánh cực mạnh,nhanh đã đánh cho hắn ngã xuống đất.Tôi còn tưởng gã lên bàn thờ rồi cơ.Nhìn theo cái xác- à nhầm cái thằng đấy mà bất lực.
-Sao em lại đến đây?
-Hả?...H-Haru-chan?Lúc đầu nghe giọng của Haru thì tôi đã nghĩ là mình sẽ chung số phận với cái tên dưới đất cơ.Nhưng có vẻ lại khác hoàn toàn.Haru nhanh chóng hạ giọng xuống và nhìn tôi như chờ câu trả lời cho việc vừa rồi.
-....
Tôi quyết định im lặng vì không biết nói thế nào nữa.Giờ nói là như mục đích tôi đi thì không chừng sẽ bị chê là trẻ con,còn nếu cái khác thì vẫn sẽ bị mắng.
Nhưng sức chịu đựng của Haru có giới thiệu.Anh không thế đứng đây chờ tôi mãi được.
-Cái gì phải nói đi chứ!?Em không nói sao anh biết?Bình thường anh đã nhắc là không được đi vào mấy con ngõ như này mà?!
...Anh tức rồi,đời tôi xong rồi.Thôi thì...
-E-em đến để xem Mikey nhìn như nào mà anh thích thế...xem đó có phải nữ không....
Một phút lặng người cùng sự quê chữ ê kéo dài.
-phttt- chỉ vì thế á?ahahah-
Thật là!Đã biết người ta quê còn cố tình chọc quê nữa.Chẳng cả trả lời câu hỏi luôn.Nết anh như cái qq á.
-Yên tâm nhé?Mikey là con trai và chỉ là bạn anh thôi.Yêu bé ghê
-...Vâng,và đừng chọc quê em.
-Rồi,rồi.Hơi quê nhưng nhẹ lòng hơn rồi=))Hí hí,tự nhiên vui vcl.
-Cho em xem mặt ảnh được chứ?
-Không,nhỡ em thích nó làm sao?Phtt-không biết giờ ai mới trẻ con nữa.Nhưng em mong Haru sẽ chỉ thích em thuii.Tối đến,à quên đến lâu rồi=)) thì em và Haru trở lại căn nhà be bé ấy.
_________
Ủng hộ đê
Ủng hộ đê
Ủng hộ đê
Vote vote vote
Hãy CMT tên hus/waifu bạn zô bình luận để tui làm nhé????
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jujutsu Kaisen X Reader | Chuyện Đôi Ta
Fanfic-𝙰𝚗𝚑 𝚕à 𝚜ố 1 𝚝𝚛𝚘𝚗𝚐 𝚕ò𝚗𝚐 𝚎𝚖,đú𝚗𝚐 𝚌𝚑ứ? -𝙰𝚗𝚑 𝚔𝚑ô𝚗𝚐 𝚙𝚑ả𝚒 𝚜ố 1 -... -𝙼à 𝚊𝚗𝚑 𝚕à 𝙳𝚞𝚢 𝙽𝚑ấ𝚝! ________ Author : _adorar_ . Chỉ đăng tải tại Wattpad, không bế đi đây nếu chưa có sự cho phép. Tên cũ :[ Anime x reade...