Chà! Chào mí bồ. Giáng sinh đến lạnh như này mà hỏng có bồ thì tức không chứ lịiiii. Nhưng yên tâm! Thỏ sẽ tặng mấy reader iu quý vài anh người yêu chất lừ nhéee.
= Món quà họ sẽ tặng bạn nhân giáng sinh=
* Gojo
-Một cái túi xách. Khá đáng yêu đấy, anh khi đi qua thì đã không khỏi đứng sững lại. Thiết nghĩ rằng bạn đeo nó lên sẽ đáng yêu biết nhường nào! Giá hơi chát nhưng vì bạn thì chả có gì là phí cả.
* Yuuta
-Một cái bánh kem. Nó khá ngon và bạn không khỏi bất ngờ khi anh đã tự tay làm nó. Hương vị ngọt ngào pha chút vị [... ] khiến bạn ăn không ngừng. Tí quên chừa phần cho anh ăn. Mà bạn có lỡ ăn mất cũng không sao, anh không tức. Với anh,có bạn đã là món quà không giám mơ!
* Yuuji
-Một cái ôm thật chặt. Cậu sẽ nhảy bổ lên và ôm chặt lấy bạn. Miệng không ngừng nói " Giáng sinh vui vẻ! ". Chếc tiệt! Cậu ta đáng yêu quá mức rồi đấy.
* Megumi
-Một chiếc khăn tự đan. Món quà đầy ý nghĩa. Bởi dạo này cũng lạnh mà bạn ăn mặc phong phanh quá, anh nhìn không khỏi thương nên bí mật đan tặng bạn. Đẹp khỏi chê! Với lại nó ấm lắm, cũng dài nên bạn có thể choàng cho cả hai khi đi chơi đêm giáng sinh.
* Nanami
-Một chiếc vòng cổ. Chà, đúng người lớn, tặng quà nhìn sang sịn mịn quá. Chiếc vòng mảnh, lấp lánh và đẹp đẽ biết bao. Đến nỗi anh nói mãi bạn mới giám đeo vì sợ hỏng. Anh cũng không ngần ngại hôn lên trán bạn rồi chúc giáng sinh đâu.
* Geto
-Giáo chủ tặng gì đây? Một chiếc vòng tay đôi với anh. Cũng như vừa đón giáng sinh vừa đánh giấu chủ quyền. Khỏi bị cướp. Mà nó cũng đẹp mê li luôn, ngắm mãi không chán. Anh thấy vậy cũng vui lây, dắt tay bạn cùng đón giáng sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jujutsu Kaisen X Reader | Chuyện Đôi Ta
Fanfiction-𝙰𝚗𝚑 𝚕à 𝚜ố 1 𝚝𝚛𝚘𝚗𝚐 𝚕ò𝚗𝚐 𝚎𝚖,đú𝚗𝚐 𝚌𝚑ứ? -𝙰𝚗𝚑 𝚔𝚑ô𝚗𝚐 𝚙𝚑ả𝚒 𝚜ố 1 -... -𝙼à 𝚊𝚗𝚑 𝚕à 𝙳𝚞𝚢 𝙽𝚑ấ𝚝! ________ Author : _adorar_ . Chỉ đăng tải tại Wattpad, không bế đi đây nếu chưa có sự cho phép. Tên cũ :[ Anime x reade...