5

273 16 1
                                    

《 độ nguyệt trầm 》 Husky / ngụy lịch sử ( 5 )

Giả thiết tường thấy hợp tập tự chương.

Lúc này cẩu tử hẳn là còn không có họ, nhưng kêu khác tổng cảm giác quá biệt nữu, tư thiết hắn lúc này có họ.

Ta nhân thiết không phải văn chương trung miêu tả nga!

〖〗 nội dung tuyển tự nguyên văn

【】 phát sóng trực tiếp nội dung

""Làn đạn

Vô bi chùa người gần nhất có thể nói là đặc biệt vội, đặc biệt là hoài tội.

Từ kia màn hình đem sở vãn ninh tương lai công tích cùng hắn là ai đồ đệ bại lộ ra tới sau, liền có không ít người tới vô bi chùa tìm hắn. Ngay từ đầu mặt khác các tăng nhân cho bọn hắn chặn lại không ít, sau lại thật sự ngăn không được, có mấy người đều trực tiếp chạy tới sở vãn ninh trước mặt, đem sở vãn ninh cả người làm cho không biết làm sao, cuối cùng vẫn là hoài tội đem người nọ khiển trở về.

Sau lại thiên âm các phát tới một phong thơ, nói là nửa tháng sau phát sóng trực tiếp kiến nghị các đại chưởng môn mang theo trong môn phái tương đối quan trọng người ngày qua âm các quan khán, phương tiện quan khán cũng phương tiện giao lưu.

Hoài tội thở dài, hắn sáng tạo ra sở vãn ninh mục đích chính là vì còn chính mình ân công một cái nhi tử, hiện tại nhiều người như vậy đã biết hắn tồn tại, mục đích này sợ là không đạt được.

Sở vãn ninh nhìn lá thư kia, có chút không biết làm sao: "Sư tôn...... Chúng ta đi sao?"

Một bàn tay duỗi lại đây từ sở vãn ninh trong tay lấy ra tin, hoài tội đem tin thu vào ống tay áo trung: "Đi."

Nửa tháng thời gian thực mau liền đi qua, các đại môn phái thu được thiên âm các mời, toàn xuất phát.

Sở vãn ninh đi theo hoài tội đi hướng thiên âm các, trên đường cũng là đụng phải không ít người, tuy rằng hắn đều không có gặp qua, nhưng thoạt nhìn bọn họ ở Tu chân giới địa vị còn man cao.

"Sư tôn, ngài cho rằng cái kia quang bình thượng nội dung là thật vậy chăng?"

"Là thật là giả, tạm thời không người có thể định luận, nhưng vi sư cho rằng có thể là thật sự." Nói, hoài tội vỗ vỗ sở vãn ninh bả vai, "Đi vào trước đi."

Ở chỗ rẽ chỗ, một người bỗng nhiên đụng vào sở vãn ninh.

"Làm gì! Không trường mắt a!!!"

Người nọ vênh váo tự đắc chỉ trích sở vãn ninh: "Biết ta là ai sao? Ta chính là sở vãn ninh!"

Sở vãn ninh: "......?"

Hoài tội: "......"

Người nọ cũng không có chú ý tới sở vãn ninh vẻ mặt ngốc, vỗ vỗ chính mình ống tay áo, hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

Hắn bên cạnh một người nhìn sở vãn ninh một thân trắng thuần, cười lạnh nói: "Chưa hiểu việc đời, không nhìn thấy quá kia trên màn hình nói nhà ta thiếu chủ cứu vớt hai cái trần thế sao?" Dứt lời, lại đối cái kia cái gọi là thiếu chủ xán cười, "Thiếu chủ chớ có cùng hắn chấp nhặt."

《 độ nguyệt trầm 》 Husky / ngụy lịch sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ