《 độ nguyệt trầm 》 Husky / ngụy lịch sử ( 6 )
Giả thiết tường thấy hợp tập tự chương.
〖〗 nội dung tuyển tự nguyên văn
【】 phát sóng trực tiếp nội dung
""Làn đạn
Kia một câu "Phản bội ra vô bi chùa" vừa ra, liền đưa tới một trận khe khẽ nói nhỏ:
"Không nghĩ tới a, này sở tông sư thế nhưng phản bội ra chính mình sư môn!"
"Ai...... Tri nhân tri diện bất tri tâm a......"
Lúc này, một vị nữ tu lên tiếng: "Chính là...... Chính là vạn nhất sở tông sư có cái gì khổ trung đâu?"
Nghe xong những lời này, bên cạnh một người trêu đùa: "Hắn có thể có cái gì khổ trung? Đơn giản chính là cảm thấy vô bi chùa không xứng với hắn bái, không nhìn thấy sau lại lại đi nho cửa chắn gió đương khách khanh sao?"
"Chính là...... Chính là sau lại sở tông sư không phải lại đi tìm chết sinh đỉnh sao?" Hơn nữa hắn còn cứu đại gia......
"Sách! Không chuẩn là cái kia Tiết chính ung số tiền lớn mời đâu!"
"Chính là, này sở tông sư khả năng chính là hướng về phía này tiền đi!"
"Trên đời ai không yêu tiền a!"
"Nhưng......"
Người nọ xua xua tay: "Đừng nhưng lạp! Tiểu cô nương, về sau nhưng trường điểm tâm đi!"
Dung yên nghe người bên cạnh một câu so một câu khó nghe nói, không tự giác nhíu mày.
Vị này sở tông sư mặc kệ như thế nào cũng là cứu toàn bộ trần thế người, nơi nào luân được đến bọn họ tới tùy ý bố trí?
Bất quá này sở tông sư vì sao sẽ đến nho cửa chắn gió đương khách khanh, lại vì sao phải rời đi đâu?
"Chư vị an tĩnh!" Thiên âm các các chủ lên tiếng, "Chư vị trước thả xem đi xuống, đã xảy ra cái gì ta chờ còn không biết, sao có thể như thế qua loa kết luận?"
"Các chủ nói chính là a!"
"Không sai không sai, không thể như thế quả quyết."
【 chín ca uống một ngụm trà: "Ba cái đệ tử phân biệt là Tiết mông, sư muội, mặc châm." Dứt lời, dường như nghĩ tới cái gì, "Còn có một người, tuy bên ngoài thượng không thừa nhận, nhưng sớm đã đối ta chủ nhân hành qua bái sư lễ."
Chín tháng rất là tò mò: "Kia có không thỉnh chín ca tiền bối nói cho chúng ta biết đâu?"
"Có gì không thể? Là Nam Cung tứ."
Nói, nâng lên mắt nhàn nhạt nhìn chín tháng liếc mắt một cái: "Ngươi phía trước không phải đã nói sao?" 】
"Nam Cung tứ?"
"Nga đúng đúng đúng còn có Nam Cung tứ tiền bối!"
"Phía trước chín tháng ở giảng Nam Cung tứ khi nhắc tới quá!"
"Ai nha, ta thế nhưng đã quên......"
Đoạn y hàn sửng sốt, không nghĩ tới chính mình hài tử thế nhưng đã bái một cái như thế ưu tú sư tôn!
BẠN ĐANG ĐỌC
《 độ nguyệt trầm 》 Husky / ngụy lịch sử
FanfictionNguồn: Lofter trong bản QT này có lỗi sai tên nhân vật: Mặc nhiên -> Mặc châm, do sai cả ở 17 chương nên tui lười đổi o(* ̄▽ ̄*)ブ