1

889 28 8
                                    

《 độ nguyệt trầm 》 Husky / ngụy lịch sử ( 1 )

Giả thiết tường thấy hợp tập tự chương.

Lúc này cẩu tử hẳn là còn không có họ, nhưng kêu khác tổng cảm giác quá biệt nữu, tư thiết hắn lúc này có họ.

Ta nhân thiết không phải văn chương trung miêu tả nga!

〖〗 nội dung tuyển tự nguyên văn

【】 phát sóng trực tiếp nội dung

""Làn đạn

〖 là tháng đêm, như sương dưới ánh trăng, sở vãn ninh đang ở múa kiếm, hải đường hoa tung bay, cái kia bạch y thiếu niên ở cánh hoa cùng hàn nguyệt chiếu rọi hạ phảng phất giống như trích tiên.

Múa kiếm tất.

Tàn hoa lạc.

Sở vãn ninh đem trường kiếm cất vào cánh tay sau, một cái tay khác song chỉ dựng thẳng lên, ngưng thần tĩnh khí.

Hắn bình phục hạ lược hiện dồn dập hô hấp, ngẩng đầu, nhìn thấy hoài tội đang xem chính mình, vì thế cười.

Gió đêm thổi quét hắn tóc mái, có chút ngứa. Hắn nhẹ nhàng thổi một chút, ý đồ đem không ngừng gãi hắn gương mặt tóc mái cấp thổi khai, nhưng này hiển nhiên là vô dụng, cho nên hắn cuối cùng đành phải sở trường lược loát, đen như mực mắt phượng mỉm cười nhìn lại hoài tội.

"Sư tôn"

"Ân. Không tồi." Hoài tội gật gật đầu, "Ngươi lại đây, ta trắc trắc ngươi linh hạch hiện giờ tu luyện đến ra sao."

Sở vãn ninh liền không chút do dự đi tới, loát khai tuyết trắng ống tay áo, đem tay đưa cho hoài tội.

Một trắc dưới, hoài tội nói: "Thực hùng hậu, chính là còn có chút không xong, lại nhiều luyện luyện đi, mùa đông phía trước, ngươi hẳn là có thể có đại thành."

Sở vãn ninh liền cười nói: "Đa tạ sư tôn." 〗

Chỉ là ai cũng chưa từng chú ý tới, hoài tội rất nhỏ run lên một chút.

"Nói sư tôn, ngươi biết bầu trời đó là vật gì sao?" Sở vãn ninh hỏi.

Liền ở nửa tháng phía trước, trên bầu trời không biết khi nào xuất hiện một cái màu đen khối vuông, vô luận từ địa phương nào đều có thể nhìn đến. Cũng có người ngự kiếm đi lên tra xét quá, phát hiện đụng vào không đến, đối người sinh hoạt cũng không có gì ảnh hưởng, chuyện này cũng liền không giải quyết được gì.

Chỉ là, tóm lại là muốn biết rõ ràng đó là vật gì.

Hoài tội thở dài: "Còn không biết."

Sở vãn ninh cúi đầu suy tư nói: "Tuy nói kia vật trước mắt đối mọi người sinh hoạt tạm vô ảnh hưởng, nhưng vạn nhất nó đột nhiên làm khó dễ, mọi người không kịp phòng ngự, vậy gặp."

Xa ở tử sinh đỉnh Tiết chính Ung Chính cùng nhà mình phu nhân đùa với chính mình năm ấy ba tuổi hài tử: "Nhìn xem Mông Nhi này tướng mạo, cùng phu nhân giống nhau đẹp!" Vương sơ tình bị Tiết chính ung này một câu đỏ bừng mặt.

Nho cửa chắn gió đại điện thượng Nam Cung liễu vuốt ve trên tay nhẫn ban chỉ, một bên từ sương lâm trong mắt cảm xúc tối tăm không rõ.

《 độ nguyệt trầm 》 Husky / ngụy lịch sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ