《 độ nguyệt trầm 》 Husky / ngụy lịch sử ( 9 )
Giả thiết tường thấy hợp tập tự chương.
〖〗 nội dung tuyển tự nguyên văn
【】 phát sóng trực tiếp nội dung
""Làn đạn
Trong sân yên tĩnh đáng sợ, làn đạn thượng cũng khó được không có người ta nói lời nói.
Sở vãn ninh cả người đều là ngốc lăng, trong đầu giống như tạp ở câu kia "Chính mình mở ra thời không sinh tử môn" thượng, nửa ngày chuyển bất quá tới. Mọi người cũng giống như bị câu nói kia tạc ở, lại là một câu cũng nói không nên lời.
Qua không biết bao lâu, làn đạn chuyên khu thổi qua tới một câu:
"...... Không phải... Thiên hỏi tiền bối...... Ngài vừa rồi nói gì......?"
Thiên hỏi cũng như là sớm đã đoán trước đến bọn họ phản ứng, không có chút nào kinh ngạc.
【 "Ta là nói, là chủ nhân mở ra thời không sinh tử môn." 】
"Ta thiên......"
Hiện thế trung người phản ứng cũng cùng làn đạn thượng không sai biệt lắm.
"Ta thiên a......"
Gần ngốc lăng một cái chớp mắt, lập tức tiếng người ồn ào, nhưng đều không ngoại lệ đều là ở nhục mạ sở vãn ninh:
"Này sở vãn ninh tâm tư thế nhưng như thế ác độc!"
"Đúng vậy! Mệt ta còn ngưỡng mộ hắn!"
"Lại là mở ra thời không sinh tử môn?! Đây là muốn hai cái trần thế cho hắn chôn cùng sao?!!"
"Nói chuyện gì cứu vớt trần thế! Ta xem là chột dạ đi!!"
Không phải......
Sở vãn ninh nghe bên cạnh tùy ý chửi bới chính mình nói, bất lực lắc đầu.
"Cái gì sở tông sư! Bất quá chính là cái đại ma đầu!"
Ta không có mở ra a......
"Quả thực là không đem ta chờ để vào mắt!"
Nếu ta thật sự đã làm sai chuyện tình, vô luận cái gì kết quả ta đều sẽ đi gánh vác a......
Chính là... Chính là hiện tại ta căn bản gì đó không biết a......!
Chỉ là sở vãn ninh không biết còn có rất nhiều.
Như nhau hắn không biết này đó chửi bới tiếng động có bao nhiêu là chân chính vì cái này trần thế tương lai suy nghĩ, không biết nơi này có bao nhiêu người là vì chương hiển chính mình cái gọi là "Chính nghĩa", căn bản không tăng thêm điều tra liền tự tiện có kết luận.
Nếu là chạm vào chính mình ích lợi trung tâm, vô luận như thế nào đều không muốn đi làm. Nhưng gần nhục mạ một hai câu là có thể ở trong lòng mọi người tạo chính mình cao lớn hình tượng, cớ sao mà không làm đâu?
Người a, chính là như vậy.
Trong tương lai, ở sở vãn ninh rời đi vô bi chùa lúc sau, hắn sẽ nhìn đến càng nhiều ghê tởm xấu xa người hoặc sự, hắn sẽ đối này căm thù đến tận xương tuỷ, lại sớm đã tập mãi thành thói quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 độ nguyệt trầm 》 Husky / ngụy lịch sử
FanfictionNguồn: Lofter trong bản QT này có lỗi sai tên nhân vật: Mặc nhiên -> Mặc châm, do sai cả ở 17 chương nên tui lười đổi o(* ̄▽ ̄*)ブ