7

264 14 0
                                    

《 độ nguyệt trầm 》 Husky / ngụy lịch sử ( 7 )

Giả thiết tường thấy hợp tập tự chương.

〖〗 nội dung tuyển tự nguyên văn

【】 phát sóng trực tiếp nội dung

""Làn đạn

【 đang lúc chín tháng cùng làn đạn nói chuyện với nhau khi, biến cố đột nhiên phát sinh:

Một chi vũ tiễn xuyên qua cửa sổ pha lê, xông thẳng chín tháng bề mặt mà đến!

Chín ca đồng tử đột nhiên co rút lại, duỗi tay chặn đứng khoảng cách chín tháng cái trán không đến một tấc vũ tiễn.

Này hết thảy đã xảy ra quá nhanh, chín tháng sững sờ ở nơi đó, cả người còn đều là ngốc. 】

"Chín tháng!!!"

"Ta thiên chín tháng không có việc gì đi?!!"

"Dọa...... Làm ta sợ muốn chết!"

Trong nháy mắt kia phát sinh sự quá nhanh, cũng quá đột nhiên, rất nhiều người đều không có phản ứng lại đây.

Đãi phục hồi tinh thần lại, hết thảy đều đã kết thúc.

...... Như vậy tốc độ, quả thực không hổ là khí linh a......

"May mắn chín ca tiền bối tay mắt lanh lẹ......"

"Nếu không hậu quả thật sự không dám tưởng tượng a......"

【 chín tháng còn có chút ngốc lăng: "Mới vừa...... Vừa rồi phát sinh cái gì......?"

Chín ca lại chưa trả lời nàng, chỉ là phiên tay triệu đến chính mình bản thể, ở trước cửa mở ra một cái cái khe: "Trước đừng động những cái đó, đi mau!"

"Chờ, từ từ! Camera!" 】

Vừa dứt lời, màn hình liền đen xuống dưới.

Nhưng là những cái đó làn đạn lại không có biến mất:

"???Như thế nào hắc bình?"

"Chín tháng cùng chín ca tiền bối không có việc gì đi?"

Trong lòng mọi người cũng là thập phần khẩn trương, tuy rằng cùng chín tháng xưa nay không quen biết, nhưng tưởng tượng đến chính mình đến tột cùng có không thay đổi cái này hồng trần tương lai hy vọng liền ở trên người nàng, liền toàn lo lắng đi lên.

Đương nhiên, nơi này cũng không thiếu là chân chính lo lắng chín tháng người này.

Qua đại khái một nén nhang thời gian, màn hình một lần nữa sáng lên:

"Chín tháng ngươi vừa mới không có việc gì đi?!!"

【 chín tháng đứng ở một chỗ rõ ràng là bên ngoài trên đất bằng, bên cạnh chính là chín ca: "Thực xin lỗi làm tiểu khả ái nhóm lo lắng! Chín tháng hiện tại thực hảo. Vừa rồi hắc bình nguyên nhân là camera không biết làm sao vậy đột nhiên liền hỏng rồi, ta liền chạy nhanh tu một chút, đại gia có thể thấy ta sao?" 】

"Có thể nhìn đến"

"Chín tháng ngươi vừa rồi nhưng hù chết chúng ta!"

"Ta trái tim nhỏ hiện tại còn bùm bùm nhảy đâu!"

《 độ nguyệt trầm 》 Husky / ngụy lịch sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ