1

6.2K 71 7
                                    

Chương 1: Kế thừa

Tuần Hoàn là một vị thô công, hắn cùng đoàn người như thế, tốt nghiệp trung học sau, ở quê hương không công tác có thể làm; không thể làm gì khác hơn là từ nông thôn đến trong thành tìm việc làm. Này cao trung bằng cấp có thể tìm chuyện gì, may là hắn có một thân sức mạnh, có thể làm việc thô công này.

Ngày hôm đó, Tuần Hoàn theo đoàn người khởi công. Hắn đầu đội công trường nón an toàn, người mặc một bộ cũ kỹ mà mặt trên dính đầy đủ loại bẩn ô thắt lưng áo lót cùng cũ nát công tác khố. Hắn cười vui vẻ - cùng các đồng nghiệp đánh cười, một bên đẩy xe đẩy nhỏ làm việc -. Ở công trường tường vây cửa lớn cái kia đi vào một vị thân mang thẳng tắp âu phục thanh niên tuấn kiệt, hắn nhấc theo cặp làm việc, mang công trường nón an toàn hướng về thượng nhìn. Đốc công cho rằng là ông chủ phái người đến thị sát, nịnh nọt cười nghênh đón: "Tiên sinh là đến nhìn công trình sao?" Thanh niên bình tĩnh mà đáp lời: "Không phải, tìm người." Đốc công lập tức nhấc thẳng thân thể, không kiên nhẫn hỏi: "Tìm ai?" . Thanh niên dùng con mắt sưu tầm các công nhân: "Tuần Hoàn, có sao?" "Tuần Hoàn ~?" Đốc công gãi gãi đầu, suy nghĩ một chút. Hắn đột nhiên nghĩ đến người kia là ai, hắn hướng tên còn lại gọi: "Đi gọi chén lớn đến." Người kia chuyển hướng lên phía trên, lớn vô cùng âm thanh đến gào thét: "Chén lớn..." Mặt trên theo truyền đến một tiếng tiếng vang: "Yêu..." Đốc công cười cùng thanh niên nói: "Đợi lát nữa người liền đến." Thanh niên bình nghiêm mặt, nói cám ơn. Đốc công xẹp xẹp miệng, đi xa chút bận rộn tự mình sự đi. Còn lại thanh niên một mình đứng ở đó.

Tuần Hoàn chờ hết bận sau đó, mới lại đẩy xe đẩy nhỏ hạ xuống bình địa. Hắn dùng khăn mặt xoa một chút mồ hôi, hỏi: "Đốc công chuyện gì?" Đốc công nỗ bĩu môi: "Người kia tìm ngươi." Tuần Hoàn nghi hoặc coi thanh niên, thanh niên thì lại lạnh như băng nhìn về bên này. Tuần Hoàn hỏi: "Người nọ là ai nhỉ?" Một vị đồng sự từ hắn phía sau ló đầu nói: "Chén lớn, ngươi không quen biết nha." Tuần Hoàn lắc đầu một cái: "Không quen biết." Đốc công thô lỗ vỗ một cái Tuần Hoàn vai: "Ngươi qua hỏi một chút, không phải hiểu được." Tuần Hoàn ưỡn ngực, tay chân cứng đờ hướng thanh niên đi đến. Thanh niên đã sớm nhìn thấy Tuần Hoàn động tĩnh bên này, nhìn bọn họ giọng đại địa nói lặng lẽ thoại, cuối cùng Tuần Hoàn còn cùng tay cùng chân đi tới, hắn thực sự là cảm thấy mỉm cười.

Tuần Hoàn cương trực bắt tay chân, bước nhanh - đi tới thanh niên bên người hỏi: "Xin hỏi, là ngươi đang tìm ta sao?" Thanh niên nội tâm đã sớm cười phiên trời, thế nhưng vẻ mặt của hắn vẫn là duy trì hắn nhất quán mặt lạnh: "Ngươi chính là Tuần Hoàn tiên sinh. Chu triều tuần, hoàn toàn xong trên đầu vẫn dài ra thảo." Tuần Hoàn bị thanh niên nhanh chóng câu khiến cho trượng hai không có manh mối, hắn ngây ngốc hỏi ngược lại: "Ngươi nói cái gì?". Thanh niên từ cặp làm việc lấy ra một phần văn kiện, hắn hỏi: "Ngươi biết chữ sao?" Tuần Hoàn không hiểu nổi thanh niên ở làm cái gì, hắn thuận theo - trả lời: "Vâng, ta biết chữ." Thanh niên lấy văn kiện đưa tới Tuần Hoàn trước mặt: "Ngươi xem một chút đây là ngươi cá nhân tư liệu sao?" Trên văn kiện ghi chép Tuần Hoàn từ nhỏ đến lớn trường học học tập ghi lại. Tuần Hoàn đỏ mặt, lúng túng nói: "Vâng, này là của ta." Hắn xiết chặt văn kiện, luống cuống - hỏi: "Ngươi bắt ta ghi lại phải làm gì?" Thanh niên đưa ra hắn cá nhân giấy hành nghề: "Ta gọi Mạch Trĩ, là đại bá của ngươi ủy nhiệm luật sư." Tuần Hoàn không hiểu hỏi: "Đại bá?" Mạch Trĩ nói tiếp: "Đúng, đại bá của ngươi tháng trước mới vừa bởi vì lá gan bệnh mất. Bởi vì hắn dưới gối không con tự, vì lẽ đó hắn di sản để cho cha mẹ hắn cùng huynh đệ kế thừa. Hay bởi vì những người này toàn không ở , thì lại kế thừa trình tự liền đến phiên ngươi kế thừa di sản." Tuần Hoàn choáng tại chỗ, hắn chậm rãi mở miệng hỏi: "Kế thừa di sản?" Mạch Trĩ nói: "Chúc mừng ngươi ." Tuần Hoàn miệng trương lại hợp, hợp lại trương, hoàn toàn không biết muốn đáp lại ra sao. Thật lâu, hắn mới gãi gãi phần eo, ngốc mạo cười nói: "Ngươi nói tới, ta đều nghe không hiểu. Ngươi có thể giúp một chút ta sao?" Mạch Trĩ nhìn Tuần Hoàn tấm kia che kín bụi trần mặt, lộ ra đáng yêu nụ cười. Trong lòng hắn đột nhiên bị đâm một hồi, hắn vô ý thức gật đầu. Tuần Hoàn cao hứng vỗ vỗ Mạch Trĩ lồng ngực: "Cảm tạ, đại ca." Mạch Trĩ ửng đỏ lỗ tai, hắn bình tĩnh ngôn ngữ lẫn vào chút ngượng ngùng: "Ngươi có thể gọi ta trĩ." "Trĩ!" Tuần Hoàn cười nhếch miệng. Mạch Trĩ sắc mặt chuyển thành nhu hòa, hắn hơi nhếch lên khóe miệng: "Ngươi ở cái nào? Ta Tốt thuận tiện liên lạc ngươi." Tuần Hoàn sờ sờ chính mình cái bụng: "Ta ở tại công trường cái khác ký túc xá." Mạch Trĩ thâm thúy nhìn kỹ hắn: "Ta biết rồi, ta sẽ lại tới tìm ngươi."

[QT] Cho thuê nhà lầu - Thục Củi ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ