20
Tuần Hoàn đứng đắn hồi hỏi: "Các ngươi cùng Hoắc Triết đại ca xảy ra chuyện gì?" Ân Hồi phun ra một cái thuốc lá: "Chính là một chút giao dịch thượng sự, tên kia đoạt ta nói, để ta rất khó coi." Ân Hồi hút thuốc, âm u nhìn kỹ Tuần Hoàn. Hắn dùng tay câu đến Trung Nhâm, muốn hắn tới gần chút nữa. Hai người nhỏ giọng trò chuyện, Ân Hồi hỏi: "Ngươi nhìn, người này có thể đối với hắn làm loại chuyện đó sao?" Trung Nhâm sâu nhíu mày nói: "Đại ca, này có chút khó khăn." Hắn nhìn lén một chút Tuần Hoàn. Tuần Hoàn chính kỳ quái hướng bọn họ nhìn tới. Ân Hồi nắm tức khói hương: "Khó khăn gì?" "Đại ca ngươi nhìn, người này một thân cường tráng bắp thịt, một chút cũng hấp dẫn không được người. Ta thật sự là ăn không vô." Trung Nhâm lộ ra khó ăn vẻ mặt. Ân Hồi cắn răng nói: "Không phải vậy gọi những người khác đến." Trung Nhâm lắc đầu một cái: "Không được, bọn họ không phải đồng tính luyến ái; mà nếu là mảnh mai nam tử, miễn cưỡng còn có thể đem người coi như nữ ăn. Chuyện này... Đại ca ngươi xem một chút." Trung Nhâm chỉ chỉ Tuần Hoàn. Tuần Hoàn mặc một bộ đơn bạc T-shirt cùng một cái vải bạt khố, hắn hai cánh tay thượng tất cả đều là bắp thịt rắn chắc, T-shirt cũng mơ hồ hiển lộ ra hắn cái kia hoàn mỹ cơ ngực, hoàn toàn là một một hán tử. Ân Hồi đau đầu nuốt một ngụm nước, người này vốn là một cái thiết boong boong nam tử hán; nhưng là hắn làm sao sẽ hấp dẫn Hoắc Triết đây? Hắn thực sự là không làm rõ ràng được, Hoắc Triết ánh mắt.
Ân Hồi sau đó quyết định: "Cái kia trước tiên đem hắn ở lại chỗ này được rồi." Trung Nhâm hỏi: "Muốn đem hắn nhốt ở đâu?" Ân Hồi thống khổ gãi gãi cằm, một mặt khổ não: "Để hắn ngủ ở phòng khách." "Ác ~" Trung Nhâm lộ ra vẻ mặt không thể tin được. Ân Hồi sinh khí - đánh hắn một quyền: "Còn không mau đi." "Vâng."
Trung Nhâm ưỡn ngực, đi tới Tuần Hoàn bên cạnh: "Chúng ta muốn oan ức Tuần Hoàn tiên sinh mấy ngày, xin ngươi ngủ ở trong phòng khách." Tuần Hoàn không tin há to mồm, hắn nhìn Ân Hồi lại nhìn Trung Nhâm: "Tại sao?" Trung Nhâm không biết muốn trả lời như thế nào, hắn quay đầu hướng về Ân Hồi cầu cứu. Ân Hồi thanh thanh yết hầu: "Ừ, xin lỗi tiên sinh. Chúng ta vẫn là cần ngươi phối hợp, dù sao ngươi là hiện nay duy nhất có thể chấn động đến Hoắc Triết người." Tuần Hoàn thực sự là phục rồi hai người này, hắn bất mãn mà oán giận nói: "Ta còn muốn trở lại nấu cơm, không phải vậy những thức ăn này sẽ xấu đi." Hắn nhấc lên hắn mua sắm túi cho hai người nhìn. Trung Nhâm cùng Ân Hồi hai người mở to mắt, buồn cười nhìn Tuần Hoàn. Trung Nhâm cười ha ha nói: "Đại ca, người này là đầu hỏng rồi. Đến chúng ta nơi này, còn muốn muốn nấu cơm." Ân Hồi đồng dạng cười khẩy nói: "Tiên sinh, nếu là ngươi như thế nghĩ (muốn;nhớ) nấu cơm, không phải vậy ngươi liền giúp chúng ta nấu một trận đi." Trung Nhâm la hét: "Đại ca ~" Ân Hồi xua tay muốn Trung Nhâm không cần nói chuyện. Tuần Hoàn suy nghĩ một chút sau, gật đầu đáp ứng: "Được rồi, không phải vậy món ăn cùng thịt sẽ xấu đi."
Tuần Hoàn kỳ quái giúp một đống hắc đạo huynh đệ nấu một trận cơm trưa. Hắn không biết tại sao chính mình thành bọn họ đầu bếp, hơn nữa bọn họ không hề có một chút nào bất kỳ hoài nghi miệng lớn ăn uống tất cả mọi thứ.
Tuần Hoàn thực sự là bị làm choáng váng. Hắn không thể rời đi nhà; thế nhưng hắn có thể ở trong phòng tùy ý đi lại. Hắn nhàm chán ngồi ở trên ghế salông nhìn bọn họ ra ra vào vào - đi lại. Chờ thời gian sắp tới thì, thì có người sẽ đến đá đá hắn ngồi sô pha nói: "Tuần Hoàn, nấu cơm ." "Biết rồi." Tuần Hoàn tức giận đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Cho thuê nhà lầu - Thục Củi Đầu
RandomCho thuê nhà lầu (NP, cao H, mỹ cường) Tác giả: Thục Củi Đầu Cao H, NP - Nhất thụ đa công, (5x1), niên hạ công, đại thúc thụ, HE Một gian trong nhà lầu cho thuê, Năm con Dã Lang ý nghĩ xa xỉ ăn đi một con đại bạch thỏ cố sự. Mỹ nhân công x Hán tử cư...