4

480 6 1
                                    

30

Tuần Hoàn Hoàn toàn không có nhận ra được này mức độ nghiêm trọng của sự việc, hắn chỉ là ngây ngốc cười, cũng cao hứng Hoắc Triết cùng Chiêm Tuần hai người không có đánh nhau nữa .

Trác Đạt đứng trên thang lầu nhìn bên này tình hình, này con đáng thương đại bạch thỏ không biết bởi vì chính mình một câu vô tâm thoại, sẽ vì chính mình mang đến cái gì hậu quả nghiêm trọng. Hắn lắc đầu một cái, thế Tuần Hoàn tiếc hận hắn đem mất đi đến tất cả.

Bắt đầu từ hôm nay, Mạch Trĩ, Hoắc Triết, Chiêm Tuần cùng Tô Nhất Đán hoàn toàn là làm trầm trọng thêm - đối với Tuần Hoàn động tay động chân, cộng thêm một kiểu Pháp nồng hôn. Trác Đạt vì tiểu thuyết của hắn đề tài, cũng là ở một bên len lén nhòm ngó này trong nhà lầu bất kỳ gây rối cử động. Hắn thực sự là nhạc phiên ! Cuộc sống của hắn bên trong học hỏi sống sờ sờ trên đất diễn một hồi NP tranh đoạt chiến, quá tuyệt !

Tuần Hoàn ở nấu đại gia bữa sáng thì, liền bị người từ phía sau lưng đánh lén. Chiêm Tuần ôm chặt lấy Tuần Hoàn, cũng chuyển qua hắn đầu đến chào buổi sáng hôn. Mạch Trĩ ở hai người hôn môi thì, hỗ trợ khống chế lô thượng hỏa hầu tránh khỏi cháo nấu tiêu . Đợi được Chiêm Tuần thoả mãn thả ra Tuần Hoàn, Tuần Hoàn đã sớm hôn đầu chuyển hướng . Mạch Trĩ bưng tới một chén nước muốn Tuần Hoàn trước tiên súc miệng sau, hắn sẽ cùng Tuần Hoàn hai người tới một người chào buổi sáng hôn.

Tuần Hoàn thật đến không biết được hắn là nơi nào làm sai ? Không biết từ một ngày kia bắt đầu, hắn liền vẫn bị bốn người vây nhốt. Bọn họ đều là yêu cầu đến chào buổi sáng hôn, buổi trưa hôn, buổi chiều hôn hoặc là ngủ ngon hôn vân... vân không dư thừa viên nâng hạng mục đối với hắn miệng cắn liên tục. Tuần Hoàn thật sự cảm giác đến miệng mình sắp bị bọn họ hôn phá, luôn muốn hôn hôn thân.

Bốn người lẫn nhau lập loè khiêu khích mùi vị, ai cũng không muốn lấy Tuần Hoàn để cho người khác. Bọn họ ở hôn Tuần Hoàn đồng thời lục tục tăng cường một chút khiêu khích động tác, muốn cho Tuần Hoàn chậm rãi quen thuộc bị nam nhân xoa xoa.

Tô Nhất Đán bởi vì chính mình chịu không nổi hiểu rõ này nam nam tình dục việc, đặc biệt tìm đến Bạch Tường muốn nàng truyền thụ một hai chiêu. Bạch Tường buồn cười bát bát tóc của chính mình: "Ngươi có vấn đề hay không nhỉ? Ngươi phải biết này nam nam sự, dĩ nhiên sẽ tìm đến ta!" Nàng xì cười một tiếng "Nếu là muốn biết này BG sự, tìm đến ta là đúng; thế nhưng này BL sự, ngươi nhưng là tìm lộn người." Vương Phương đi tới hỏi: "Các ngươi lại đang nói cái gì chuyện?" Tô Nhất Đán mếu máo thầm nghĩ: Này Vương Phương thật đúng là phòng vô cùng nha! Hắn chỉ là cùng Bạch Tường hai người nói mấy câu, hắn liền sốt sắng mà lại đây hỏi thăm. Bạch Tường nhu tình - nói: "Vương Phương, một khi là đang hỏi ta có quan hệ BL cái kia sự." Vương Phương nói một cách lạnh lùng: "Nếu là ngươi phải biết phương diện này sự, sẽ không đi tham khảo gần nhất đang "hot" BL tiểu thuyết." Bạch Tường bỗng nhiên tỉnh ngộ nói: "Đúng rồi! Một khi, ngươi có thể đi theo người mượn tới xem một chút." Nàng nghĩ một hồi nói: "Ta nhớ tới vương thục tuệ các nàng hiện tại chính kháng xuân giang tiểu thuyết, ngươi đi cùng với các nàng mượn mượn nhìn." Tô Nhất Đán lắc đầu: "Không, ta không muốn mượn." "Tại sao?" "Bởi vì ta nếu là đi mượn, nhất định sẽ bị các nàng YY chết rồi." Tô Nhất Đán kiên quyết không làm việc này. Bạch Tường lòng tốt nói: "Không phải vậy ta giúp ngươi đi mượn." Vương Phương sinh khí - phiết một chút Bạch Tường. Tô Nhất Đán phất tay nói: "Không cần , Bạch Tường. Sách này ta lại nghĩ cách cho tới, cảm tạ." Hắn hướng về hai người nói lời từ biệt sau, một thân một mình đi tới một đường muốn thượng khóa phòng học đi. Bạch Tường cùng Vương Phương nhìn kỹ đi xa Tô Nhất Đán "Đi thôi, muốn thượng khóa ." "Ác ~" Vương Phương cùng Bạch Tường hướng đi cùng Tô Nhất Đán phương hướng khác nhau một bên khác trên hành lang.

[QT] Cho thuê nhà lầu - Thục Củi ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ