41
Tuần Hoàn cảm thấy Chiêm Tuần xâm lấn vật để hắn phi thường thoải mái! Hắn cả người khoan khoái ôm chặt lấy Chiêm Tuần tuỳ tùng đối phương đồng thời phối hợp rung động , hai người vui sướng đồng thời hưởng thụ cái kia ẩm ướt triều động tâm cùng tráng kiện cực nóng gậy lửa, song phương vừa vào vừa đi lại lùi lại một ly, hai hai phối hợp ăn khớp mật thiết nhịp, hắn miệng huyệt nuốt hắn dương cụ, để cho hai người liên kết nơi khiến cho ướt dầm dề niêm dịch tùy ý tiêm nhiễm đến lẫn nhau trên người. Cái kia như ngư gặp thủy, thủy bao hàm ngư giống như cá nước giao hoan song song đạt đến cái kia không cách nào hình dung đến chín ngày chi giới!
Chủ Nhật, Mạch Trĩ, Chiêm Tuần cùng Tuần Hoàn cùng đi quan xem phim hải sừng số bảy, mà Tô Nhất Đán bởi vì phải chuẩn bị bên trong thi bị ép để ở nhà K thư.
Tô Nhất Đán hâm mộ nhìn theo Tuần Hoàn bọn họ nhờ xe rời đi "Ai ~ vẫn là ngoan ngoãn đọc sách, sợ bị cong!" Bước chân hắn trầm trọng bò trở về phòng đi.
Mạch Trĩ bọn họ đi xe đến Warner Cinemax phụ cận, tìm kiếm thu phí bãi đậu xe lấy xe đỗ vào đi, ba người lại bộ hành đến Cinemax.
"Hoàn, này bộ hải sừng số bảy là hiện nay tối kháng quốc tấm hình." Chiêm Tuần vô cùng phấn khởi - giảng nói điện ảnh tên gọi. Tuần Hoàn mơ hồ gật đầu, này cái gì bát cao quốc tấm hình hắn là căn bản không hiểu! Mạch Trĩ mỉm cười đi theo hai người bên cạnh không có phát biểu bất kỳ ý kiến gì."Ta trước tiên đi mua phiếu, các ngươi chờ." Chiêm Tuần để cho hai người với nghỉ ngơi trên ghế chờ đợi hắn mua phiếu. Tuần Hoàn cùng Mạch Trĩ hai người an vị đang nghỉ ngơi trên ghế nhìn Chiêm Tuần xếp hạng một đống thanh niên nam nữ mặt sau."Tuần một người đi mua phiếu không thành vấn đề sao?" Tuần Hoàn thật không tiện để Chiêm Tuần chính mình một người đi mua phiếu, hắn đứng lên đến nghĩ cần giúp đỡ. Mạch Trĩ kéo xuống Tuần Hoàn, nói rằng: "Không sao, Chiêm Tuần đối với loại này rất quen." "Rất quen?" Mạch Trĩ cười không nói.
Tuần Hoàn móc ra hắn tay cầm trong túi ấm nước hỏi nói: "Trĩ muốn uống thủy sao?" Mạch Trĩ nhìn một chút Tuần Hoàn trong tay cái kia bẩn cựu ấm nước nói: "Hoàn ngươi làm sao còn dùng này cũ nát ấm nước, đợi lát nữa ta mua một tân cho ngươi, nhanh ném mất!" Tuần Hoàn lúng túng cười nói: "Đây là bà nội ta để cho ta." Hắn vuốt cái kia ấm nước trên người một ngân ngân dấu ấn. Mạch Trĩ mở miệng không nói ra được tri kỷ thoại đến, hắn là thật không biết vật này là hắn bà nội di vật. Tuần Hoàn uống một hớp thủy sau hỏi Mạch Trĩ: "Trĩ muốn uống sao?" "Ác ~ tốt." Mạch Trĩ cẩn thận tiếp nhận ấm nước, cẩn thận từng li từng tí một uống một hớp thủy trả lại hồi Tuần Hoàn.
Tuần Hoàn nhìn Chiêm Tuần một người khô khan vô vị khi ở đội ngũ: "Ta nắm ấm nước cho tuần uống." Mạch Trĩ vốn định muốn dồn dừng Tuần Hoàn hành vi, thế nhưng Tuần Hoàn đã sớm cầm ấm nước bước nhanh đến gần Chiêm Tuần gồm ấm nước đưa cho đối phương. Chiêm Tuần không nói hai lời liền hướng trong miệng rót vào một cái thủy, Mạch Trĩ khó chịu dao trừng mắt Chiêm Tuần động tác.
Chiêm Tuần tâm tư vẫn là đặt ở Tuần Hoàn bên này, hắn mơ hồ có nghe được Tuần Hoàn nói đến hắn bà nội sự, cho nên khi Tuần Hoàn một đem ra ấm nước xin hắn uống nước thì, hắn lập tức liền nhận lấy mở miệng rất lớn uống một cái thủy. Khóe mắt của hắn phiêu thấy Mạch Trĩ tấm kia người chết mặt, trong lòng nhưng là đắc ý cực kỳ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Cho thuê nhà lầu - Thục Củi Đầu
RandomCho thuê nhà lầu (NP, cao H, mỹ cường) Tác giả: Thục Củi Đầu Cao H, NP - Nhất thụ đa công, (5x1), niên hạ công, đại thúc thụ, HE Một gian trong nhà lầu cho thuê, Năm con Dã Lang ý nghĩ xa xỉ ăn đi một con đại bạch thỏ cố sự. Mỹ nhân công x Hán tử cư...