Phiên Ngoại 2

148 5 0
                                    

*PN

Cho thuê nhà lầu phiên ngoại. Lâu không gặp cảm xúc mãnh liệt

Hoắc Triết một xuống phi cơ liền đứng đào viên công chính sân bay bên trong rất lớn làm một hít sâu. Quá lâu ! Thật giống mới phải ngày hôm qua mà thôi, hắn mới vừa cùng Đại Hoàn đồng thời cười quan xem ti vi, lập tức lập tức liền sụt giá đến đáy vực, nhất định phải trốn đến nước ngoài tạm lánh bất thình lình mầm họa để tránh mở lao ngục tai ương. Quách hữu nghi đến gần Hoắc Triết bên người, hỏi: "Lão đại, hiện tại muốn trước tiên đi nơi nào?" "Hồi giữa đài tổng bộ!" Một nhóm tuỳ tùng Hoắc Triết xuất ngoại tị nạn các vị huynh đệ thanh thế cuồn cuộn ngồi trên người trong nhà ra đến xe buýt mini sĩ một đường nhắm giữa đài chạy đi.

Hoắc Triết trước tiên nơi bên trong đi phần lớn trong bang phái có chút tạp âm dị nghị phần tử sau, sơ qua thở phào nhẹ nhõm. Hắn toại nguyện bàn giao quách hữu nghi để hắn đóng tại giúp tổng bộ cùng thuận tiện thẩm vấn còn lại dư dị nghị phần tử xem bọn họ là được ai sai khiến đến tiết lộ ra bản bang bí mật, còn hắn muốn đi về trước một chỗ ngày mai mới sẽ tới nữa. Quách hữu nghi trong lòng lập tức liền bốc lên Tuần Hoàn danh tự này đến; thế nhưng hắn nghỉ giả vờ không biết lão đại muốn đi nơi nào, trịnh trọng đồng ý lão đại mệnh lệnh, hắn sẽ nghiêm ngặt chấp hành đến!

Hoắc Triết sớm ở xuống phi cơ lập tức đã nghĩ bay về phía Tuần Hoàn bên người; thế nhưng trong bang còn có một cặp phiền sự chờ xử lý, trong lúc nhất thời để hắn không đi được chân. Hắn oa đang giúp trong tổng bộ ba ngày, cuối cùng đem phần lớn có lòng dạ khác gia hỏa bắt lại cũng giải quyết đi vài người, chỉ còn lại một chút rất sợ chết đồ mới giao cùng quách hữu nghi để hắn cố gắng thẩm tra ra bọn họ để lộ bí mật làm phản thật tình đến. Hoắc Triết tùy ý chọn một chiếc trong tổ chức ô tô liền mở sử ra đi. Dọc theo con đường này nội tâm của hắn là thấp thỏm bất an, lo lắng sợ hãi Đại Hoàn có thể hay không đã sớm quên chính mình ?

Hoắc Triết lấy xe đặt ở ven đường, hắn bước xuống xe tới gần thiết hàng rào thì, hắn liền nghe đến một trận mãnh liệt tiếng chó sủa vang lên, là từ lầu hai bên trong truyền tới. Không bao lâu, này bên trong nhà liền đi ra một người xuống lầu đến kiểm tra. Hoắc Triết cẩn thận nhìn lên này không phải là hắn sáng nhớ chiều mong người kia: Đại Hoàn! Hắn mau mau đứng cạnh cửa sắt chờ đợi Tuần Hoàn đến đây mở cửa. Tuần Hoàn đến gần tra xét mới phát hiện dĩ nhiên là Hoắc Triết đại ca trở về ! Hắn cao hứng nói: "Hoắc Triết đại ca ngươi rốt cục trở về !" Hắn sờ sờ đến phúc đầu ra hiệu nó đình chỉ tiếng kêu, chợt mở cửa sắt ra để Hoắc Triết đi vào. Hoắc Triết hướng đối với hắn phát sinh địch ý đến phúc thích ra một luồng uy hiếp khí, lập tức để đến phúc ngoan ngoãn thần phục với hắn doạ nhiếp bên dưới, hơi run cầm cập. Tuần Hoàn kỳ quái đến phúc làm sao lập tức liền tiếp thu Hoắc Triết đại ca, hắn xoa xoa nó đầu, hỏi: "Đến phúc biết Hoắc Triết đại ca là người quen, vì lẽ đó liền không kêu, thật sao?" Hắn xoa xoa nó trên đỉnh mao. Đến phúc ân ô mà thấp giọng kêu lên, hoàn toàn không dám ở Hoắc Triết trước mặt lỗ mãng.

Hoắc Triết cảm động lại nghiêm túc đầu mối Tuần Hoàn, hắn nói rằng: "Đại Hoàn, đã lâu ác!" Tuần Hoàn xán lạn nở nụ cười, nói rằng: "Thật đến đã lâu chưa thấy Hoắc Triết đại ca !" Hoắc Triết chủ động kéo Tuần Hoàn tay vuốt nhẹ , hắn thâm tình nhìn chăm chú hắn, trong hai năm qua bởi vì bang phái sự tình vì lẽ đó đều không có sẽ cùng Đại Hoàn gặp lại, cũng thật là một cái dài lâu gian khổ con đường đây!

[QT] Cho thuê nhà lầu - Thục Củi ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ